Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Cheryl muốn xóa 'dấu vết Ashey Cole' trên người

Nữ ca sĩ chuẩn bị xóa hình xăm chữ 'Mrs C' trên gáy sau khi kết hôn với doanh nhân Pháp Jean-Bernard Fernandez-Versini.
xam-5270-1406517858.jpg
Cheryl muốn xóa hình xăm chữ 'Mrs C' để làm vui lòng chồng mới Jean-Bernard Fernandez-Versini. Ảnh: Splash.
Sau đám cưới với doanh nhân người Pháp, Jean-Bernard Fernandez-Versini, Cheryl giờ được giới truyền thông gọi với tên mới Cheryl Fernandez-Versini thay vì Cheryl Cole như chiếc kia. Để dứt hẳn mối quan hệ với Ashley Cole, nữ ca sĩ 31 tuổi còn đang dự tính xóa bỏ hình xăm chữ "Mrs C" trên gáy của mình. Đây là "dấu tích" được Cheryl thực hiện vào năm 2007, một năm sau khi trở thành vợ của Ashley Cole.
Theo tờ Daily Star, nữ giám khảo của chương trình X Factor gần đây đã liên hệ với nghệ nhân người Mỹ Nikko Hurtado để hỏi về việc xóa bỏ hình xăm. "Cheryl muốn Nikko tới sớm để xóa bỏ hình xăm này. Chữ 'Mrs C' đã ở bên cô ấy trong một thời gian dài nhưng bây giờ cô ấy là một người phụ nữ có chồng nên nó không còn phù hợp nữa. Cô ấy muốn xóa bỏ nó để thể hiện sự tôn trọng với ông xã mới của mình. Cheryl muốn Jean biết rằng cô ấy đã xóa bỏ những gì liên quan tới Ashley Cole trong quá khứ", một người bạn của Cheryl tiết lộ.
Cũng theo nguồn tin trên, Cheryl hiện cân nhắc hai lựa chọn giữa việc xóa bỏ chữ "Mrs C" và xăm đè lên đó một hình ảnh khác: "Hình ảnh một con phượng có lẽ sẽ phù hợp với cô ấy trong hoàn cảnh này".
Cheryl và Jean-Bernard làm đám cưới vào hôm 7/7 vừa qua tại hòn đảo hòn đảo Mustique. Do không muốn nhiều người biết, đám cưới của Cheryl chỉ có sự tham dự của 4 vị khách thân thiết nhất, trong đó có bà Joan - mẹ của cô. Tuy nhiên, chỉ một tuần sau đó, nữ giám khảo xinh đẹp của X Factor buộc phải lên tiếng thông báo chuyện kết hôn trên trang cá nhân vì bí mật bị rò rỉ.

=> Xóa hình xăm không để lại sẹo
=> Xoá hình xăm bằng laser

0 nhận xét:

Đăng nhận xét