Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Gọt mặt thẩm mỹ ở đâu đẹp và an toàn?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Em là Đào Thị Lệ, năm nay em 24 tuổi. Mặt em khá to nên nhìn trông rất thô và không có duyên. Em muốn đi phẫu thuật gọt mặt nhưng qua tìm hiểu, em được biết hiện nay có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ có thể thực hiện phẫu thuật gọt mặt nên em đang phân vân không biết gọt mặt ở đâu đẹp và an toàn. Mong bác sỹ tư vấn giúp em!

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chào bạn Lệ!

Cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng gửi câu hỏi cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Băn khoăn về địa chỉ gọt mặt ở đâu đẹp và an toàn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Là phụ nữ ai cũng luôn mong ước được sở hữu một khuôn mặt thanh thoát với các đường nét hài hòa, cân đối. Thế nhưng không phải ai cũng có được may mắn đó. Ngày nay, cùng với sự phát triển của các dịch vụ làm đẹp, dịch vụ gọt mặt V-line 3D ra đời đã giúp khuôn mặt của chị em trở nên thon gọn dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để có được kết quả hoàn mỹ nhất, bạn cũng nên lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm để giúp bạn đạt được kết quả như mong muốn.

Vậy gọt mặt ở đâu đẹp? Được đánh giá là địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc ứng dụng công nghệ gọt mặt V-line 3D Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Kangnam được đông đảo phái đẹp lựa chọn là địa chỉ làm đẹp uy tín. Đến với TMV Kangnam, bạn Lệ hoàn toàn có thể sở hữu được khuôn mặt hoàn hảo như ý muốn.

Tại thẩm mỹ viện Kangnnam, phương pháp gọt mặt V-line 3D được các bác sĩ trực tiếp tiếp nhận và chuyển giao công nghệ từ các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc. Đặc biệt, với những ưu thế về công nghệ và trang thiết bị hiện đại; bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm; phong cách phục vụ chuyên nghiệp và dịch vụ gọt hàm đạt chuẩn quốc tế sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu khuôn mặt thanh thoát với các đường nét mềm mại, hài hòa. Đồng thời, đảm bảo sự chính xác và an toàn tuyệt đối cho bạn.

Hơn nữa, các bác sĩ thực hiện phẫu thuật qua một đường mổ nhỏ trong khoang miệng nên vừa giảm thương tổn vừa không để lại sẹo sau phẫu thuật, đảm bảo tính thẩm mỹ. Bạn sẽ nhanh chóng phục hồi mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không có phản ứng phụ xảy ra đồng thời đem đến kết quả ưng ý nhất.

Nếu còn thắc mắc gọt mặt ở đâu đẹp, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn cụ thể. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của TMV Kangnam để được giải đáp.

Chúc bạn luôn tự tin và hạnh phúc!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Hỏi nhanh đáp gọn về công nghệ gọt cằm thẩm mỹ 3D

>> Gọt mặt V line 3D - Đỉnh cao làm đẹp kỹ thuật nội soi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét