Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Xóa xăm ở cổ có đau không?

Tôi có hình xăm con bướm nhỏ ở cổ. Hình xăm được xăm đã lâu. Mặc dù khá yêu thích các hình xăm, đặc biệt là hình xăm này. Tuy nhiên, do yếu tố công việc nên tôi phải xóa bỏ hình xăm này đi. Nhưng TMV cho tôi hỏi, xóa hình xăm có đau không, trước đây tôi đi xăm hình xăm này tôi cảm thấy khá đau, không biết xóa có đau như thế không? (Bích Khanh - Hải Dương)
Trả lời
Vùng cổ là vị trí nhạy cảm với làn da tương đối mỏng nên việc xóa xăm đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ với kĩ thuật cao. Vì vậy bạn nên chọn những cơ sở uy tín với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm để đảm bảo an toàn và cho hiệu quả cao nhất.
Hiện nay, việc xóa hình xăm nói chung và xóa xăm ở cổ đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều và thời gian thực hiện cũng rất nhanh chóng. Tuy nhiên không phải ở bất kì đâu, hiệu quả xóa xăm cũng đạt được như ý muốn.
Kết quả sau khi xóa xăm ở cổ bằng laser Toning
Nhằm giúp khách hàng xóa xăm an toàn, hiệu quả và nhanh nhất, các chuyên gia Thẩm mỹ viện Kangnam đã ứng dụng công nghệ Laser Toning để xóa xăm tại tất cả các vị trí cho tất cả khách hàng. Với bước sóng chọn lọc và có tính linh hoạt cao, Laser Toning được nhận định là phương pháp xóa xăm an toàn tuyệt đối, không đau, không để lại sẹo và đã vượt qua sự kiểm định khắt khe của tổ chức FDA.
Với độ xung cực ngắn và sự kết hợp kép giữ nguồn bước sóng ngắn và dài, laser Toning cho phép phát ra tia laser đi qua bề mặt da, tác động có chọn lọc vào từng nhóm màu nhất định, phá hủy cấu trúc liên kết của hạt sắc tố melanin của mực xăm và phân giải chúng ra hàng nghìn mảnh nhỏ và thải ra ngoài theo cơ chế lọc tự nhiên. Vùng da bình thường không nhiễm sắc tố sẽ không hấp thụ năng lượng tia laser do đó sẽ không bị tổn thương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét