Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Giảm mỡ nọng cằm hết bao nhiêu tiền?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Xin chào các bác sĩ! Hiện nay tôi đang tìm hiểu về phương pháp giảm mỡ bằng Laser Lipo. Tôi muốn biết phương pháp này có áp dụng để giảm béo vùng nọng cằm được hay không? Chi phí thực hiện là bao nhiêu? Phương pháp này có cần thiết phải điều trị nhiều lần như các phương pháp giảm mỡ khác không? (Đoàn Thị Hồng, Thanh Hóa)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Hồng thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Có nhiều cách giúp giảm mỡ như tập luyện, ăn kiêng… nhưng để lấy lại khuôn mặt thon gọn, thanh tú như mong muốn từ những cách này đòi hỏi bạn phải có quyết tâm cao, duy trì thường xuyên, lâu dài. Chính vì vậy, để giúp giảm mỡ nọng cằm nhanh chóng, Laser Lipo chính là sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.

Vì sao nên chọn Laser Lipo để giảm mỡ ?

- Laser Lipo giúp giảm mỡ thừa nhanh chóng, triệt để mà không cần phải phẫu thuật, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

- Laser Lipo không gây tổn thương mô liên kết, sợi đàn hồi collagen được bảo vệ tối ưu khiến da không bị chùng nhão hay chảy xệ sau giảm mỡ.

- Laser Lipo đã đạt được chứng nhận về an toàn và hiệu quả với các yêu cầu tiêu chuẩn khắt khe của FDA (Cơ quan an toàn về dược phẩm và thực phẩm Mỹ).

- Giảm mỡ bằng Laser Lipo, bạn sẽ đạt được mục đích giảm mỡ nhanh mà không cần ăn kiêng hay tập luyện vất vả.

Chính bởi những lý do kể trên mà Laser Lipo đang là sự lựa chọn của số đông khách hàng khi đến với dịch vụ giảm mỡ tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Giảm mỡ nọng cằm hết bao nhiêu tiền?

Giảm mỡ nọng cằm bằng Laser Lipo là phương pháp giảm mỡ tiên tiến đã và đang được áp dụng rất hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Chi phí giảm mỡ nọng cằm tại thẩm mỹ viện dao động từ 15 - 20 triệu đồng. Thời gian tiến hành khoảng 1 giờ đồng hồ.

Sau khi giảm mỡ bằng Laser Lipo, bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường chỉ sau vài giờ nghỉ ngơi. Với chỉ một lần điều trị duy nhất, mỡ nọng cằm sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Ngoài ra, Laser Lipo cũng thích hợp giảm mỡ ở nhiều vị trí trên cơ thể như: bụng, đùi, mông, cánh tay, bắp chân... Tùy theo mức độ tích mỡ, Laser Lipo có thể giúp bạn giảm đến 95% lượng mỡ thừa, nhanh chóng trả lại cho bạn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì về giảm mỡ nọng cằm, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được giải đáp chi tiết.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Laser Lipo có thể giảm mỡ 2 vùng cùng lúc được không?

>> Giảm mỡ bằng Laser Lipo có làm giảm vòng 1 không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét