Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Những mối nguy hại tiềm ẩn từ thuốc giảm cân

Bất chấp sự khuyến cáo của các chuyên gia về những mối nguy hại tiềm ẩn từ thuốc giảm cân, nhiều chị em vẫn quyết tâm sử dụng. Vậy, cụ thể những loại thuốc giảm cân tiềm ẩn những mối nguy hiểm gì?

Những mối nguy hại tiềm ẩn từ thuốc giảm cân 1

Nhiều người dùng thuốc giảm cân với hi vọng giảm được cân nặng như mong muốn

Những tác hại tiềm ẩn từ thuốc giảm cân

Theo như nhận định của các chuyên gia, hầu hết các loại thuốc giảm cân thường chứa chất Methycellulose, Sterculia… tác dụng trực tiếp vào ruột chứ không hấp thụ vào máu. Các chất này khi nằm trong ruột sẽ hút nước, gây hiện tượng đầy bụng làm cho người dùng thuốc không cảm thấy đói. Điều này khiến cho người bệnh cảm thấy khó chịu, bụng đau, có thể làm cơ thể mất nước, gây tiêu chảy, khiến hoa mắt chóng mặt.

Những mối nguy hại tiềm ẩn từ thuốc giảm cân 2

Thuốc giảm cân ẩn chứa những mối nguy hại khôn lường

Hơn nữa, khi sử dụng các loại thuốc giảm cân trong thời gian dài sẽ làm hạn chế sự hấp thụ của các vitamin cho cơ thể, gây rối loạn cơ thể như: rối loạn đông máu do thiếu vitamin K hoặc loãng xương do thiếu vitamin D… Thuốc giảm cân còn tác động đến hệ thần kinh để làm giảm đi cảm giác thèm ăn, tăng cường tiêu thụ calo nên việc sử dụng thuốc giảm cân lâu dài sẽ khiến rối loạn nhịp tim, tăng huyết áp, nghiêm trọng hơn là bị co giật và chảy máu không kiểm soát. Đối với phụ nữ, uống thuốc giảm cân còn làm cho chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn. Việc giảm cân không khoa học dẫn đến hàm lượng mỡ ít đi khiến cho chu kỳ kinh nguyệt bị chậm hoặc bị tắc kinh.

Những mối nguy hại tiềm ẩn từ thuốc giảm cân 3

Thuốc giảm cân có thể gây rối loạn cơ thể

Chính vì những tác hại khôn lường của thuốc giảm cân như đã kể ở trên, bạn nên loại bỏ ngay các sản phẩm thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc xuất xứ, không được bác sĩ chỉ định. Hãy tìm cho mình một phương pháp giảm cân khoa học, an toàn và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Giải pháp giảm cân an toàn tuyệt đối, hiệu quả tối đa

Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của chị em, các chuyên gia thẩm mỹ Hoa Kỳ đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ giảm mỡ Laser Lipo khắc phục triệt để tình trạng mỡ thừa mà không gây hại cho sức khỏe.

2 chiến lược giảm mỡ bụng đơn giản nhất cho người thừa cân 4

Giảm mỡ Laser Lipo an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian

Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ được FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ) chứng nhận về chất lượng và độ an toàn. Laser Lipo sử dụng năng lượng sóng laser tần số cao để tác động sâu vào các tế bào mỡ dư thừa. Các mô mỡ vững chắc dần bị phá vỡ và loại bỏ, các tổ chức Cellulite bị tách rời, mỡ cục hóa thành dạng lỏng và nhanh chóng đào thải ra ngoài nhờ thiết bị nội soi chuyên dụng. Hiệu quả loại bỏ mỡ thừa đạt tới 95% mà không gây đau đớn, không ảnh hưởng tới các mạch máu, dây thần kinh, giảm thiểu tình trạng tắc mạch do mỡ. Phương pháp này không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, khách hàng có thể sinh hoạt trở lại bình thường ngay sau giảm mỡ theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Những cách giảm cân hiệu quả nhanh nhất trong vòng 1 tháng 5

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ Laser Lipo cho khách hàng

Phương pháp giảm mỡ Laser Lipo ngoài ưu điểm loại bỏ mỡ thừa còn giúp kích thích tăng sinh và tái cấu trúc collagen dưới da. Do đó, da ở vùng điều trị trở nên săn chắc mịn màng, tươi trẻ, không còn các hiện tượng chảy xệ, lồi lõm hay sần vỏ cam. Chỉ sau 60 phút điều trị giảm mỡ bằng công nghệ Laser Lipo, khách hàng có thể sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc, quyến rũ.

Hiện Thẩm mỹ viện Kangnam đã kịp thời chuyển giao và ứng dụng cộng nghệ giảm mỡ Laser Lipo thành công vào cho khách hàng. Với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu cùng kinh nghiệm chuyên môn dày dạn, chắc chắn dịch vụ giảm mỡ Laser Lipo sẽ giúp bạn có vóc dáng và sức khỏe ổn định. Để được tìm hiểu thêm về công nghệ giảm mỡ Laser Lipo, bạn có thể liên hệ tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp TMV Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia tư vấn trực tiếp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> 6 gợi ý có thể giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng

>> Giảm béo bụng an toàn hiệu quả với Laser Lipo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét