Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Giải pháp hoàn hảo cho quý cô sở hữu chiếc cằm chưa ưng ý

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc cằm lẹm và cảm thấy tự ti vì sự thiếu hài hòa trên gương mặt? Đừng quá lo lắng vì hiện nay, phương pháp độn cằm Hàn Quốc ra đời chính là giải pháp hoàn hảo cho chiếc cằm chưa được ưng ý, giúp cân đối và tăng thêm vẻ đẹp sang trọng trên khuôn mặt của bạn.

Giải pháp hoàn hảo cho quý cô sở hữu chiếc cằm chưa ưng ý 1

Dù sở hữu gương mặt xinh xắn nhưng với chiếc cằm ngắn vẫn khiến cho các quý cô "mất điểm"

Với kỹ thuật độn cằm Hàn Quốc sẽ giúp khắc phục các khiếm khuyết của chiếc cằm ngắn, cằm lẹm, cằm thiếu độ nhô một cách hiệu quả. Phương pháp này có thể áp dụng cho cả nam và nữ, từ 18 tuổi trở lên.

Độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc là phương pháp đưa miếng độn vào từ bên trong qua đường niêm mạc môi. Căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, bác sỹ sẽ tính toán độ lẹm của cằm để tạo ra miếng độn vừa đủ và cân đối. Kỹ thuật này được thực hiện khá đơn giản và nhẹ nhàng nên bạn có thể dễ dàng sở hữu được chiếc cằm ưng ý mà không lo để lại sẹo sau phẫu thuật.

Tại sao độn cằm Hàn Quốc lại được nhiều người lựa chọn?

qt1 Công nghệ độn cằm hàng đầu Hàn Quốc: Độn cằm Hàn Quốc là kỹ thuật độn cằm tiên tiến nhất Hàn Quốc hiện nay, đã được nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí lựa chọn để sở hữu chiếc cằm đẹp ưng ý.

qt2 Tạo dáng cằm đẹp tự nhiên: Các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành đo vẽ chính xác và đưa chất liệu độn vào niêm mạc môi giúp tạo dáng cằm đẹp hoàn hảo và tự nhiên.

Giải pháp hoàn hảo cho quý cô sở hữu chiếc cằm chưa ưng ý 2

Kỹ thuật độn cằm Hàn Quốc được tiến hành từ trong niêm mạc môi nên không để lại sẹo

qt3 An toàn tuyệt đối, không để lại sẹo: Kỹ thuật độn cằm Hàn Quốc được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến cấu trúc xương vòm miệng, vết mổ nhỏ lại được thực hiện trong niêm mạc môi nên không để lại sẹo sau phẫu thuật.

qt4 Không cần nghỉ dưỡng: Thời gian là yếu tố rất quan trọng trong việc đánh giá một dịch vụ độn cằm có tốt hay không. Với quy trình độn cằm công nghệ Hàn Quốc, thời gian độn cằm diễn ra rất nhanh, chỉ từ 45 - 60 phút. Sau phẫu thuật, bạn cũng không cần nghỉ dưỡng dài ngày, tiết kiệm được tối đa thời gian cho những ai bận rộn.

qt5 Cằm đẹp trọn đời: Bạn có thể yên tâm vì tính ổn định và mức độ định hình của chất liệu độn. Sau phẫu thuật bạn sẽ có chiếc cằm đẹp tự nhiên đến hết cuộc đời.

Độn cằm Hàn Quốc ở đâu đẹp?

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho chiếc cằm ngày càng cao, Thẩm mỹ viện Kangnam đã liên tục cập nhật và ứng dụng các công nghệ hiện đại đảm bảo độ an toàn, tính hiệu quả tối đa cho khách hàng, trong đó phải kể đến phương pháp độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc.

Giải pháp hoàn hảo cho quý cô sở hữu chiếc cằm chưa ưng ý 3

Các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam tư vấn và thăm khám cho khách hàng

Với đội ngũ bác sỹ, chuyên gia giỏi đã từng công tác và làm việc tại các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những địa chỉ độn cằm uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và thực hiện độn cằm theo những quy trình thẩm mỹ chuẩn quốc tế và được trực tiếp các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện phẫu thuật, mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ an toàn và hiệu quả nhất.

Để được tìm hiểu chi tiết về dịch vụ độn cằm Hàn Quốc, bạn có thể gọi điện đến tổng đài: 19006466 để được giải đáp miễn phí.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Độn cằm Hàn Quốc "đẹp mê ly" như Sao Hàn

>> Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc đẹp tự nhiên tại Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét