Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Xóa xăm môi bằng Laser Toning có đảm bảo an toàn không?

CÂU HỎI TƯ VẤN
Xin chảo các các bác sĩ. Các bác sĩ cho em hỏi xóa xăm môi khoảng mấy ngày thì hổi phục vậy ạ. Phương pháp xóa xăm môi có thực sự đảm bảo an toàn không, có xóa được hoàn toàn không? Màu môi của em là màu hồng nhạt, không đậm lắm vậy có xóa được không? Sau khi xóa môi có bị khô không? Trên môi của em có một vệt đen vậy có thể xóa đi luôn được không ạ? (Mai Anh)
BÁC SĨ TƯ VẤN
Xin chào Mai Anh, cảm ơn Mai Anh đã gửi câu hỏi tới chúng tôi.
Bạn Mai Anh thân mến, tại TMV Kangnam áp dụng xóa xăm môi bằng Laser Toning an toàn, không để lại sẹo và đảm bảo hiệu quả cho bạn. Với những cải tiến vượt bậc về công nghệ và bước sóng phù hợp cho từng vùng mô, vùng da, khắc phục hoàn toàn nhược điểm công nghệ cũ, do vậy Laser Toning đang rất nhiều quốc gia trên thế giới ưa chuộng.
Ưu điểm vượt trội của laser Toning là xóa được mọi hình xăm trên cơ thể, đặc biệt ứng dụng cả những hình xăm ở vùng da nhạy cảm như xóa xăm mi mắt, xăm môi, xóa xăm lông mày… mang lại hiệu quả cao, tuyệt đối an toàn. Tính ưu việt công nghệ cũng đã được tổ chức FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) kiểm chứng thực tế đảm bảo xóa xăm an toàn và đạt kết quả tốt nhất cho người sử dụng.
Sau khi tham gia xóa xăm, vết đen trên môi của bạn cũng có thể mờ đi được, bạn yên tâm nhé.
Để có kết quả tốt nhất bạn nên tham gia theo 1 liệu trình từ 4-6 lần, mỗi lần cách nhau 1 tháng, chi phí dao động từ 5-6 triệu tùy theo tình trạng cụ thể.Mời bạn đến trực tiếp TMV để được bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí. Trước khi qua vui lòng gọi đến số 1900 6466 để đặt lịch hẹn. Cảm ơn bạn!

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét