Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Bày cách tránh và trị chứng viêm nang lông mùa đông

Vào mùa đông, thời tiết lạnh, khô hanh rất dễ gây chứng bệnh viêm nang lông nên bạn gái cần chú ý phòng tránh cũng như hiểu biết về cách chữa trị hiệu quả.

Gợi ý xem thêm:

>> cách chữa bệnh viêm nang lông

>> tẩy lông chân có hại gì không

>> meo tay long chan

Bày cách tránh và trị chứng viêm nang lông mùa đông 6

Bày cách tránh và trị chứng viêm nang lông mùa đông 

1. Cần phòng tránh chứng bệnh viêm nang lông như thế nào?

Để phòng tránh bệnh viêm nang lông thì việc chăm sóc làn da được coi là vấn đề quan trọng. Đừng để da quá khô, hãy tẩy da chết 1 tuần 1 lần với muối. Nếu nhà có bồn tắm, hãy ngâm mình mỗi tuần 1 lần với muối phù hợp, điều này sẽ giúp da không bị nứt nẻ, tế bào da chết sẽ được loại bỏ kịp thời, nang lông không bị bít và tình hình viêm nhiễm sẽ được loại bỏ.

Hãy sử dụng dưỡng ẩm cho da hàng ngày vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ để làn da được đủ dưỡng chất, không bị khô héo và làm chậm quá trình lão hóa.

Tuy nhiên, nhiều trường hợp không có chế độ chăm sóc da tốt hoặc da có thường xuyên bị chứng viêm nang lông, bạn nên điều trị triệt để, tránh tình trạng viêm nang lông phát triển nặng hơn.

Bày cách tránh và trị chứng viêm nang lông mùa đông 3

Thường xuyên tẩy tế bào chết, vệ sinh da sạch sẽ

2. Điều trị chứng bệnh viêm nang lông bằng cách nào?

Khi bạn thấy những lỗ chân lông cộm lên, nhìn kỹ thấy có sợi lông cuộn tròn, những nốt viêm có thể tẩy đỏ, ngứa hoặc sậm đen lại nếu để lâu ngày, tất cả những dấu hiệu này chứng tỏ bạn đã bị viêm nang lông.

Điều trị bệnh viêm nang lông có thể có nhiều cách, tùy thuộc vào tình trạng viêm nang lông nặng hay nhẹ. Tuy nhiên, để chữa viêm triệt để, không tái phát, đòi hỏi phải được tư vấn kỹ lưỡng bởi các chuyên gia, bác sĩ da liễu, từ đó đưa ra giải pháp điều trị phù hợp.

Chứng bệnh viêm nang lông cần được điều trị sớm và đúng cách để ngăn vi khuẩn gây viêm nang lông hoat động mạnh và làm bệnh nặng hơn gây khó khăn trong điều trị. Hiện nay, điều trị bằng công nghệ cao được coi là giải pháp thông minh, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Công nghệ điều trị được nhiều người lựa chọn hiện nay là ánh sáng New E-light.

Bày cách tránh và trị chứng viêm nang lông mùa đông 4

New E-light – Giải pháp chữa trị viêm nang lông an toàn, triệt để

+ Triệt sạch vi khuẩn gây viêm nang lông: Ánh sáng New E-light sẽ giúp bạn loại bỏ tận gốc ổ vi khuẩn hình que. Nhờ hấp thụ ánh sáng lạnh, liên kết giữa các tế bào trở nên chặt chẽ hơn, chất protein collagen được tái tổng hợp và cải thiện, từ đó giúp tăng cường lưu thông máu trong cơ thể và làm giảm viêm nhiễm trong nang lông.

+ An toàn cho làn da: Trị viêm nang lông bằng công nghệ ánh sáng New E-light đảm bảo an toàn cao, không gây đau rát, ửng đỏ trong quá trình điều trị. Bởi công nghệ New E-light gắn hệ thống làm lạnh tự động giúp làm dịu da trong quá trình điều trị.

+ Tiết kiệm thời gian điều trị: Công nghệ ánh sáng New E-light giúp bạn trị viêm nang lông hoàn toàn nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí điều trị. Sau điều trị, bạn có thể trở lại làm việc sinh hoạt bình thường mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Công nghệ New E-light hiện nay đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công trong trị viêm nang lông và triệt lông vĩnh viễn an toàn, hiệu quả. Mọi thắc mắc về công nghệ triệt lông ánh sáng New E-light, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ tổng đài 1900 6466 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám.

1 nhận xét:

  1. Bài viết rất là hay, đọc rất thú vị, cám ơn bạn đã chia sẽ, cố gắng làm them vài blog hay nữa để mình vào xem nha. Hãy ghé thăm thẩm mỹ viện của mình 
    _____________________________________________
    Nơi cung cấp dịch vụ tẩy lông (waxing) hiệu quả tại TPHCM
    Tư vấn và CSKH(24/7): 01686881868
    Website: http://thammyvienavida.com/
    Địa chỉ : 106 Trần Hưng Đạo, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 08.38373977-38378865- 38378864
    Xem chi tiêt : dịch vụ tẩy lông (waxing) hiệu quả tại tphcm
    hoặc dich vu tay long (waxing) hieu qua tai tphcm

    Trả lờiXóa