Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Giảm cân hiệu quả bất ngờ với trái lê

Ăn trái cây sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả nhưng phải chọn loại trái cây nào để giúp giảm cân nhanh? Được biết đến là loại trái cây có chứa hàm lượng chất xơ dồi dào, trái lê giúp giảm cân khá hiệu quả. Nào hãy cùng khám phá ngay cách giảm cân hiệu quả bất ngờ với trái lê dưới đây nhé.

Giảm cân hiệu quả bất ngờ với trái lê 1

Bạn đã thử giảm cân với trái lê?

Giảm cân hiệu quả với trái lê

Trái lê từ lâu đã được xem là người bạn quý của những phụ nữ muốn giữ thân hình mảnh mai, mềm mại với vòng eo thon gọn, quyến rũ. Hơn nữa, khoa học đã chứng minh, một quả lê trung bình chỉ cung cấp khoảng 100 calories, khá ít so với các loại trái cây có vị ngọt khác. Ngoài ra, lê còn có nguồn vitamin C dồi dào, rất tốt cho cơ thể của phụ nữ, nhất là làn da. Tuy nhiên, tác dụng giảm cân chính của trái lê là nằm ở lượng chất xơ của nó. Một quả lê trung bình có 5g chất xơ, bằng 1/4 lượng chất xơ cơ thể cần có trong một ngày.

Giảm cân hiệu quả bất ngờ với trái lê 2

Trong trái lê có chứa nhiều chất xơ nên giúp giảm cân khá hiệu quả

Chất xơ trong trái lê có tính xốp sẽ nhanh chóng làm đầy bao tử và cảm giác no sẽ giúp hạn chế ý muốn ăn thêm các loại thực phẩm khác. Bạn nên ăn một trái lê trước bữa ăn, việc này sẽ khiến bạn không phải khổ sở trước sự cám dỗ của các món ăn ngon miệng. Ngoài cách ăn lê thông thường, bạn còn có thể làm salad trái cây gồm lê, dâu tây, táo… hoặc uống nước ép lê cũng đều giúp bạn kiểm soát cân nặng của mình.

Những lưu ý giảm cân với trái lê

Lê chứa nhiều acid béo không no nên dễ làm cho bạn có cảm giác no bụng. Nếu ăn để giảm béo trong thời gian ngắn thì đương nhiên có tác dụng. Tuy nhiên, sau đó bạn không thể ăn ngay lại mức ăn cũ, nếu không dạ dày sẽ không thích ứng được. Ngoài ra, trong lê còn chứa chất béo thực vật, nếu ăn quá nhiều thì sẽ tích trữ rất nhiều nhiệt lượng.

Giảm cân hiệu quả bất ngờ với trái lê 3

Không nên ăn quá nhiều lê vì dễ tích trữ nhiều nhiệt lượng

Trái lê khi đã gọt vỏ hoặc cắt miếng, nếu không ăn ngay sẽ có thể bị thâm lại. Hãy khắc phục điều này bằng cách ngâm những miếng lê đã cắt vào nước nguội có pha chút chanh tươi. Chất axit trong chanh sẽ ngăn chặn quá trình oxy hóa là nguyên nhân làm đổi màu, đồng thời có thể tăng thêm mùi vị nhờ hương chanh. Thêm một chút muốn biển rắc lên bề mặt miếng lê, vị ngọt sẽ được tăng thêm.

Bật mí cách giảm cân hiệu quả sau một lần thực hiện

Những bài tập giúp giảm mỡ bụng dễ thực hiện nhất 4

Giảm Laser Lipo hiệu quả chỉ sau một lần điều trị

Nếu lượng mỡ thừa ở vùng bụng, đùi, tay, chân đang làm cho bạn cảm thấy mất tự tin thì công nghệ Laser Lipo sẽ là một lựa chọn thông minh dành cho bạn.Laser Lipo có thể giảm béo trên toàn bộ cơ thể bạn. Công nghệ này phù hợp với những ai khát khao một vóc dáng hoàn hảo mà không muốn sử dụng biện pháp phẫu thuật hay các phương pháp trị liệu thông thường. Tại Việt Nam, công nghệ giảm cân nhanh bằng Laser Lipo được các bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam tiếp nhận chuyển giao trực tiếp từ Mỹ và đưa vào ứng dụng giảm béo toàn thân hiệu quả cho hàng nghìn khách hàng. Với ưu thế giảm béo nhanh, hiệu quả, an toàn, không có rủi ro, giảm béo được hầu hết các vùng trên cơ thể, da săn chắc… và cho kết quả vĩnh viễn, Laser Lipo đang trở thành sự lựa chọn giảm cân của rất nhiều khách hàng.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Giảm mỡ bằng Laser Lipo có làm giảm vòng 1 không?

>> Giảm béo bụng an toàn hiệu quả với Laser Lipo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét