Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Biện pháp triệt lông vĩnh viễn tại Kangnam có gây ngứa không?

Chào Thẩm mỹ viện Kangnam! Tôi muốn triệt lông vĩnh viễn ở chân để mặc đầm ngắn cho đẹp hơn. Lông chân tôi thuộc dạng lông tơ, tôi đã từng waxing 1 lần rồi, thấy rất thích vì da mịn và sạch lông nhưng khoảng 1 tuần sau lông mọc lại và bị bít bởi 1 màng da làm cho tôi cảm thấy rất ngứa ngáy và khó chịu, tôi gãi bị thâm hết chân nên không dám waxing nữa. Hơn nữa lông mọc lại có cứng và đậm màu hơn trước nhưng vẫn thuộc dạng lông mềm và nhạt màu. Nếu như tôi dùng liệu pháp triệt lông vĩnh viễn của Kangnam thì có xảy ra tình trạng trên không? Phải triệt bao nhiêu lần thì hết và giá là bao nhiêu? (Kim Hằng – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh).

                

Gợi ý xem thêm:

>> làm thế nào để tẩy lông chân

>> cách tẩy lông chân tự nhiên

Trả lời

Chào chị Kim Hằng!

Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi cấu hỏi về Thẩm mỹ viện Kangnam, thắc mắc của chị về vấn đề triệt lông chân vĩnh viễn, chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam giúp chị trả lời như sau:

Biện pháp triệt lông vĩnh viễn tại Kangnam có xảy ra tình trạng ngứa không?

Waxing là một trong những biện pháp triệt lông, tuy phương pháp này giúp làm sạch lông nhưng sau đó lông mọc trở lại cứng và đen hơn bình thường. Nhiều trường hợp gây ngứa ngáy, khó chịu khi lông bắt đầu mọc trở lại, giống như trường hợp của chị. Do hạn chế nhất định của phương pháp waxing nên nhiều chị em đã lựa chọn phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ hiện đại vì mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng và đảm bảo an toàn với làn da.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng triệt lông chân bằng công nghệ ánh sáng New E-light. Đây được coi là một trong những công nghệ triệt lông thế hệ mới, khắc phục hoàn toàn nhược điểm công nghệ cũ. New E-light với sự kết hợp của công nghệ IPL và sóng RF, không chỉ triệt lông tận gốc, kết quả duy trì vĩnh viễn. Đặc biệt, New E-light còn đảm bảo da chân được bảo vệ an toàn nhờ sóng RF có tác dụng kiểm soát năng lượng và hệ thống làm lạnh bằng nước giúp da được bảo vệ không bị đau rát, ửng đỏ hay phồng rộp. Đồng thời các lỗ chân lông được thu nhỏ hiệu quả, các vết thâm cũng được làm mờ.

                               

Vì vậy, khi chị sử dụng biện pháp triệt lông chân vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng New E-light hoàn toàn không xảy ra tình trạng ngứa ngáy khó chịu hoặc có bất kỳ tác dụng phụ nào đối với da chân.

Phải triệt bao nhiêu lần thì hết và giá là bao nhiêu?

Triệt lông chân bằng công nghệ ánh sáng New E-light từ 4-6 lần, chi phí tẩy lông chân vĩnh viễn được áp dụng như sau:

+ 1.500.000 –2.000.000 VNĐ/lần (từ đầu gối trở xuống).

+ 2.500.00 – 3.500.000 VNĐ/lần (áp dụng cho cả chân – từ phần đùi trở xuống).

Để được tư vấn, thăm khám chị nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc liên hệ tổng đài 1900 6466.

Chúc chị sớm loại bỏ được lông chân như ý muốn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét