Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Nâng mũi bằng sụn tự thân có đau không?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Em rất muốn đi nâng mũi để cho dáng mũi cao hơn. Em cũng được cô bạn khuyên nên đi nâng mũi bằng sụn tự thân vì thấy nhiều chị em lựa chọn loại sụn này để nâng mũi. Tuy nhiên, em cũng khá băn khoăn không biết nâng mũi bằng sụn tự thân có đau không thưa bác sĩ? (Bạch Dương, Đồng Nai)

BÁC SĨ TƯ VẤN

>> Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu

>> Nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp

Thân chào bạn Bạch Dương!

Với thắc mắc nâng mũi bằng sụn tự thân có đau không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Chiếc mũi nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt nên có ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ cho toàn gương mặt. Một chiếc mũi đẹp là chiếc mũi cao thẳng, đầu mũi, cánh mũi thon gọn, giúp mang lại vẻ thanh thoát, quyến rũ cho khuôn mặt. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn được sở hữu dáng mũi đẹp đó. Vì vậy, ngày càng có nhiều chị em tiến hành chỉnh sửa mũi để có được dáng mũi như mong muốn.

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, giải pháp chỉnh sửa mũi bằng sụn tự thân được đánh giá là an toàn hàng đầu. Nâng mũi bằng sụn tự thân được hiểu là nâng mũi Hàn Quốc kết hợp ghép sụn tự thân. Sụn sẽ được lấy ra từ một phần sụn trên cơ thể của khách hàng. Sụn tự thân có thể là sụn vách ngăn, sụn vành tai hay sụn sườn để nâng và sửa mũi. Tùy kỹ thuật mổ và tình trạng mũi của mỗi người mà sử dụng sụn nào là phù hợp.

Nâng mũi bằng sụn tự thân có đau không? Trước khi thực hiện nâng mũi bọc sụn tự thân, bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành gây tê nên sẽ không có bất kì cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. Đồng thời, sau khi nâng mũi bằng sụn tự thân, các bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cụ thể về cách chăm sóc sau nâng mũi để giảm thiểu đau đớn như: không để va chạm mạnh vào vùng mũi mới sửa, uống thuốc giảm sưng, chườm đá lạnh…

Sau khi tiến hành lấy sụn xong, các bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ và thực hiện đính phần sụn vừa lấy vào sụn mũi nhân tạo, bóc tách khoang để đưa chất liệu mũi vào và đóng kín vết mổ. Kỹ thuật được thực hiện một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng cho bạn cảm giác không đau trong suốt quá trình thực hiện.

Hiện, nâng mũi bằng sụn tự thân hay nâng mũi bọc sụn đang được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất hiệu quả vào cho khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề, kinh nghiệm nhiều năm trong thẩm mỹ mũi, đã thực hiện thành công nhiều ca nâng mũi nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm, không sợ đau hay bất kì biến chứng nào nhé.

Để được tư vấn chi tiết về kỹ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân, bạn có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến số: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi như ý!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét