Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Tập gì để giảm mỡ bụng nhanh?

Các bài tập để giảm mỡ bụng không khó nhưng không phải ai cũng biết cách tập để mang lại hiệu quả cao nhất. Vì vậy, để đạt được kết quả giảm mỡ như ý muốn, bạn cần phải lựa chọn được đúng bài tập và thực hiện chúng một cách đúng cách.

>> Giảm mỡ bụng hiệu quả

>> Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà

Tập gì để giảm mỡ bụng nhanh? 1

Tập gì để giảm mỡ bụng nhanh và sở hữu vòng 2 thon gọn?

Tập gì để giảm mỡ bụng nhanh?

Do phải ngồi quá nhiều ở công sở, vòng 2 của các chị em ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Nhiều người cũng nghiên cứu các bài tập bụng, về nhà ra sức thực hành, thậm chí còn mua cả máy hỗ trợ giảm cân nhưng chẳng thu lại được kết quả nên nhanh chóng nản chí.

Tập gì để giảm mỡ bụng nhanh? 2

Nếu chọn không đúng bài tập, có thể không đạt được kết quả như mong muốn

Lý do khiến phần lớn mọi người thất bại là bởi họ không hiểu rõ cấu tạo của cơ thể, đặc biệt ở phần bụng. Trong khi các động tác tập bụng chỉ có tác dụng giúp phần cơ bên trong săn chắc hơn chứ không có tác dụng giảm mỡ. Bởi vậy, nếu chỉ tập bụng mà không tính phương án giảm mỡ, thật khó để bạn có được vòng 2 như mơ ước.

Để khắc phục điều này, bạn nên áp dụng bài tập giúp đốt mỡ thừa kết hợp với những động tác tập cơ bụng dưới đây. Nó sẽ giúp bạn đốt nhiều mỡ thừa hơn và giúp vòng 2 của bạn trở nên săn chắc.

Bài tập giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả

- Động tác 1:

Tập gì để giảm mỡ bụng nhanh? 3

Chuẩn bị ở tư thể chống khuỷu tay xuống đất

Bạn chống khuỷu tay xuống đất và giữ cơ thể song song với mặt đất. Lưu ý, từ vai cho đến chân bạn phải nằm trên một đường thẳng, phần hông không được đưa lên cao quá hoặc thấp quá. Bạn giữ tư thế này trong khoảng 1 phút.

- Động tác 2:

Tập gì để giảm mỡ bụng nhanh? 4

Giữ cơ thể ở vị trí nằm nghiêng

Tiếp tục, bạn giữ trong tư thế nghiêng người. Chú ý phần từ đầu đến chân vẫn là một đường thẳng. Giữ như vậy 1 phút. Nghỉ 30 giây rồi đổi tay.

- Động tác 3:

Tập gì để giảm mỡ bụng nhanh? 5

Bạn không cần phải lo lắng tập gì để giảm mỡ bụng

Bạn nâng hông lên, đặt cả bàn chân xuống đất sao cho vai, hông và đầu gối trên một đường thẳng. Siết chặt bụng và nâng đầu gối lên tạo thành góc vuông với hông. Lặp lại động tác này với chân còn lại. Làm mỗi chân từ 10 - 15 lần.

- Động tác 4:

Tập gì để giảm mỡ bụng nhanh? 6

Chuẩn bị tư thế hai chân rộng bằng hông

Bạn chuẩn bị 2 chân rộng bằng hông, 2 tay cầm tạ được lên vuông góc với thân người. Bước dài chân trái lên phía trước, siết chặt bụng, xoay hông sang bên trái đồng thời hạ thấp trọng tâm cho đến khi cả 2 chân đều tạo thành góc 90 độ. Rồi xoay hông về giữa, dần dần đứng thẳng và thu chân về. Lặp lại với chân phải. Mỗi chân làm như vậy từ 10 - 15 lần.

Động tác 5:

Tập gì để giảm mỡ bụng nhanh? 7

Chân phải dưới mặt đất, chân trái đưa lên trên

Bạn đặt bàn chân phải dưới mặt đất, chân trái đưa lên trên, nâng hông cách mặt đất khoảng 5cm. Siết bụng, nâng hông lên sao cho từ vai tới chân trái tạo thành một đường thẳng. Giữ 2 giây trước khi trở về trạng thái bắt đầu. Làm như vậy 10 - 15 lần mỗi bên.

- Động tác 6:

Tập gì để giảm mỡ bụng nhanh? 8

Nâng tạ tùy theo sức tay của mình

Bạn cầm tạ nặng tùy sức bằng tay trái, đưa lên ngang vai, lòng bàn tay hướng về phía mặt. Lùi ra phía sau bằng chân trái đồng thời hạ thấp trọng tâm cho đến khi đầu gối tạo thành góc 90 độ (đầu gối chân trái không được chạm đất) trong khi tay trái đẩy tạ thẳng lên trời. Từ từ quay trở lại vị trí chuẩn bị, làm như vậy 15 lần trước khi đổi tay.

Với bài tập này, bạn nên thực hiện lần lượt theo 6 động tác ở trên. Lưu ý, mỗi tuần bạn phải thực hiện ít nhất 4 lần/tuần để có thể đạt được hiệu quả. Nếu kiên trì thực hiện, chỉ trong vài tháng, bạn sẽ sở hữu được vóc dáng như ý nhất.

Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian để thực hiện bài tập trên và lại muốn nhanh chóng sở hữu được vóc dáng như mong ước, thì cũng không cần băn khoăn tập gì để giảm mỡ bụng mà bạn nên tham khảo công nghệ giảm mỡ bụng Laser S-Lipick. Đây là công nghệ giảm mỡ tiên tiến của Mỹ và được các bác sĩ TMV Kangnam ứng dụng rất hiệu quả cho khách hàng.

Top 5 thực phẩm giúp giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh nhất 7

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ Laser S-Lipick

Laser S-Lipick là thế hệ giảm mỡ bằng laser mới nhất hiện nay. Phương pháp giảm mỡ này được các chuyên gia tại Trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh béo phì Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng vào điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp. Công nghệ này có khả năng giảm mỡ vùng bụng, mỡ eo, bắp tay, chân, mỡ nọng cằm… mà không hề gây ra bất kỳ xâm lấn hay tổn thương nào giúp bạn lấy lại thân hình cân đối và quyến rũ.

Đặc biệt, sau giảm mỡ Laser S-Lipick bạn không cần mất thời gian nghỉ dưỡng mà có thể sinh hoạt bình thường. Để được tư vấn cụ thể về phương pháp giảm mỡ bụng Laser S-Lipick, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của TMV Kangnam để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét