Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Độn cằm tự thân lấy chất liệu độn từ phần nào của cơ thể?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào bác sĩ, em tên là Hoàng Thị Hậu, năm nay em 28 tuổi. Cằm em bị ngắn và lẹm, khiến khuôn mặt em nhìn hơi ngắn, không được cân xứng cho lắm. Em muốn phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm để cải thiện tình trạng trên, em có tìm hiểu qua phương pháp độn cằm tự thân nhưng không biết độn cằm tự thân lấy chất liệu độn từ phần nào của cơ thể ạ? Mong bác sĩ giải đáp giúp em!

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Hậu thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Theo các chuyên gia thẩm mỹ nhận định, một chiếc cằm sẽ thật sự đẹp khi phần đỉnh cằm, vùng chóp mũi và môi tạo thành một đường thẳng. Tuy nhiên, do gen di truyền hoặc do cấu tạo của xương cằm mà nhiều người có chiếc cằm bị ngắn hay lẹm làm mất sự cân đối của khuôn mặt, ảnh hưởng rất nhiều tới ngoại hình cũng như sự tự tin của chủ nhân sở hữu.

Chính vì thế, độn cằm tự thân ngay từ khi xuất hiện đã nhanh chóng trở thành một phương pháp thẩm mỹ tối ưu, hoàn toàn có thể giải quyết được nỗi lo lắng của nhiều người có chiếc cằm bị ngắn hay lẹm.

Vậy độn cằm tự thân lấy chất liệu độn từ phần nào của cơ thể? Độn cằm tự thân là phương pháp lấy một phần xương trong xương cằm của khách hàng để đẩy trượt về trước với mục đích là làm cho cằm dài và thon gọn hơn. Phần xương cằm trượt về phía trước phải phù hợp với khuôn mặt về hình thái thẩm mỹ, góc xương hàm và cằm tạo thành một tam giác cân với đỉnh tam giác là cằm. Đồng thời, 3 điểm này cũng phải tạo thành đường nét V-line cuốn hút cho gương mặt.

Hơn nữa, vì phương pháp độn cằm tự thân là lấy một phần xương cằm của mình làm vật liệu độn cằm nên hạn chế được các biến chứng không đáng có trong quá trình đào thải của cơ thể. Toàn bộ quy trình độn cằm tự thân chỉ mất khoảng 60 phút thực hiện, dáng cằm mới sẽ đẹp hoàn hảo một cách tự nhiên mà không lộ giả như các phương pháp dùng chất liệu độn thông thường.

Đặc biệt, công nghệ độn cằm tự thân cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cơ thể. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với giải pháp làm đẹp đang được ưa chuộng này nhé!

Để được tư vấn và thăm khám cụ thể hơn, bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6466 để được giúp đỡ.

Chúc bạn sớm sở hữu chiếc cằm đẹp như ý!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Chất liệu trong độn cằm Hàn Quốc có đảm bảo không?

>> Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc an toàn đẹp tự nhiên tại Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét