Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Tôi băn khoăn không biết có nên tạo cằm chẻ không

CÂU HỎI TƯ VẤN

Tôi thấy mọi người bảo có chiếc cằm chẻ trông khuôn mặt cá tính và hấp dẫn hơn mà khuôn mặt tôi thì không có điểm nhấn đặc biệt nào. Nhiều người khuyên tôi nên đi tạo cằm chẻ nhưng tôi lại băn khoăn không biết có nên tạo cằm chẻ không vì tôi sợ phương pháp này không được an toàn. Mong được bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Hường, Hà Nội)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Hường thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về thắc mắc có nên tạo cằm chẻ không, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Có nên phẫu thuật tạo cằm chẻ hay không không chỉ là thắc mắc của bạn mà còn là thắc mắc của nhiều người. Bởi bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, tạo cằm chẻ còn phải đảm bảo an toàn. Do đó, rất nhiều người cân nhắc khi muốn tạo cằm chẻ.

Cằm chẻ là một trong những điểm nhấn trên khuôn mặt, để lại ấn tượng khó phai cho người đối diện. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu chiếc cằm chẻ duyên dáng như ý. Hơn nữa, theo quan niệm nhân tướng học, người sở hữu cằm chẻ thường là người hoạt ngôn, có tài ăn nói và khéo léo trong giao tiếp.

Vì vậy, với sự ra đời của kỹ thuật tạo cằm chẻ công nghệ Hàn Quốc, việc sở hữu chiếc cằm chẻ đẹp tự nhiên như thật đã trở nên vô cùng dễ dàng và đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể tạo chiếc cằm chẻ để gương mặt trông cá tính và sắc nét hơn. Đặc biệt, tạo cằm chẻ công nghệ Hàn Quốc không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng và tuyệt đối an toàn.

Các bác sĩ sẽ rạch một vết mổ nhỏ theo đường đã lựa chọn, bóc tách tạo rãnh và khâu da bằng chỉ thẩm mỹ nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì, đảm bảo an toàn sau phẫu thuật. Chỉ sau 30 – 45 phút thực hiện, bạn đã sở hữu ngay chiếc cằm chẻ duyên dáng và không kém phần lôi cuốn.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, cũng như cho kết quả thẩm mỹ đẹp nhất, bạn nên lựa chọn các địa chỉ tạo cằm chẻ an toàn, uy tín chất lượng, được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế. Ngoài ra, phẫu thuật tạo cằm chẻ phải được tuân thủ nghiêm ngặt theo một quy trình chuẩn, đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn trong từng thao tác thực hiện. Các bác sĩ sẽ thăm khám tận tình trước khi phẫu thuật, cũng như tư vấn chế độ chăm sóc phù hợp.

Đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên, kỹ thuật tạo cằm chẻ tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang là sự lựa chọn của số đông khách hàng có nhu cầu tạo cằm chẻ hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu được chiếc cằm chẻ cá tính như mong ước nhờ kỹ thuật tạo cằm chẻ công nghệ Hàn Quốc tại TMV Kangnam.

Để được tư vấn cụ thể, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của TMV Kangnam để được các chuyên gia giải đáp trực tiếp.

Chúc bạn sớm sở hữu chiếc cằm chẻ cá tính như mong muốn!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Tạo cằm chẻ công nghệ Hàn Quốc có an toàn không?

>> Địa chỉ nào giúp tạo cằm chẻ đẹp tự nhiên?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét