Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Bật mí 3 lợi ích hấp dẫn khi triệt lông vào mùa thu

Nếu bạn nghĩ mùa hè là mùa của triệt lông vĩnh viễn để diện những trang phục gợi cảm yêu thích thì mùa thu cũng là thời điểm triệt lông mang lại cho bạn những lợi ích tuyệt vời.

Gợi ý xem thêm:

>> triệt lông nách hết bao nhiêu tiền

>> làm thế nào để tẩy lông nách

1. Làn da được bảo vệ khỏi ánh nắng

Nếu như mùa hè, sau khi triet long, bạn sẽ cần phải tốn nhiều công sức bảo vệ da cẩn thận trước những tác động có hại của tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, bạn sẽ không còn phải lo lắng điều này khi bước sang mùa thu. Ngoài ra, làn da cũng được bảo vệ bởi nhiều lớp trang phục hơn giúp da không bị bắt nắng và được bảo vệ an toàn.

3 lợi ích hấp dẫn khi triệt lông vào mùa thu 3

Làn da được bảo vệ khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời

2. Không còn nỗi lo viêm nang lông

Vào mùa thu đông, những chị em bị rậm lông còn phải đổi mặt với nguy cơ viêm nang lông. Bởi thường xuyên mặc đồ bó sát dễ dẫn đến tình trạng sừng hóa phía trên bề mặt. Khi ấy, sợi lông không đâm được lên trên da mà cuộn tròn bên trong gây viêm nhiễm, ngứa ngáy. Triệt lông vào mùa thu sẽ giúp bạn thoải mái diện những trang phục thu đông mà không bị ám ảnh về chứng viêm nang lông gây khó chịu. Vì vậy, mùa thu là thời điểm tuyệt vời để bạn triệt lông và ngăn ngừa vi khuẩn gây tình trạng viêm nang lông hiệu quả.

3. Không còn làn da khô nẻ, thô ráp

3 lợi ích hấp dẫn khi triệt lông vào mùa thu 2

Không còn tình trạng viêm nang lông và da khô nẻ

Thời tiết mùa thu đông se lạnh, khô hanh là nguyên nhân khiến làn da của bạn trở nên sạm, khô, lão hóa nhanh hơn, thậm chí là nứt nẻ. Tuy nhiên, nếu lựa chọn triệt lông vào thời điểm này thì không những bạn sẽ thoát khỏi nỗi lo vi-ô-lông mà bạn còn giúp làn da được chăm sóc, trẻ hóa da tuyệt vời nếu như sử dụng những công nghệ tiên tiến. Làn da sau điều trị được tái tạo trở nên tươi sáng, mịn màng hơn.

Không thể phủ nhận những lợi ích đầy “hấp dẫn” khi triệt lông vào mùa thu. Tuy nhiên, một điều quan trọng là chị em cần lựa chọn được công nghệ tiên tiến và một địa chỉ làm đẹp uy tín.

3 lợi ích hấp dẫn khi triệt lông vào mùa thu 4

Công nghệ ánh sáng New E-light là giải pháp triệt lông hoàn hảo

Hiện nay, công nghệ triệt lông mới nhất ánh sáng New E-light với sự kết hợp của ánh sáng IPL và sóng RF, có nhiều tính năng vượt trội là lựa chọn lý tưởng cho những ai có nhu cầu triệt lông vĩnh viễn với độ an toàn, hiệu quả và tái tạo da. Ánh sáng E-light sẽ tác động trực tiếp vào nang lông và triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm sợi lông yếu dần đi và rụng một cách tự nhiên, ngăn cản sợi lông mọc trở lại đồng thời sóng RF giúp tái tạo và làm lỗ chân lông se khít, mịn màng. New E-light còn hội tụ nhiều tính năng mà các công nghệ khác không có được như:

+ Phù hợp với mọi loại da, mọi tình trạng lông, mọi vùng cơ thể.

+ Điều trị chính xác, linh hoạt và an toàn.

+ Điều trị sạch mọi sợi lông, cả những sợi lông cứng đầu nhất.

+ Không xâm lấn và không đau rát, hoàn toàn thoải mái khi điều trị.

+ Đảm bảo hiệu quả triệt lông tối đa trong thời gian cực ngắn.

+ Ngăn chặn tình trạng lông tái phát trở lại.

+ Loại bỏ sạch vi khuẩn gây viêm nang lông.

+ Tái tạo nét trẻ trung, mịn màng cho vùng da điều trị.

3 lợi ích hấp dẫn khi triệt lông vào mùa thu 5

Công nghệ ánh sáng New E-light giúp bạn trở nên tự tin với làn da sáng mịn

Bạn có thể trải nghiệm công nghệ triệt lông New E-light tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Hiện nay, Kangnam là địa chỉ ứng dụng hiệu quả công nghệ triệt lông ánh sáng New E-light mang lại kết quả triệt lông vĩnh viễn, an toàn cho mọi khách hàng. Moi thắc mắc về dịch vụ triệt lông công nghệ New E-light tại Kangnam, bạn liên hệ tổng đài 1900 6466 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét