Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Tạo má lúm đồng tiền bao lâu thì có kết quả?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Xin chào bác sĩ! Tôi tên là Hoàng Thị Thoa, hiện nay tôi 25 tuổi, đang là nhân viên lễ tân cho một phòng vé máy bay tại Hà Nội. Từ lâu tôi đã có ý định đi làm má lúm đồng tiền để thay đổi một chút bản thân. Nhưng tôi băn khoăn là nếu đi tạo má lúm đồng tiền bao lâu thì có kết quả vậy? Xin được trả lời sớm giúp tôi!

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Thoa thân mến!

Cảm ơn bạn Thoa đã gửi câu hỏi đến cho Thẩm mỹ viện Kangnam! Thắc mắc của bạn cũng là thắc mắc của nhiều khách hàng đã chuyển đến hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam.

Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật công nghệ Hàn Quốc hiện đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì kỹ thuật được thực hiện rất đơn giản, nhẹ nhàng và nhanh chóng.

Quá trình tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật chỉ mất khoảng 20 phút thực hiện. Bác sĩ chỉ cần tạo dáng duyên cho khuôn mặt bằng cách vẽ định vị trí má lúm. Tiến hành gây tê để giúp bạn không cảm thấy đau hay khó chịu nào trong quá trình thực hiện. Tiếp tục, bác sĩ sẽ xuyên một mũi khâu với loại chỉ tự tiêu qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da của bạn. Hoàn tất mũi khâu thì bạn đã được sở hữu một má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên như mong ước.

Tạo má lúm đồng tiền bao lâu thì có kết quả? Tạo má lúm chỉ là một thủ thuật nhỏ và đơn giản, vậy nên vết thương cũng nhanh chóng được phục hồi. Chỉ khoảng 3 - 4 tuần sau khi thực hiện tạo má lúm, bạn đã có thể sở hữu được lúm đồng tiền đẹp tự nhiên như thật mà không thấy dấu vết nào của thẩm mỹ.

Bạn có thể hoạt động và làm việc bình thường sau khi tạo má lúm xong. Tuy nhiên, để tránh trường hợp bị nhiễm trùng vết khâu, bạn phải vệ sinh răng miệng bằng nước muối loãng đều đặn mỗi ngày. Ngoài ra, bạn cần chú ý một chút về thực phẩm ăn uống, tránh những đồ ăn gây nóng, cay hoặc đồ cứng để có một má lúm xinh xắn.

Mọi thắc mắc về dịch vụ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, bạn có thể liên hệ với các bác sĩ TMV Kangnam qua số Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được giải đáp chi tiết.

Chúc bạn sớm có lúm đồng tiền như mong ước!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Kết quả tạo má lúm đồng tiền có duy trì được lâu dài không?

>> Tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên tại TMV Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét