Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Sáng nên ăn gì cho người muốn giảm cân?

Sáng nên ăn gì cho người muốn giảm cân? - Bữa ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày nhưng nhiều người vì giảm cân mà đã cố tình bỏ qua hoặc ăn rất ít. Bỏ bữa ăn sáng không những không giúp bạn giảm cân mà còn khiến bạn ăn nhiều hơn vào bữa trưa. Hãy áp dụng thực đơn bữa sáng dưới đây nếu bạn muốn giảm cân nhé.

Ngũ cốc, trái cây tươi và nước ép hoa quả

Sáng nên ăn gì cho người muốn giảm cân? 1

Ngũ cốc và trái cây tươi là thực đơn giảm cân lý tưởng cho bữa sáng

Một trong những lựa chọn cho bữa ăn sáng lành mạnh đó chính là ngũ cốc nhiều chất xơ với một quả chuối và nước trái cây không cho thêm đường. Nước trái cây giúp bổ sung các vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Bất kể bạn chọn loại trái cây, ngũ cốc và nước trái cây nào thì đây cũng là một bữa ăn giúp bạn vừa no, vừa cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể và giữ cho cơ thể không rơi vào trạng thái đói sớm và ăn quá nhiều trong các bữa ăn sau đó.

Bột yến mạch, bánh mì và trái cây

Sáng nên ăn gì cho người muốn giảm cân? 2

Bánh mì cũng được coi là thực đơn hữu hiệu cho công cuộc giảm cân

Một lựa chọn khác cho bữa sáng là bánh mì, bột yến mạch và trái cây. Nhiều người lựa chọn chuối cho bữa ăn sáng kèm theo bánh mì và bột yến mạch. Chuối rất giàu kali, giúp cho trí não hoạt động nhạy bén và linh hoạt cả ngày. Ngoài ra, bạn có thể chọn quả anh đào, táo hoặc bất kì loại trái cây nào khác.

Các loại đồ ăn nhanh

Sáng nên ăn gì cho người muốn giảm cân? 4

Kết hợp đồ ăn nhanh với trái cây tươi hoặc nước ép hoa quả sẽ giúp giảm cân nhanh

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng đồ ăn nhanh cho bữa sáng nhưng phải đúng cách. Ví dụ như bạn có thể kết hợp đồ ăn nhanh với sinh tố, salad trái cây hoặc trái cây. Có thể bạn không tin nhưng lựa chọn đồ ăn nhanh kết hợp trái cây hoặc nước hoa quả không đường là những lựa chọn ít chất béo và calo. Hơn nữa, chúng lại chứa chất xơ, giúp cho bạn no suốt cả ngày và giảm cân khá tốt.

Với thực đơn cho bữa sáng kể trên, bạn có thể dùng hàng ngày thay cho những bữa ăn quá nhiều thịt hay dầu mỡ sẽ giúp ngăn chặn tình trạng tích tụ mỡ thừa một cách hiệu quả. Tuy nhiên, các món ăn kể trên chỉ giúp bạn ngăn ngừa tình trạng béo phì mà không giúp loại bỏ được triệt để lượng mỡ thừa. Để giảm mỡ hiệu quả, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm béo Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Tuyệt chiêu giảm béo sau sinh hiệu quả bằng rượu gừng và nghệ 5

Laser Lipo sử dụng năng lượng từ sóng laser giúp triệt tiêu hoàn toàn mỡ thừa

Với công nghệ Laser Lipo, bạn chỉ cần thực hiện một lần sẽ giảm tới 95% lượng mỡ thừa mà không cần ăn kiêng hay luyện tập cực khổ. Bởi các tổ chức mỡ tích tụ dưới da đã bị hóa lỏng bằng bước sóng thích hợp và đưa ra ngoài. Hơn nữa, phương pháp này có độ an toàn cao, kết quả đem lại vĩnh viễn nên người bệnh có thể yên tâm khi thực hiện. Hiệu quả này đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới và nhiều khách hàng đã qua điều trị.

Thẩm mỹ viện Kangnam hiện là một trung tâm giảm mỡ uy tín đã được Sở y tế chứng nhận và cấp phép hoạt động, tại đây tiếp nhận những công nghệ giảm mỡ tiên tiến hàng đầu từ phía các đối tác nước ngoài. Đến với Kangnam, bạn sẽ được tư vấn và điều trị bởi những chuyên gia đầu ngành, chuyên sâu trong lĩnh vực giảm béo, giảm mỡ toàn thân.

Mọi băn khoăn hay thắc mắc về dịch vụ giảm mỡ Laser Lipo, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của TMV Kangnam để được giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo có để lại di chứng gì không?

>> Bí quyết ăn đêm mà không lo bị béo bụng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét