Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Chiếc mũi "tẹt dí" giờ chỉ còn là chuyện nhỏ!

Không cần phải ngồi hàng giờ chỉ để trang điểm che nhược điểm cho chiếc mũi tẹt, giờ đây, diện mạo của Thái Linh đã thay đổi rất nhiều từ khi cô có chiếc mũi mới. Với cô, chiếc mũi "tẹt dí" giờ chỉ còn là chuyện nhỏ!

 Chiếc mũi

Thái Linh vốn sở hữu dáng mũi tẹt dí và to quá khổ

Thái Linh quê ở Hưng Yên vốn sở hữu khuôn mặt khá dễ nhìn, thế nhưng "bù lại" cô lại có chiếc mũi tẹt dí và to quá khổ, khiến gương mặt của cô chẳng có chút sự cân đối nào. Cô thường hay bị mọi người xung quanh trọc ghẹo đó là "mũi Thị Nở".

Công việc của Thái Linh lại là làm bên bộ phận lễ tân cho một khách sạn lớn, thường xuyên phải gặp gỡ khách hàng nên Linh thường dùng đủ mọi thủ thuật trang điểm để che đi khuyết điểm ở mũi. Thậm chí, cô còn đầu tư hẳn một khóa học trang điểm chuyên nghiệp để có thể tự trang điểm che đi chiếc mũi xấu xí. Nhưng hiệu quả mang đến không được cao lắm, hơn nữa lại ngốn mất của Thái Linh quá nhiều thời gian.

Tìm hiểu trên mạng, Linh biết đến nhiều công nghệ phẫu thuật nâng mũi nhưng còn băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ thẩm mỹ nào để có thể gửi gắm bản thân cho an toàn. Qua lời mách bảo của nhiều người, cũng vì quá chán nản với tình cảnh sáng nào cũng phải cặm cụi trước bàn trang điểm, Linh đã tìm đến thẩm mỹ viện Kangnam.

nang-mui-s-line-3d-thu-thuat-tao-an-tuong-cho-guong-mat-3

Linh đã chọn nâng mũi S-line 3D tại để khắc phục nhược điểm của chiếc mũi

Được các bác sĩ ở thẩm mỹ viện Kangnam tư vấn tận tình, Linh đã chọn gói dịch vụ nâng mũi S-line 3D. Sau 60 phút thực hiện ca phẫu thuật, chiếc mũi “Thị Nở” xấu xí của Linh đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là chiếc mũi cao đẹp thanh tú, cánh mũi được thu nhỏ, đầu mũi thì tròn đẹp, nhìn rất hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Từ khi thực hiện ca phẫu thuật nâng mũi S-line 3D ở thẩm mỹ viện Kangnam xong, Linh không cần phải dùng đến hàng tá mỹ phẩm che khuyết điểm, highlight và tạo khối nữa. Công việc cũng suôn sẻ hơn rất nhiều, đồng nghiệp hay đùa Linh đã thay được chiếc mũi "hãm tài" vận chẳng mấy mà phất.

Chiếc mũi

Sau khi nâng mũi, Linh thấy mình tự tin hơn hẳn

&Ldquo;Thật như là một giấc mơ vậy, chiếc mũi làm cuộc sống của mình thay đổi nhiều quá. Bản thân thì trở nên xinh đẹp hơn, mình không còn tự ti như trước kia nữa. Lúc đầu, khi quyết định đi làm thẩm mỹ nâng mũi, mình cũng thấy rất lo lắng, nhưng qua những lời tư vấn tận tình, tận tâm của các bác sĩ cùng chế độ bảo hành của thẩm mỹ viện Kangnam đã làm cho mình thực sự an tâm. Đến giờ mình vẫn thấy quyết định đi làm thẩm mỹ nâng mũi của mình là hoàn toàn đúng đắn”, Linh chia sẻ thêm.

Nếu như bạn cũng đang buồn phiền về dáng mũi thấp tẹt xấu xí của mình và muốn được khắc phục hoàn toàn nhược điểm này, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia đầu ngành tiến hành thăm khám và tư vấn cụ thể. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ tới số tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Biến chứng có thể gặp phải khi nâng mũi không đúng cách

>> Nâng mũi S line 3D đẹp tự nhiên tại TMV Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét