Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Khế chua - Bí quyết giảm cân cấp tốc cho cô nàng béo

Khế là loại trái cây thơm ngon vừa có tác dụng làm cơ thể thanh mát, vừa hỗ trợ giảm cân nhanh và hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu khế chua - Bí quyết giảm cân cấp tốc cho cô nàng béo ngay dưới đây để có thêm một bí quyết giảm cân hữu ích cho mình nhé.

Khế chua - Bí quyết giảm cân cấp tốc cho cô nàng béo 1

Khế chua - Bí quyết giảm cân cấp tốc cho cô nàng béo

Khế là loại trái cây thơm ngon và giàu vitamin, đặc biệt là vitamin C, vừa có tác dụng làm cơ thể thanh mát, vừa hỗ trợ giảm cân cấp tốc và hiệu quả.

Quả khế chứa hàm lượng vitamin C rất cao. Ngoài ra, quả khế còn chứa nhiều thành phần muối khoáng như: magie, oxalic, kali, photpho, succinic, axit trtric, citric… Chính những thành phần thiên nhiên tuyệt hảo này mà quả khế có tác dụng rất tốt trong việc làm thanh mát cơ thể, cung cấp vitamin và chất khoáng giúp tăng cường đề kháng, hỗ trợ quá trình trao đổi chất giúp giảm cân hiệu quả, da dẻ mịn màng, thân hình săn chắc.

Khế chua - Bí quyết giảm cân cấp tốc cho cô nàng béo 2

Khế chứa nhiều chất xơ giúp giảm cân nhanh chóng và an toàn

Lượng chất xơ trong khế có thể giúp ngăn chặn sự hấp hấp thụ cholesterol, ngừa xơ vữa động mạnh đồng thời hỗ trợ thiết yếu trong quá trình chuyển hóa chất béo, giúp giảm cân nhanh chóng và an toàn.

Khế chua - Bí quyết giảm cân cấp tốc cho cô nàng béo 3

Nước ép khế chua không chỉ là món giải nhiệt mà còn giúp tiêu hao mỡ thừa hiệu quả

Một cốc nước ép khế vừa giúp bạn giải nhiệt, bổ sung năng lượng mà còn có tác dụng tích cực trong việc tiêu hao mỡ tích tụ dưới da. Ngoài ra, bạn có thể ăn khế với muối hay chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn với khế như canh chua nấu khế, khế rang tép, gỏi khế… cũng giảm cân khá tốt.

Khế chua - Bí quyết giảm cân cấp tốc cho cô nàng béo 4

Khế rang tép cũng là món ăn giảm cân hiệu quả không nên bỏ qua

Nếu đang tìm kiếm một bí quyết giảm cân hiệu quả, bạn hãy đưa ngay khế vào thực đơn giảm cân của mình nhé!

Mặc dù mang lại kết quả giảm cân khá tốt nhưng khế chỉ thực sự hiệu quả với trường hợp mỡ thừa tích tụ ít. Còn với các trường hợp mỡ thừa tích tụ lâu năm hay khó giảm cân thì cần phải nhờ tới công nghệ giảm mỡ hiện đại mới đạt được hiệu quả như ý.

Được đánh giá là công nghệ giảm mỡ mang nhiều ưu điểm vượt trội nhất hiện nay, công nghệ Laser Lipo tại TMV Kangnam giúp triệt tiêu hoàn toàn mỡ thừa chỉ sau một lần điều trị duy nhất. Những lợi ích mà Laser Lipo có thể mang lại chắc chắn sẽ khiến cho bạn phải bất ngờ.

Những cách giảm cân hiệu quả nhanh nhất trong vòng 1 tháng 5

Bác sĩ thực hiện giảm mỡ Laser Lipo cho khách hàng

Đây là công nghệ laser giảm mỡ hiện đại, giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa chỉ sau 1 giờ điều trị mà không phải tập luyện ép cân hay ăn kiêng kham khổ. Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ thông minh sử dụng chùm sóng laser tác động sâu vào từng tế bào bên trong lớp mỡ, đốt nóng và phá hủy hoàn toàn các mô mỡ kể cả các mô mỡ rắn chắc nhất, làm đứt gãy các tổ chức Cellulite, hóa lỏng và giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da sau đó đưa nhẹ nhàng ra khỏi cơ thể.

Ngoài ra, sóng Laser còn có tác dụng kéo căng các cơ giúp tái cấu trúc hệ thống cơ tại vùng điều trị để tạo dáng cơ thể thon gọn hoàn hảo, đồng thời giúp tăng sinh collagen tại vùng điều trị để làm săn chắc và căng mịn da, khắc phục hoàn toàn tình trạng lồi lõm và chảy xệ của các phương pháp giảm mỡ thông thường. Với Laser Lipo, bạn hoàn toàn có thể sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Để được tìm hiểu thêm về công nghệ giảm mỡ Laser Lipo, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Giảm mỡ bằng Laser Lipo có bị tái phát trở lại không?

>> Giảm béo bụng an toàn với Laser Lipo tại TMV Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét