Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Những cách giảm cân hiệu quả nhanh nhất trong vòng 1 tháng

Vòng eo “quá khổ” khiến bạn thiếu tự tin? Để có được vóc dáng cân đối, hãy cùng khám phá những cách giảm cân hiệu quả nhanh nhất trong vòng 1 tháng dưới đây nhé.

Những cách giảm cân hiệu quả nhanh nhất trong vòng 1 tháng 1

Làm sao để giảm được số cân nặng như ý muốn?

Áp dụng thực đơn ăn kiêng giảm cân một cách khoa học

Đây là phương pháp phổ biến nhất giúp bạn giảm cân hiệu quả, nhưng cần phải kiên trì và áp dụng thường xuyên. Một thực đơn ăn kiêng mà bạn có thể tham khảo cũng khá hiệu quả như sau:

- Bữa sáng để giảm béo bụng, bạn có thể ăn 1 chiếc bánh mì, 1 ly nước ép bưởi và một trái táo.

Những cách giảm cân hiệu quả nhanh nhất trong vòng 1 tháng 2

Bạn nên áp dụng thực đơn ăn kiêng giảm cân một cách khoa học

- Bữa trưa, bạn có thể ăn cơm với cá kho, canh trứng cà chua, rau diếp và nửa quả bưởi.

- Bữa tối, bạn nên hạn chế ăn và chỉ cần cung cấp một ít năng lượng trước khi ngủ với 1 đĩa rau trộn, 1 cốc sữa ít béo là đã có thể giảm cân thành công rồi.

Đi bộ liên tục một giờ mỗi ngày

Bạn không cần phải đi nhanh, chỉ cần bước đi bình thường. Đi bộ ngoài trời là tốt nhất. Đi bộ lên đồi hay leo cầu thang có thể đốt cháy rất nhiều calo và mỡ thừa. Vì vậy, đi bộ là cách giảm cân hữu hiệu được nhiều người áp dụng.

Uống nước ngay khi thức dậy và uống nước suốt cả ngày

Những cách giảm cân hiệu quả nhanh nhất trong vòng 1 tháng 3

Uống nước ngay sau khi thức dậy và uống nước suốt cả ngày

Lời khuyên dành cho bạn là hãy uống 8 ly nước mỗi ngày. Vào buổi sáng, sau khi thức dậy khoảng 10 phút, bạn hãy uống một cốc nước ấm. Việc này sẽ giúp cơ thể được thanh lọc trước khi bước vào ngày mới. Không chỉ thế, đây còn là thời điểm giảm cân rất hiệu quả cho bạn. Hãy nhớ uống một cốc nước trước bữa trưa và bữa tối để tạo cảm giác no hơn, giúp bạn không tiêu thụ quá nhiều năng lượng dư thừa mà còn loại bỏ được các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giảm béo bằng Laser Lipo

Những cách giảm cân hiệu quả nhanh nhất trong vòng 1 tháng 4

Giảm mỡ Laser Lipo triệt để chỉ sau một lần điều trị

Nếu do đặc trưng công việc hoặc thói quen hàng ngày, bạn không thể ăn kiêng hay tập thể dục được thì lời khuyên hữu hiệu nhất dành cho bạn là nhờ đến phương pháp giảm béo bằng công nghệ cao Laser Lipo. Đây là một trong những xu hướng giảm cân mới giúp bạn nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn như mong muốn mà không cần ăn kiêng hay tập thể dục.

Chỉ bằng một nốt trích nhỏ ở vùng điều trị, bác sĩ điều chỉnh bước sóng và tiến hành sử dụng thiết bị nội soi có gắn camera nhỏ đưa vào vùng giảm mỡ. Nhờ có thiết bị camera bác sĩ có thể quan sát và tiến hành giảm mỡ một cách chính xác, không có bất kỳ rủi ro nào trong và sau khi giảm mỡ bằng công nghệ này.

Những cách giảm cân hiệu quả nhanh nhất trong vòng 1 tháng 5

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ Laser Lipo cho khách hàng

Dưới cơ chế hoạt động của Laser Lipo, lực hút chân không kết hợp với bước sóng năng lượng 1064 nm tác động làm đứt gãy liên kết của các tế bào mỡ, màng tế bào mỡ, chuyển hóa toàn bộ mỡ thừa tại vùng điều trị thành dạng lỏng. Sau đó, mỡ thừa được đưa ra ngoài thông qua đầu hút chuyên dụng. Đây là bước tiến vượt bậc của Laser Lipo so với các công nghệ giảm mỡ khác, giúp ngăn ngừa mỡ tái tích tụ trở lại, phục hồi vóc dáng thon gọn, gợi cảm với làn da săn chắc, mịn màng.

Những cách giảm cân hiệu quả nhanh nhất trong vòng 1 tháng 6

Kết quả khách hàng trước và sau giảm mỡ Laser Lipo

Sau khi loại bỏ triệt để mỡ thừa, năng lượng sóng Laser Lipo sẽ tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, kích thích tái tạo tế bào mới, kéo theo hiệu ứng làm săn chắc da tại vùng điều trị, khắc phục tình trạng da bị chùng nhão, nhăn nheo sau khi loại bỏ mỡ. Chỉ với một lần thực hiện giảm mỡ duy nhất, bạn đã có thể loại bỏ được vĩnh viễn lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Hiện công nghệ giảm mỡ bụng Laser Lipo đã được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giảm mỡ toàn thân cùng trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại, chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng với kết quả sau giảm mỡ.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Bí quyết giảm mỡ bắp tay cho thân hình thon thả hơn

>> Những bài tập giúp giảm mỡ bụng dễ thực hiện nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét