Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Liệu trình trị sẹo lồi có lâu dài không?

Liệu trình trị sẹo lồi có lâu dài không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Trên vai cháu có vết sẹo lồi không quá to nhưng rất dài do cháu bị tai nạn xe. Cháu được biết qua người bạn về công nghệ trị sẹo lồi bằng Laser Co2 Fractional đang được áp dụng điều trị tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Nhưng cháu không biết liệu trình trị sẹo lồi có lâu dài không? Phương pháp này có giúp cháu xóa được sẹo lồi triệt để? Mong bác sĩ giải đáp giúp cháu. Cảm ơn bác sĩ. (Hải Nam - Quảng Ninh).

Trả lời

Chào cháu Hải Nam!

Câu hỏi của cháu, bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam giúp cháu giải đáp như sau:

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser Co2 Fractinal, đây là bước đột phá mới trong điều trị sẹo lồi an toàn và hiệu quả triệt để.

Laser CO2 Factional là công nghệ sử dụng các bước sóng Laser để xóa mờ các vết sẹo lồi. Laser CO2 Fractional hoạt động dựa trên nguyên tắc kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì, hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi, chỉnh sửa các vết lồi lõm hiệu quả nhanh chóng. Đây là công nghệ trị sẹo lồi hiện đại, không cần phẫu thuật, không gây xâm lấn bởi tia laser chỉ chiếu đúng vào tổ chức da cần loại bỏ, mà không ảnh hưởng tới các vùng da và tế bào xung quanh.

Bên cạnh đó, Laser Co2 giúp tiết kiệm tối đa thời gian điều trị, liệu trình điều trị chỉ từ 2-4 lần, tùy thuộc vào mức độ sẹo và cơ địa của từng người, bác sĩ sẽ xác định thời gian điều tri hợp lý, đảm bảo sẹo lồi được xóa bỏ hiệu quả và nhanh nhất.

Để biết chính xác vết sẹo lồi của cháu cần thời gian điều trị bao lâu, cháu nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được bác sĩ tư vấn, thăm khám và xác định thời gian điều trị hợp lý, hiệu quả nhất. Cháu có thể gọi đến Hotline 0968. 999.777 để được bác sĩ tư vấn những điều cháu còn băn khoăn về dịch vụ.

Chúc cháu sớm xóa được sẹo lồi!

Bác sĩ tư vấn

Triseo.Com.Vn

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm 

  >> Cách nào trị sẹo lồi lâu năm không cần phẫu thuật

  >> Trị sẹo lồi an toàn tại thẩm mỹ viện kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét