Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Mùa thu thời điểm lý tưởng để bạn thực hiện tẩy lông

Bất kỳ chị em nào cũng nghĩ rằng, mùa hè được xem là mùa cao điểm của các dịch vụ triệt lông. Tuy nhiên, đối với những khách hàng thông thái, mùa thu cũng là thời điểm tuyệt vời không chỉ giúp bạn loại bỏ sạch “vi -ô – lông” mà còn mang lại những lợi ích khác cho làn da. 

Gợi ý xem thêm: >> cách tẩy lông tại nhà hiệu quả

Chăm sóc, tái tạo làn da

 triệt lông1

Chăm sóc da láng mịn săn chắc láng mịn

Vào mùa thu, tiết trời hanh khô khiến cho làn da dễ bị mất nước, nứt nẻ và kém mịn màng. Vì vậy, việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da trước khi bước vào mùa thu là hoàn toàn cần thiết. Khi bạn triệt lông vào thời điểm này bằng công nghệ tiên tiến, không chỉ loại bỏ những sợi vi-ô- lông đáng ghét trên cơ thể mà còn giúp tái tạo, trẻ hóa làn da. Chỉ sau một liệu trình điều trị, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da láng mịn, sạch lông, săn chắc, tươi trẻ rạng ngời.

Tránh khỏi tác hại của tia UV 
 
Tia UV từ ánh nắng mặt trời trong mùa hè tác động trực tiếp lên da sẽ khiến da dần trở nên đen sạm, mất nước và thô ráp. Không chỉ vậy, thời tiết nóng nực, oi bức cũng kích thích tuyến bã dầu hoạt động mạnh mẽ, lỗ chân lông to ra sẽ làm tích tụ nhiều bụi bẩn và tế bào chết gây viêm nang lông và viêm da. Vì vậy, khi thu sang, thời tiết dịu nhẹ và mát mẻ, chính là lúc. Do vậy, khi thực hiện triệt lông vào mùa hè, bạn không còn phải tốn nhiều công sức để chống tia tử ngoại, thay vào đó  đây là thời điểm thích hợp nhất để khôi phục làn da tổn thương sau hè.

Thổi bay tình trạng viêm nang lông

 triệt lông3

Không còn tình trạng viêm nang lông và da khô nẻ

Mùa thu khô hanh khiến da thường bị mất nước, dẫn đến tình trạng sừng hóa phía trên bề mặt da tạo điều kiện cho chứng viêm lỗ chân lông phát triển. Mặt khác do sự chênh lệch về nhiệt độ và độ ẩm, các tế bào chết bong tróc bám trên bề mặt da khiến sợi không đâm lên trên bề mặt da mà cuộn tròn bên trong gây nên bệnh viêm nang lông. Bởi vậy, triệt sạch lông, điều trị viêm nang lông và làm đẹp da vào mùa thu là thời điểm lý tưởng nhất. 

 triệt lông6

Hiện nay, công nghệ ánh sáng New E-light hiện được đánh giá là công nghệ triệt lông mới nhất trong năm 2014, nhận được chứng nhận của các tổ chức uy tín trên thế giới  FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ), CE ( Tiêu chuẩn Châu Âu ) về độ an toàn và hiệu quả thông qua hàng trăm khách hàng thử nghiệm trước khi chính thức được sử dụng tại các viện thẩm mỹ tại Mỹ cũng như trên toàn thế giới.

 triệt lông8

Triệt lông vĩnh viễn bằng CN New E-light

Công nghệ ánh sáng New E-light tác động trực tiếp vào các vùng nang lông, hấp thụ các melanin (sắc tố đen, nguyên nhân gây sậm màu lông) và tách gốc lông ra khỏi tế bào da, sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn mà không gây hại đến cấu trúc của các cơ quan xung quanh nang lông. Kết quả sau triệt lông bằng công nghệ ánh sáng New E-light duy trì vĩnh viễn.

Bên cạnh đó, trong quá trình triệt lông, công nghệ New E-light còn có khả năng quét sạch ổ vi khuẩn gây viêm nang lông đồng thời kích thích các sợi collagen, eslatin, các nguyên bào sợi tăng sinh để lấp đầy chỗ trống trong cấu trúc da, giúp se khít lỗ chân lông, khắc phục tình trạng thâm da và điều trị viêm nang lông hiệu quả.

 

 triệt lông9

Kết quả đạt được hoàn toàn bất ngờ

 Hiện nay, Kangnam là địa chỉ ứng dụng hiệu quả công nghệ tẩy lông vĩnh viễn ánh sáng New E-light mang lại kết quả triệt lông vĩnh viễn, an toàn cho mọi khách hàng. Moi thắc mắc về dịch vụ triệt lông công nghệ New E-light tại Kangnam, bạn liên hệ tổng đài 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét