Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Độc đáo với 4 cách làm khuôn mặt thon gọn hơn

Một gương mặt thon gọn sẽ giúp bạn nhìn trẻ trung và cuốn hút hơn. Không cần quá cầu kì với những phương pháp tạo mặt nhỏ, độc đáo với 4 cách làm khuôn mặt thon gọn hơn dưới đây sẽ giúp bạn đạt được ý muốn.

Độc đáo với 4 cách làm khuôn mặt thon gọn hơn 1

Một gương mặt thon gọn sẽ giúp chị em quyến rũ hơn

1. Sử dụng phấn tạo khối làm thon gọn má

Nếu bạn đang tìm kiếm cách trang điểm giúp má trông đỡ phúng phính hơn, đây chính là hướng dẫn cho bạn. Đầu tiên, nếu muốn đạt được hiệu quả trang điểm như mình mong muốn, bạn cần phải chuẩn bị một loại phấn tạo khối màu đồng chất lượng tốt. Bí quyết ở đây chính là sử dụng phấn tạo khối màu đồng tối hơn màu da của bạn để nhấn vào xương gò má của bạn. Sắc tối của phấn tạo khối so với màu da của bạn sẽ tạo ra ảo giác khuôn mặt bạn trông mảnh và góc cạnh hơn.

2. Sử dụng son môi tông màu sáng

Độc đáo với 4 cách làm khuôn mặt thon gọn hơn 2

Sử dụng son môi màu sáng sẽ tạo cảm giác mặt thon hơn

Để tạo ra cảm giác khuôn mặt bạn thon gọn hơn bằng cách trang điểm, bạn nên sử dụng tông son màu sáng phù hợp với nước da của bạn. Bạn cũng nên tuyệt đối tránh xa son màu đỏ, hãy lựa chọn những màu son không quá nổi bật và gần với tông màu da của bạn nhất để tạo cảm giác màu môi bạn hòa vào với màu da mặt bạn vậy. Phương pháp này khiến cho môi trông có vẻ rộng và dài hơn, mặt lại càng nhỏ gọn lại.

3. Sử dụng phấn tạo khối cho phần xương quai hàm

Độc đáo với 4 cách làm khuôn mặt thon gọn hơn 3

Sử dụng phấn tạo khối cho phần xương quai hàm

Nếu bạn đang phải khổ sở với chiếc cằm hai ngấn, mẹo nhỏ này sẽ là "cứu tinh" cho bạn. Phấn tạo khối màu đồng tối hơn màu da của bạn có thể làm giảm bớt sự xuất hiện của chiếc cằm hai ngấn.

Cách trang điểm này tạo ra một phần tối ở cằm của bạn, giúp che giấu chiếc cằm hai ngấn. Mặc dù vậy, bạn cũng không nên sử dụng phấn tạo khối màu quá tối vì nó có thể gây ra tác dụng ngược, thu hút nhiều sự chú ý hơn vào phần cằm của bạn.

4. Sử dụng phấn mắt màu đậm

Độc đáo với 4 cách làm khuôn mặt thon gọn hơn 4

Sử dụng phấn mắt màu đậm sẽ giúp khuôn mặt bạn có vẻ gọn hơn

Sử dụng càng nhiều phấn mắt, khuôn mặt bạn lại càng trông có vẻ nhỏ gọn hơn. Nhấn mạnh vào đôi mắt sẽ giúp bạn giảm thiểu các đường nét tròn trịa trên khuôn mặt bạn. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lạm dụng phấn mắt, hãy chỉ sử dụng nó đủ nhiều để thu hút sự chú ý vào đôi mắt của bạn mà thôi.

Thực tế, 4 cách ở trên có thể giúp cơ mặt bạn được vận động và thon gọn hơn. Tuy nhiên, hiệu quả thì lại không thấy ngay trước mắt mà cần phải kiên trì thực hiện trong một khoảng thời gian rất dài. Vì vậy, nếu bạn đang mong muốn sở hữu được gương mặt cân đối và thon gọn nhanh chóng, bạn nên nhờ đến các công nghệ làm đẹp thẩm mỹ. Một trong những phương pháp làm đẹp thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay, đó chính là gọt mặt V-line công nghệ 3D. Sử dụng công nghệ gọt mặt V-line 3D là cách tốt nhất có thể giúp bạn có được khuôn mặt V-line thon dài đẹp tự nhiên.

Độc đáo với 4 cách làm khuôn mặt thon gọn hơn 5

Gọt mặt V-line 3D có thể cho bạn xem trước kết quả phẫu thuật

Thẩm mỹ gọt mặt V-line 3D cho phép bác sĩ và bạn xem trước được kết quả sau phẫu thuật. Từ đó, bác sĩ có thể lựa chọn cho bạn được một dáng mặt như ý nhất. Đồng thời, bạn cũng có thể bày tỏ nguyện vọng của mình để bác sĩ kết hợp tư vấn lựa chọn một khuôn mặt hoàn hảo nhất.

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt V-line 3D là một cuộc giải phẫu phức tạp đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề và trình độ chuyên môn cao. Do đó, khi quyết định thẩm mỹ gọt mặt, bạn cần phải lựa chọn cơ sở thẩm mỹ có uy tín và chất lượng. Hiện, Thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy với đội ngũ bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc đã được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bên cạnh đó, với cơ sở vật chất và kỹ thuật, công nghệ thẩm mỹ hiện đại, TMV Kangnam đã phẫu thuật thành công cho rất nhiều khách hàng có nhu cầu gọt mặt để sở hữu gương mặt V-line như mong muốn.

Để được tìm hiểu thêm về dịch vụ gọt mặt V-line 3D, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp chi tiết.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> 3 điểm cộng giúp gọt mặt V-line 3D tạo nên "cơn sốt" thẩm mỹ

>> Gọt mặt để sở hữu khuôn mặt đẹp như sao Việt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét