Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

3 cách làm giảm lông tay tự nhiên đơn giản

Nhiều chị em không may mắn mắc chứng “rậm lông” mà vùng da dễ nhận thấy nhất là cánh tay. Để tẩy lông tại nhà an toàn, dưới đây sẽ bật mí với chị em 3 cách làm giảm lông tay tự nhiên rất đơn giản và không tốn nhiều thời gian, hơn nữa lại tránh được những tổn hại cho da như trầy xước, tổn thương…

Gợi ý xem thêm: >> triệt lông nách có hại không

1. Cách làm giảm lông tay tự nhiên với cà chua

Cà chua là loại quả quen thuộc trong đời sống hằng ngày, đặc biệt là có tác dụng tuyệt vời đối với làn da, trong chúng có chứa nhiều vitamin C – loại dưỡng chất cần thiết cho da, không chỉ giúp da trắng hồng tự nhiên, cà chua còn giúp triệt tiêu sợi lông một cách nhẹ nhàng và an toàn nhất.

Cách làm giảm lông tay với cà chua khá đơn giản: Bạn sử dụng cà chua chín rồi bổ đôi sau đó chà xát nhẹ lên vùng lông tay. Thực hiện bước này lặp lại trong vòng 20-30 phút rồi rửa sạch tay với nước lạnh.

Bạn nên thực hiện thường xuyên cách này để lông tay rụng dần một cách tự nhiên và lông mọc trở lại sẽ không bị cứng và đen. Tốt nhất là thực hiện tuần 3 lần đều đặn.

Bật mí 3 cách làm giảm lông tay tại nhà với nguyên liệu thiên nhiên 3

Bổ đôi quả cà chua và chà sát lên vùng da tay

2. Làm giảm lông tay với chanh và mật ong

Chanh là loại quả có rất nhiều công dụng, trong đó chúng được biết đến như một loại “thần dược” đối với làn da của các chị em. Trong chanh có chứa chất tẩy trắng tự nhiên giúp da trở nên sáng mịn hơn, đồng thời giúp bạn lấy đi những sợi lông tay an toàn. Sử dụng chanh làm giảm lông tay như  sau:

Bước 1: Dùng chanh tươi cắt lát chà xát nhẹ nhàng lên vùng da có tác dụng làm lỗ chân lông se khít và giúp tẩy tế bào chết cho da sáng mịn.

Bật mí 3 cách làm giảm lông tay tại nhà với nguyên liệu thiên nhiên 1

Trước tiên tẩy tế bào chết cho da tay bằng chanh

Bước 2: Sau đó bạn đun nóng mật ong ở nhiệt độ vừa phải cho đến khi sáp tạo thành độ keo dính. Để sáp nguội ở nhiệt độ vừa phải rồi thoa đều sáp ong lên vùng da tay cần cần.

 Bước 3: Sử dụng miếng vải mỏng nhẹ nhàng đè lên sáp ong vừa đắp rồi sau khoảng 5 phút giật miếng vải ngược với chiều lông mọc.

Bật mí 3 cách làm giảm lông tay tại nhà với nguyên liệu thiên nhiên 4

Bết sát ong lên vùng da tay cần tẩy

 3. Cách làm rụng lông tay với nghệ

Nghệ với nhiều công dụng làm đẹp, không chỉ kháng viêm, ngừa sẹo, nghệ còn có khả năng loại bỏ những sợi lông trên da an toàn. Công thức thực hiện tẩy lông tay vĩnh viễn với nghệ như sau:

Bước 1: Lấy khoảng 6g bột nghệ tươi rồi cho vào nồi đổ ít nước, đun nhẹ cho đến khi tạo bột kết dính, bắc ra, để nguội.

Bước 2: Thoa đều hỗn hợp bột nghệ đó lên vùng da cần tẩy lông sau đó sử dụng miếng vải rồi áp lên hỗn hợp, miết nhẹ xuống theo chiều lông mọc, để trong vài phút rồi giật miếng vải ngược với chiều lông mọc.

Bật mí 3 cách làm giảm lông tay tại nhà với nguyên liệu thiên nhiên 5

Đun bột nghệ cho đến khi tạo bột kết dính, bắc ra, để nguội

Lưu ý:

+Thực hiện tẩy lông tay thường xuyên khi lông mọc trở lại

+ Sau khi thực hiện tẩy lông tay, các chị em nên rửa sạch tay với nước lạnh và thấm khô nhẹ nhàng bằng khăn bông mềm.

+ Để da tay thông thoáng và sạch sẽ sau 24h, không vận động mạnh, tránh một hôi tiết ra gây viêm chân lông.

+ Không thực hiện tẩy lông tay khi vùng da đang bị trầy xước hoặc da bị ghẻ lở, vảy nến, mụn nhọt.

Bật mí 3 cách làm giảm lông tay tại nhà với nguyên liệu thiên nhiên 8

New E-light giúp bạn triệt lông tay an toàn và kết quả triệt để

Tuy nhiên, không cần nói các chị em đều biết, nhược điểm của những phương pháp này là chỉ có thể loại bỏ lông tay tạm thời mà không có khả năng triệt tiêu mọi sợi lông vĩnh viễn. Nếu muốn tẩy lông tay triệt để, bạn nên lựa chọn giải pháp cao hơn, đó là áp dụng triệt lông bằng công nghệ hiện đại. Một trong những công nghệ được các chuyên gia, bác sĩ da liễu nhận định, đánh giá cao về khả năng triệt lông cũng như độ an toàn là ánh sáng New E-light. Không chỉ có khả năng triệt tiêu mọi sợi lông vĩnh viễn, New E-light còn giúp triệt lông nhẹ nhàng, không đau rát và rất nhanh chóng. Chỉ sau liệu trình triệt lông ngắn (từ 4-6 lần), mọi sợi lông được loại bỏ hoàn toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét