Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Nên tiến hành thu gọn cánh mũi ở đâu?

Cánh mũi to sẽ khiến cho chiếc mũi trở lên “quá khổ” so với các chi tiết khác trên khuôn mặt, vô tình trở thành khuyết điểm khiến mọi người chú ý. Vì vậy, phẫu thuật thu gọn cánh mũi ra đời đang là sự lựa chọn của rất nhiều chị em hiện nay. Vậy nên tiến hành thu gọn cánh mũi ở đâu để có chiếc mũi đẹp mà an toàn?

Nên tiến hành thu gọn cánh mũi ở đâu? 1

Nên tiến hành thu gọn cánh mũi ở đâu?

Hiện nay, bắt nhịp cùng như cầu làm đẹp của phụ nữ Việt thì ngành thẩm mỹ mũi cũng không ngừng phát triển, biểu hiện rõ nét là hàng loạt các địa chỉ spa, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ ra đời. Tuy nhiên, để đạt được kết quả thẩm mỹ mũi như ý, việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ với đầy đủ các yếu tố từ công nghệ thẩm mỹ đến đội ngũ bác sĩ, quy trình thẩm mỹ an toàn đóng vai trò rất quan trọng.

Yếu tố nào quyết định đến việc lựa chọn một địa chỉ thu gọn cánh mũi uy tín?

Nên tiến hành thu gọn cánh mũi ở đâu? 3

Để đạt được kết quả thu gọn cánh mũi như ý phải chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Để lựa chọn được một cơ sở thẩm mỹ thu gọn cánh mũi uy tín, bạn có thể căn cứ vào một số yếu tố sau:

- Cơ sở thẩm mỹ đó phải được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế

- Có ứng dụng công nghệ thu gọn cánh mũi nội soi tiên tiến và tuân thủ theo đúng quy trình thu gọn cánh mũi của Hàn Quốc

- Đội ngũ bác sĩ thực hiện thẩm mỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với khách hàng

- Trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trong thẩm mỹ …

Địa chỉ nào đáp ứng được tất cả các yêu cầu kể trên?

Luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến vào làm đẹp cho khách hàng, trong đó có công nghệ thu gọn cánh mũi nội soi, thẩm mỹ viện Kangnam được đông đảo khách hàng lựa chọn là địa chỉ thu gọn cánh mũi uy tín.

Nên tiến hành thu gọn cánh mũi ở đâu? 2

Bác sĩ TMV Kangnam tiến hành thăm khám cho khách hàng

Thu gọn cánh mũi nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện một cách nhẹ nhàng, chính xác, nhanh chóng, không để lại sẹo và tuyệt đối an toàn. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, cánh mũi của bạn sẽ ổn định, cân đối, đẹp tự nhiên, tôn lên vẻ đẹp tổng thể của cả khuôn mặt. Các sĩ sẽ khéo léo tạo một đường mổ rất nhỏ để cắt đi phần cánh mũi dư thừa mà không đau, không để lại sẹo, chiếc mũi sau phẫu thuật cắt cánh mũi sẽ trở lên thanh thoát và tạo với trụ hình chữ A cân xứng cùng lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn.

sua-mui-cong-nghe-han-quoc-88

Bác sĩ thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi cho khách hàng

Đặc biệt, trước khi tiến hành thu gọn cánh mũi, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, xác định tình trạng cánh mũi của mình, tư vấn phương pháp chỉnh sửa mũi hiệu quả nhất. Đồng thời bác sĩ cũng sẽ tiến hành đo vẽ chính xác phần cánh mũi cần thu gọn để quá trình thực hiện thu gọn cánh mũi được an toàn, hiệu quả.

Nên tiến hành thu gọn cánh mũi ở đâu? 3

Kết quả khách hàng thu gọn cánh mũi tại Kangnam

Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cùng hệ thống thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất, Thẩm mỹ viện Kangnam cam kết mang đến cho bạn dáng mũi thon gọn và hài hòa với toàn bộ khuôn mặt.

Mọi thắc mắc về dịch vụ thu gọn cánh mũi nội soi, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của TMV Kangnam để được giải đáp chi tiết.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Nâng mũi S Line 3D – mũi cao, thon gọn tự nhiên đẹp từng milimet

>> Tư vấn giúp thu gọn cánh mũi nội soi ở đâu đẹp?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét