Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Tẩy lông vùng kín có giúp thăng hoa trong “chuyện ấy”?

Hiện nay, tẩy lông vùng kín hay không đang là băn khoăn của rất nhiều chị em phụ nữ. Liệu tẩy lông vùng kín có giúp thăng hoa trong “chuyện ấy”?

Gợi ý xem thêm: >> cách tẩy lông vùng kín tại nhà

Tẩy lông vùng kín hay không còn tùy thuộc vào cách nhìn nhận và tính thẩm mỹ của mỗi người.

Tẩy lông vùng kín có giúp thăng hoa trong “chuyện ấy” 1?

Tẩy lông vùng kín có giúp thăng hoa trong “chuyện ấy” ?

Có người thấy tẩy lông vùng kín giúp đạt khoái cảm hơn trong chuyện ấy và còn ngăn ngừa được mùi hôi và các bệnh phụ khoa. Tuy nhiên, có những người lại thấy tẩy lông vùng kín mất đi vẻ đẹp tự nhiên ‘nguyên thủy’ vốn có của nó và việc tẩy lông với họ là không cần thiết.

* Tẩy lông vùng kín có giúp thăng hoa trong “chuyện ấy”?

- Tẩy lông vùng kín giúp cho chuyện ấy “thăng hoa” hơn

Tình dục rất quan trọng đối với cuộc sống hôn nhân nhưng không phải vì chuyện “cỏ vùng kín” của bạn quá rậm rạp, quá dày mà hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, đôi khi ‘khu tam giác” của bạn quá “tươi tốt” cũng gây bất tiện cho sinh hoạt cũng như cuộc sống tình dục thì bạn nên đến các cơ sở, các trung tâm uy tín để tiến hành tẩy lông hoặc bạn có thể cắt tỉa gọn gàng để vùng kín trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn.

- Tẩy lông vùng kín giúp ngăn ngừa viêm nhiễm vùng kín

Tẩy lông vùng kín có giúp thăng hoa trong “chuyện ấy” 2?

Tẩy lông vùng kín giúp thăng hoa hơn trong chuyện ấy và tránh viêm nhiễm

Việc tẩy lông vùng kín còn có tác dụng giúp vùng kín trở nên khỏe mạnh và tránh các bệnh viêm nhiễm vũng kín. Nếu vùng kín ẩm ướt là nguyên nhân gây ra mùi hôi và khiến vi trùng có cơ hội phát triển làm ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục và sinh sản của bạn.

* Những lưu ý khí tẩy lông vùng kín

Chị em nên tránh các phương pháp tẩy lông vùng kín thông thường như: Cạo, waxing, nhổ… gây đau đớn và viêm nhiễm vùng da sau khi tẩy.

* Giải pháp tẩy lông an toàn và triêt để bằng công nghệ New E-light tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Hiện nay có nhiều các biện pháp tẩy lông vùng kín an toàn cho chị em. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng New Elight.

Tẩy lông vùng kín có giúp thăng hoa trong “chuyện ấy” 3?

Tẩy lông vĩnh viễn bằng công nghệ New E-light

New Elight với bước sóng 590nm – 1200nm, chuyên viên thẩm mỹ sẽ dựa trên cơ sở màu lông và tình trạng lông cần điều trị mà điều chính năng lượng cho phù hợp, giúp triệt tiêu sợi lông nhanh gấp 3 lần các công nghệ triệt lông trước đó. Kết hợp với sóng RF giúp thu nhỏ lỗ chân lông, trị viêm nang lông và giúp vùng da điều trị trở nên sáng mịn hơn.

Lông được loại bỏ một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng, bạn hoàn toàn thoải mái trong suốt quá trình tẩy lông.

Lựa chọn tẩy lông bằng công nghệ New Elight tại Thẩm mỹ viện Kangnam bạn sẽ thật sự hài lòng với kết quả mĩ mãn:

- Lông vùng kín được loại bỏ 95%-99%

- Làm se khít lỗ chân lông, da vùng kín trở nên sáng hơn

- Triệt lông tuyệt đối an toàn, không gây đau rát vùng da trong và sau khi điều trị

Thông thường, một liệu trình triệt lông vùng kín sẽ từ 4 – 6 lần, tùy theo tình trạng lông của mỗi người. Mỗi lần điều trị cách nhau từ 7 – 10 ngày.

Bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện, các bác sĩ sẽ tư vấn miễn phí và giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ triệt lông vĩnh viễn, an toàn, hiệu quả này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét