Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Bất ngờ trước bài tập giúp bụng nhỏ, chân thon

Bạn đang thấy lo lắng với đôi chân nhiều mỡ và vòng eo không được thon gọn của mình? Vậy thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy bất ngờ trước bài tập giúp bụng nhỏ, chân thon dưới đây. Chẳng cần quá tốn công thực hiện mà bạn vẫn có thể đạt được hiệu quả giảm mỡ như mong muốn.

Nhón chân

Bất ngờ trước bài tập giúp bụng nhỏ, chân thon 1

Bài tập nhón chân cũng có thể giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn hơn

Đây là bài tập cũng rất đơn giản, bạn sẽ dần cảm thấy đôi chân của mình được đốt cháy mỡ thừa rất nhanh. Chỉ cần đứng thẳng, 2 chân chụm lại, 2 tay nắm lại để giữ thăng bằng, sau đó từ từ nhón gót lên, để những ngón chân chịu lực của cơ thể. Giữ tư thế này vài giây sau đó từ từ hạ xuống. Lặp lại động tác này nhiều lần.

Nhảy lò cò

Bất ngờ trước bài tập giúp bụng nhỏ, chân thon 2

Động tác nhảy lò cò cho đôi chân săn chắc, vòng bụng eo thon

Đây gần như là một phương pháp đơn giản, dễ thực hiện mà hiệu quả rất cao đấy. Chỉ cần 2 tay chống hông, 1 chân co lên vuông góc với sàn, 1 chân làm trụ và nhảy bằng 1 chân ít nhất 30 giây, sau đó đổi bên. Bài tập này sẽ giúp cho toàn bộ phần chân của bạn được vận động và thiêu đốt mỡ thừa một cách hiệu quả.

Tư thế cầu vồng

Bất ngờ trước bài tập giúp bụng nhỏ, chân thon 3

Tư thế cầu vồng cho bạn vóc dáng cân đối hơn

Đây là bài tập không những tác động lên mỡ đùi mà còn tác động lên mông và vùng eo nhằm cân bằng cơ thể. Bạn chỉ cần nằm trên sàn, chân gập lại, từ từ nâng cơ thể lên cao theo tư thế cầu vồng, mũi chân chạm đất, giữ vài giây rồi trở về tư thế ban đầu. Động tác này sẽ giúp mỡ trên phần bụng của bạn nóng và tan ra.

Ngồi tựa nâng chân

Bất ngờ trước bài tập giúp bụng nhỏ, chân thon 5

Bạn ngồi tựa lưng trên sàn, duỗi chân ra trước và thả lỏng

Ngồi trên sàn, lưng tựa vào tường, 2 chân duỗi ra phía trước mặt và bàn chân thả lỏng. Nâng chân phải lên khỏi sàn đến độ cao mà bạn thấy thoải mái nhất, bàn chân vẫn thả lỏng. Hạ chân xuống nhưng không cho chạm sàn, lặp lại 20 lần liên tục. Sau đó chuyển qua chân trái.

Những bài tập này có thể giúp bạn vận động đôi chân của mình một cách liên tục, rất hiệu quả trong việc làm bắp chân và vùng eo thon gọn, săn chắc. Lượng mỡ thừa sẽ được đốt nóng và tan ra trong quá trình vận động. Bạn có thể kết hợp đi bộ, chạy bộ cùng lúc và luân phiên thay đổi sau mỗi 30 phút. Thời gian tối thiểu cho việc đi và chạy bộ là một giờ/lần và mỗi tuần thực hiện ba lần. Những ngày còn lại, bạn có thể đạp xe và bơi lội.

Khi bạn không có thời gian để thực hiện những bài tập giảm béo bụng và bắp chân trên thì bạn có thể tham khảo công nghệ giảm béo Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Cách giảm cân

Laser Lipo sẽ phá vỡ chọn lọc màng tế bào mỡ ngay khi tiếp xúc mà không gây đau đớn

Laser Lipo là giải pháp giảm béo nhanh nhất hiện nay, loại bỏ 85 - 95% mỡ thừa chỉ sau 1 điều trị. Công nghệ giảm mỡ này được trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh Hoa Kỳ nghiên cứu và phát triển thành công, đã được tổ chức FDA và Bộ Y tế Mỹ kiểm duyệt, cấp chứng nhận. Laser Lipo thỏa mãn tiêu chí giảm mỡ nhanh, triệt để và an toàn. Đặc biệt, năng lượng sóng Laser Lipo có khả năng ức chế khả năng mỡ tích tụ trở lại, kết quả duy trì vĩnh viễn.

Sóng Laser Lipo nhận biết và phá vỡ chọn lọc màng tế bào mỡ ngay khi tiếp xúc mà không gây đau đớn. Thiết bị nội soi chuyên dụng đặc biệt sẽ lấy hết các tế bào mỡ bị hóa lỏng không cho chúng tích tụ trở lại. Cuối cùng, năng lượng từ sóng laser sẽ tiến hành sắp xếp lại cấu trúc collagen dưới da, tạo hiệu ứng làm săn chắc da tại vùng điều trị. Laser Lipo ứng dụng giảm mỡ toàn thân, một hoặc nhiều vùng trên cơ thể cùng một lúc. Những ưu điểm này chỉ có ở Laser Lipo và đây cũng được đánh giá là ưu điểm vượt trội hơn hẳn các phương pháp giảm mỡ trước đây.

Nếu bạn muốn được tìm hiểu cụ thể về phương pháp giảm mỡ Laser Lipo, bạn có thể gọi đến số 1900 6466 hoặc đến trực tiếp TMV Kangnam để được giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cách giảm béo bụng nhanh nhất

>> Cách giảm béo bụng hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét