Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

4 loại quả cho bạn thân hình thon gọn, mảnh mai

4 loại quả cho bạn thân hình thon gọn, mảnh mai - Việc gìn giữ vóc dáng mảnh mai là một trong những mong muốn của nhiều chị em. Tuy nhiên, có một số cách giúp chị em giữ gìn vóc dáng hiệu quả mà không cần phải tốn nhiều công sức đó là nhờ đến các loại trái cây quen thuộc trong thực đơn hàng ngày.

4 loại quả cho bạn thân hình thon gọn, mảnh mai 1

Giảm cân bằng các loại trái cây được nhiều chị em lựa chọn

Quả lựu

Lựu có chứa rất nhiều chất xơ, chính vì vậy, bạn có thể ăn lựu thoải mái mà không lo tăng cân. Ngoài ra, lựu còn là loại quả tốt hỗ trợ cho việc giảm cân nhanh mà không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn giống như các loại thực phẩm khác.

4 loại quả cho bạn thân hình thon gọn, mảnh mai 2

Bạn có thể ăn lựu hay uống nước ép lựu cũng giúp giảm cân khá tốt

Để giảm cân với trái lựu, thay vì phải mất khoảng thời gian khá lâu để ăn hết một trái lựu, bạn hãy làm nước ép lựu thơm ngon, hấp dẫn để giảm cân hàng ngày, cách này sẽ đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều.

Quả ổi

4 loại quả cho bạn thân hình thon gọn, mảnh mai 3

Ổi cũng là loại trái cây tuyệt vời cho công cuộc giảm cân

Ổi là loại trái cây khá thông dụng ở Việt Nam. Với giá thành rẻ lại có quanh năm, do đó, ổi là loại trái cây rất được nhiều bạn trẻ và chị em yêu thích để giảm cân. Nếu như các chị em muốn giảm cân nhanh thì nên ăn ổi thường xuyên bởi đây cũng là một thực đơn giảm cân rất tiết kiệm mà đem lại hiệu quả cao.

Quả bưởi

4 loại quả cho bạn thân hình thon gọn, mảnh mai 4

Bưởi cũng được biết đến với tác dụng giảm cân khá hữu hiệu

Bưởi là một loại trái cây giàu proteinn, axit hữu cơ, can xi, magie, vitamin C... Không chứa chất béo và có lượng calo thấp. Vì thế, các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng khi thưởng thức vài múi bưởi sẽ đem lại cho bạn một cảm giác no, đồng thời các chất có trong bưởi còn kiểm soát sự cân bằng lượng đường trong máu và giúp giảm cân khá tốt.

Quả lê

4 loại quả cho bạn thân hình thon gọn, mảnh mai 5

Lượng calo thấp nên trái lê rất phù hợp với những ai muốn giảm cân

Hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng lượng calo thấp nên trái lê rất phù hợp cho những ai mong muốn giảm cân. Để giảm cân, bạn có thể ăn một quả lê trước bữa ăn sẽ giúp bạn không cảm thấy thèm những món ăn nhiều dầu mỡ hay tinh bột khác. Hoặc bạn cũng có thể dùng 1 quả táo và 1 quả lê ép lấy nước, uống 2 lần trong ngày sẽ rất tốt cho việc giảm cân.

Nếu như các loại quả mà chúng tôi mách ở trên không phải là khẩu vị bạn ưa thích hoặc bạn muốn giảm cân nhanh chóng để sở hữu số đo 3 vòng chuẩn thì Laser Lipo chính là sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Không phải ăn kiêng, tập luyện lại chỉ cần điều trị một lần duy nhất là thấy ngay hiệu quả nên Laser Lipo đang được rất nhiều chị em tin tưởng và sử dụng.

Thực đơn giảm cân cấp tốc với đậu trắng 5

Năng lượng từ sóng Laser Lipo sẽ giúp loại bỏ triệt để mỡ thừa

Ưu điểm vượt trội của Laser Lipo đó chính là có thể giúp loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa chỉ sau khoảng 60 phút thực hiện. Dưới tác động của sóng Laser Lipo, mỡ thừa sẽ không có cơ hội tích tụ trở lại và được đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi chuyên dụng. Do đó, giảm mỡ bằng Laser Lipo, bạn sẽ không phải lo lắng mỡ thừa tái phát trở lại như các phương pháp giảm mỡ thông thường.

Đặc biệt, một ưu điểm nổi bật khác không thể không nhắc đến khi nói về Laser Lipo đó chính là khả năng làm săn chắc và mịn màng vùng da điều trị. Sau khi mỡ thừa được đưa ra ngoài, các bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh năng lượng sóng laser tiến hành sắp xếp các collagen dưới da, giúp vùng da điều trị không bị lồi lõm hay chảy xệ sau khi giảm mỡ.

Hiện, công nghệ giảm mỡ Laser Lipo đã được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất thành công vào cho khách hàng. Để được tìm hiểu chi tiết về công nghệ này, bạn nên đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn cụ thể.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Thực đơn giảm cân cấp tốc với đậu trắng

>> Giảm béo bụng an toàn nhanh chóng với Laser Lipo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét