Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Khắc phục mũi tẹt tốt nhất bằng phương pháp nào?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Xin chào các bác sĩ thẩm mỹ viện Kangnam! Sống mũi của tôi rất thấp, khi nhìn nghiêng thì rất tẹt, gần như chỉ thấy đầu mũi mà không rõ sống mũi. Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi khắc phục mũi tẹt tốt nhất bằng phương pháp nào được ạ? Xin cảm ơn bác sĩ! (Lâm Thị Bảo Hòa, 25 tuổi)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Bảo Hòa thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Một chiếc mũi tẹt là sống mũi thấp, bè rộng sang hai bên và gần như không thấy sống mũi khi nhìn nghiêng. Để khắc phục mũi tẹt đẹp tự nhiên thì cách hữu hiệu nhất là tiến hành phẫu thuật nâng mũi. Hiện nay, công nghệ nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng tại các nước Châu Á bởi khả năng nâng mũi cao đẹp tự nhiên và an toàn.

Nâng mũi S-line 3D công nghệ Hàn Quốc không chỉ giúp nâng cao sống mũi mà còn giúp tạo hình được dáng mũi thanh tú với góc trán mũi đẹp tự nhiên. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ kết hợp nâng mũi và chỉnh sửa toàn bộ dáng mũi cân đối từ: đầu mũi, thân mũi đến trụ mũi một cách toàn diện và chính xác nhất để tạo dáng hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Ngoài ra, công nghệ nâng mũi S-line 3D còn cho phép bạn xem trước kết quả sau phẫu thuật nâng mũi. Nghĩa là bạn và bác sĩ có thể thảo luận với nhau về chiếc mũi của mình theo gương mặt để kết quả thực hiện được như ý. Bằng hình ảnh không gian 3 chiều và phần mềm phân tích để đưa ra kết quả chính xác nhất giúp bác sĩ thực hiện thao tác dễ dàng, không có sai sót khi bắt đầu tiến hành phẫu thuật.

Dịch vụ nâng mũi S-line 3D biến mũi tẹt thành mũi cao đã được TMV Kangnam đưa vào ứng dụng thực hiện làm đẹp cho rất nhiều trường hợp từ mũi thấp tẹt, mũi to, mũi vẹo… và làm hài lòng các khách hàng. Đặc biệt, Kangnam áp dụng chính sách bảo hành vĩnh viễn cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ nâng mũi S-line 3D. Với công nghệ tiên tiến, dịch vụ tiêu chuẩn và đội ngũ bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm, đây là địa chỉ bạn có thể tin tưởng để gửi gắm nhan sắc của mình.

Nếu còn bất kì băn khoăn hay thắc mắc gì về dịch vụ nâng mũi S-line 3D, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi cao thon như ý!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Nâng mũi S-line 3D có được bảo hành không?

>> Nâng mũi S - line 3D an toàn đẹp tự nhiên tại TMV Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét