Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Hướng dẫn chế độ chăm sóc sau tạo má lúm đồng tiền

Hướng dẫn chế độ chăm sóc sau tạo má lúm đồng tiền - Để sở hữu má lúm đồng tiền tự nhiên như mong ước không chỉ phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ mà còn liên quan rất nhiều tới việc chăm sóc sau tạo má lúm đồng tiền của chính người thực hiện.

Hướng dẫn chế độ chăm sóc sau tạo má lúm đồng tiền 1

Lúm đồng tiền làm tăng sự duyên dáng và nữ tính cho người con gái

Má lúm đồng tiền được coi là chuẩn mực vẻ đẹp của người Á Đông. Chiếc má lúm dường như là một điểm nhấn đẹp, làm tăng sự duyên dáng, mềm mại và nữ tính của người con gái. Nếu những ai may mắn sở hữu nó đều khiến cho những người đối diện mê mẩn với ánh mắt ngưỡng mộ và có đôi chút ghen tị.

Má lúm đồng tiền được tạo ra bằng cách nào?

Hướng dẫn chế độ chăm sóc sau tạo má lúm đồng tiền 2

Má lúm đồng tiền thực chất là một khuyết nhỏ trên cơ má

Nếu như má lúm tự nhiên thường được hình thành do có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má. Da ở trên tổn khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vết lúm trên da khi vận động mặt (cười, nói…). Thì dựa trên cơ chế tự nhiên đó, các bác sĩ đã sáng tạo nên phương pháp tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ má, vì vậy khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm duyên dáng, ấn tượng cho khuôn mặt thêm xinh xắn và dễ thương.

Chế độ chăm sóc sau tạo má lúm đồng tiền ra sao?

Hướng dẫn chế độ chăm sóc sau tạo má lúm đồng tiền 3

Sau tạo má lúm nên tránh các món ăn có độ dẻo vì chúng dễ bám quanh răng

Dù chỉ là một thủ thuật được thực hiện rất đơn giản nhưng các bước chăm sóc sau tạo má lúm đồng tiền cũng vô cùng quan trọng. Chăm sóc sau tạo má lúm đồng tiền sẽ giúp giảm sưng nề, giảm đau và không có bất kỳ biến chứng nào làm ảnh hưởng đến kết quả của chiếc má lúm. Để nhanh chóng sở hữu được đôi má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên, bạn nên áp dụng chế độ ăn uống, kiêng khem hợp lí dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên môn.

Đối với dịch vụ tạo má lúm đồng tiền, sau khi thực hiện bạn nên chọn các loại thức ăn giàu dinh dưỡng nhưng phải mềm như sữa, đậu, trứng, gà, thịt nạc, các loại rau tươi và nên chế biến ở dạng cháo súp. Đặc biệt, bạn nên hạn chế các thực phẩm có chứa nhiều chất cay, nóng và axit như ớt, tiêu để tránh bị sưng loét vùng tạo má lúm. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh dùng các món ăn có độ dẻo vì chúng rất dễ bám quanh răng và tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi.

Để bảo vệ vùng má lúm không bị nhiễm khuẩn và vùng khoang miệng luôn sạch sẽ, bạn cũng có thể súc miệng thường xuyên bằng nước muối chuyên dụng, dùng chỉ nha khoa và kem đánh răng đặc biệt theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Ở đâu tạo má lúm đồng tiền uy tín?

Hướng dẫn chế độ chăm sóc sau tạo má lúm đồng tiền 4

Bác sĩ TMV Kangnam tư vấn cho khách hàng tạo má lúm

Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Thẩm mỹ viện Kangnam đã cung cấp dịch vụ tạo má lúm đồng tiền cho hàng ngàn khách hàng ở nhiều độ tuổi và đều nhận được những phản hồi hết sức tích cực. Với đội ngũ bác sĩ uy tín, tay nghề cao và mắt thẩm mỹ tinh tế, cùng các trang thiết bị hiện đại, Kangnam cam kết cung cấp cho bạn dịch vụ tạo má lúm uy tín, hiệu quả và tuyệt đối an toàn.

Mọi thắc mắc hay băn khoăn về dịch vụ tạo má lúm đồng tiền, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của TMV Kangnam để được giải đáp chi tiết.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Má lúm đồng tiền tạo nét duyên khó tả, khó quên

>> Những mỹ nhân đáng yêu nhất với má lúm đồng tiền

0 nhận xét:

Đăng nhận xét