Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Có cách nào giảm béo bụng hiệu quả mà không cần ăn kiêng?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Xin chào các bác sĩ! Vòng 2 của tôi có khá nhiều mỡ thừa, tôi cũng đã từng thực hiện ăn kiêng trong khoảng hơn một tháng mà chưa thấy hiệu quả. Tôi đang muốn tìm một phương pháp giảm béo bụng nhanh chóng mà không phải ăn kiêng. Xin hỏi có cách nào giảm béo bụng hiệu quả mà không cần ăn kiêng không thưa bác sĩ? (Hoàng Thị Hằng, Đồng Nai)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Hằng thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Béo bụng là tình trạng khá phổ biến hiện nay và không chỉ riêng bạn Hằng mà có rất nhiều chị em khác cũng đã lựa chọn ăn kiêng là phương pháp giảm béo cho mình. Ban đầu, chị em nào cũng cho rằng cách ăn kiêng dễ thực hiện bởi không mất công sức rèn luyện. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, các chị em mới thấy ăn kiêng cũng không đơn giản chút nào. Bởi phương pháp này không những không đảm bảo đủ năng lượng để bạn làm việc mà còn có thể gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và làn da của bạn.

Vì vậy, nếu bạn muốn tìm một phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả, nhanh chóng mà không phải ăn kiêng thì cách làm giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo là một gợi ý hoàn hảo.

Được đánh giá là phương pháp giảm mỡ tiên tiến nhất hiện nay, công nghệ Laser Lipo cho phép xác định chính xác lượng mỡ thừa nên hiệu quả giảm mỡ bụng tập trung, ngay lập tức giảm được 95% lượng mỡ thừa, lấy lại vòng eo thon gọn cho chị em mà không cần phải ăn kiêng nghiêm ngặt hay thực hiện bất kỳ chế độ tập luyện nào.

Khi thực hiện giảm mỡ bằng Laser Lipo, sóng Laser sẽ tác động sâu vào tế bào mỡ, làm đứt gãy những liên kết của tế bào mỡ, phá vỡ và hóa lỏng hoàn toàn tế bào mỡ thừa. Sau đó, lượng mỡ thừa sẽ được hóa lỏng và đưa ra ngoài một cách nhẹ nhàng, an toàn. Thêm vào đó, năng lượng Laser với bước sóng 980nm sẽ tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, làm đầy và trẻ hóa da nên không những lấy đi lớp mỡ thừa mà còn tạo lực làm săn chắc vùng da giảm mỡ một cách tự nhiên.

Ngoài tính hiệu quả, giảm mỡ Laser Lipo còn được đánh giá là phương pháp rất an toàn, thân thiện với người sử dụng, hạn chế xâm lấn tối đa, không gây ảnh hưởng đến các mô hay bộ phận khác của cơ thể. Hiện công nghệ giảm mỡ này đang được ứng dụng rất thành công tại TMV Kangnam, giúp đông đảo khách hàng sở hữu vóc dáng thon gọn như mong ước.

Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn sớm sở hữu vóc dáng eo thon như mong ước!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất

>> Làm cách nào giảm mỡ bụng nhanh nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét