Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

4 bước "make up" nhanh chóng để có dáng mũi S-line thanh tú

Chỉ với một chút mẹo nhỏ trong nghệ thuật trang điểm, bạn đã có thể tạo ra cho mình một dáng mũi S-line vừa cao, vừa thon. Cùng tham khảo ngay 4 bước "make up" nhanh chóng để có dáng mũi S-line thanh tú ngay dưới đây nhé!

4 bước

"Make up" cũng giúp bạn sở hữu dáng mũi trông cao thon hơn

Chiếc mũi đẹp là trung tâm cho sự chú ý của người đối diện. Nhưng thực tế thì không phải ai cũng có được chiếc mũi cao thon dáng S-line. Có người mũi thấp hay thậm chí còn có cả chiếc mũi khoằm trông không được đẹp mắt.

Vì chiếc mũi có ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp tổng thể khuôn mặt nên nhiều tín đồ đã không ngại ngần tìm đến phẫu thuật nâng mũi. Trong nghệ thuật "make up" cũng cho phép bạn tạo ra cho mình một chiếc mũi S-line đẹp không kém gì phẫu thuật chỉnh hình chỉ cần một chút mẹo nhỏ.

Bạn có thể tham khảo các bước trang điểm để có một chiếc mũi S-line ưng ý như dưới đây:

Bước 1:

4 bước

Dùng kem che khuyết điểm tạo độ mịn cho chiếc mũi

Làm sạch da và sử dụng một ít kem dưỡng ẩm để bảo vệ cho chiếc mũi khỏi sự ảnh hưởng tiêu cực từ các chất hóa học khi trang điểm, đồng thời áp dụng một lớp kem che khuyết điểm để tạo nên độ mịn màng cho chiếc mũi xinh xắn.

Bước 2:

4 bước

Dùng phấn màu đánh toàn bộ phần chiếc mũi

Sử dụng phấn màu đánh sơ bộ lên toàn bộ phần chiếc mũi và định hình hình dáng cho mũi.

Bước 3:

4 bước

Dùng chổi đánh phấn cho phần sống mũi

Tạo độ bóng ba chiều bằng cách làm nổi bật chiếc mũi với một không gian ba chiều khi quan sát. Dùng chổi đánh phấn theo chiều vòng tròn trên đường sống mũi.

Bước 4: 

4 bước

Đánh phấn nhạt màu ở phần gần mắt và hai bên cánh mũi

Bạn cũng nên tạo độ bóng cho mũi bằng cách đánh phấn nhạt màu quanh khu vực gần mắt và hai bên cánh mũi sao cho xóa mờ ranh giới sáng và tối tương ứng giữa má và sống mũi.

Chỉ với 4 bước đơn giản ở trên đã có thể giúp bạn sở hữu được dáng mũi chữ S cuốn hút. Tuy nhiên, trang điểm cũng chỉ là cách tạm thời đánh lừa thị giác. Hơn nữa, hiệu quả của nó cũng không kéo dài được lâu. Sau khi rũ bỏ lớp trang điểm trên gương mặt thì dáng mũi của bạn lại trở về với những khuyết điểm ban đầu. Do vậy, để sở hữu được dáng mũi S-line vĩnh viễn, bạn nên nhờ tới các công nghệ thẩm mỹ hiện đại.

Giải mã sức hút từ công nghệ nâng mũi Hàn Quốc 3

Nâng mũi S-line 3D được đánh giá là phương pháp tạo dáng mũi S-line hiệu quả nhất

Hiện nay, được đánh giá là giải pháp chỉnh sửa mũi toàn diện, giúp tạo dáng mũi S-line thanh tú nhanh chóng nhất, nâng mũi S-line 3D được đông đảo phái đẹp lựa chọn để sở hữu dáng mũi cao thon như mong ước. Công nghệ nâng mũi này đang được áp dụng rất phổ biến tại xứ sở Kim Chi và hiện đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Không chỉ giúp tạo dáng mũi hoàn hảo đến từng milimet, đẹp như ý muốn nhờ sự kết hợp giữa nâng cao sống mũi với chỉnh hình toàn bộ dáng mũi mà nâng mũi S-line 3D còn đảm bảo tuyệt đối an toàn, thời gian phục hội nhanh chóng. Đặc biệt, kết quả nâng mũi còn được thẩm mỹ viện Kangnam cam kết bảo hành vĩnh viễn.

Nâng mũi S line 3D - Thủ thuật tạo ấn tượng cho gương mặt 4

Nâng mũi S-line 3D giúp tạo dáng mũi chính xác tuyệt đối

Đặc biệt, ngoài những ưu điểm vượt trội như khách hàng có thể thấy được dáng mũi sau phẫu thuật, tạo hình dáng mũi chính xác tuyệt đối… thì phương pháp nâng mũi này còn được đánh giá cao về kết quả thẩm mỹ. Với chất liệu sử dụng nâng mũi là sụn tự thân, tuyệt đối an toàn, độ tương thích với cơ thể tốt, không bị hao mòn dần theo thời gian nên kết quả duy trì trọn đời.

Để được tìm hiểu chi tiết về dịch vụ nâng mũi S-line 3D, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến số Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được tư vấn và giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Thẩm mỹ mũi - Con đường ngắn nhất cho vẻ đẹp hoàn hảo của phái mạnh

>> Nâng mũi s line 3D an toàn đẹp tự nhiên tại Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét