Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

5 bài tập hoàn hảo cho vòng đùi thon chắc

Không cần mất quá nhiều thời gian cho việc tập luyện vất vả, chỉ với 5 bài tập hoàn hảo cho vòng đùi thon chắc dưới đây có thể giúp bạn nhanh chóng sở hữu một thân hình cân chuẩn như mong muốn.

>> Cách giảm mỡ bụng nhanh

>> Cách giảm mỡ bụng hiệu quả 

5 bài tập hoàn hảo cho vòng đùi thon chắc 1

Chuẩn bị ở tư thế nằm ngửa, chân chạm vào tường

Bài tập 1: 

Bạn nằm ngửa dựa chân và mông vào tường, chân chụm, bàn chân ngửa. Sau đó, từ từ hạ chân trái sang một bên sao cho hai chân tạo thành một góc vuông trên tường. Cuối cùng, trở về vị trí ban đầu rồi đổi sang chân phải.

Bài tập 2: 

5 bài tập hoàn hảo cho vòng đùi thon chắc 2

Nằm ngửa và chân đặt lên tường

Bạn nằm ngửa, mông ở gần tường, đầu gối gập và chân đặt lên tường. Lấy tay đỡ hông lên cao, bàn chân bước lên tường cho đến khi hai chân thẳng. Từ vị trí này, hạ chân trái về phía đầu càng thấp càng tốt, cố gắng giữ hai chân thật thẳng. Sau khi trở về vị trí ban đầu thì đổi bên chân.

Bài tập 3: 

Nằm ngửa, mông chạm tường, đầu gối gập, chân đặt trên tường. Dùng chân nâng hông, vắt cổ chân trái sang đùi chân phải. Giữ nguyên thân dưới, kéo đầu gối gần về phía tường 20 lần. Trở về vị trí ban đầu và đổi chân.

Bài tập 4: 

5 bài tập hoàn hảo cho vòng đùi thon chắc 4

Cố gắng giữ thẳng thân trên, co cơ bụng

Nằm ngửa trên sàn, hai chân chụm dựa thẳng vào tường. Cố gắng giữ thẳng thân trên, co cơ bụng, với tay phải lên chân trái sau đó trở về vị trí ban đầu và đổi tay. Bạn có thể thực hiện từ với đầu gối lên cổ chân và nâng cao bằng cách với ngón chân.

Bài tập 5: 

5 bài tập hoàn hảo cho vòng đùi thon chắc 5

Nằm ngửa, dựa chân và mông vào tường, hai tay đặt xuôi theo thân

Nằm ngửa, dựa chân và mông vào tường, hai tay đặt xuôi theo thân. Gập gối, hai bàn chân chống lên tường, nâng thân lên cao và cách tường một đoạn, dựa vai xuống sàn. Hít sâu, sau đó thở ra từ từ và trở về vị trí ban đầu. Bạn có thể nâng cao bài tập bằng cách vắt chân phải sang chân trái, hoặc làm đơn giản bài tập bằng cách không dùng tường, tự nâng thân thành cây cầu khi lấy chân chống trên sàn.

Với những bài tập giảm béo đùi ở trên, bạn sẽ lấy lại được một vòng đùi thon gọn và quyến rũ. Tuy nhiên, muốn đạt được hiệu quả cao từ những bài tập trên, bạn phải là người có quyết tâm cao và có nhiều thời gian rảnh rỗi. Điều này không phải ai cũng đáp ứng được. Vậy có cách nào giúp giảm béo đùi hiệu quả nhanh chóng mà không cần phải mất công tập luyện?

Hiện nay, Laser Lipo là công nghệ giảm béo tiên tiến nhất có khả năng làm giảm mỡ bụng, mỡ eo, mỡ đùi, bắp tay, chân… hiệu quả chỉ với một lần thực hiện. Công nghệ giảm mỡ này đã được các chuyên gia tại Trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh béo phì Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng thành công cho đông đảo khách hàng.

Giảm cân bằng bí đao có hiệu quả không? 4

Các bác sĩ tiến hành giảm mỡ Laser Lipo cho khách hàng

Laser Lipo hoạt động theo nguyên lý tự điều chỉnh bước sóng và tác động trực tiếp vào vùng lấy mỡ, phân hủy và hóa lỏng mỡ để đưa ra ngoài mà tuyệt đối không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, mạch máu hay dây thần kinh lân cận. Bên cạnh đó, sau khi đưa lượng mỡ thừa ra ngoài cơ thể, các bác sĩ sẽ điều chỉnh lại bước sóng giúp sắp xếp lại các tế bào collagen để vùng da điều trị trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Tại Việt Nam, công nghệ giảm mỡ Laser Lipo đã được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất thành công vào cho khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảm béo, chắc chắn sẽ giúp bạn đạt được kết quả giảm mỡ như ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét