Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Khám phá bí quyết trị sẹo mụn hiệu quả với cà chua

Cà chua không thể thiếu trong danh sách làm đẹp của các chị em, không những là biện pháp chữa cháy nắng da, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả, cà chua còn giúp “tảy chay” những vết sẹo mụn trên da hiệu quả. Cùng khám phá bí quyết trị sẹo mụn hiệu quả với cà chua ngay dưới đây nhé!

Khám phá bí quyết trị sẹo mụn hiệu quả với cà chua 1

Sẹo mụn khiến các chị em mất tự tin

Sẹo mụn trên da quả là không “dễ chịu” gì, đặc biệt đối với các chị em phụ nữ, trị sẹo mụn từ cà chua là giải pháp trước mắt giúp bạn làm sáng da giảm sẹo hiệu quả. Tính axit trong cà chua sẽ nhanh chóng làm các vết sẹo mụn được làm lành. Đồng thời, vitamin A, C sẽ giúp da mịn màng, tươi sáng.

Công thức 1: Cà chua và chanh

Để những vết sẹo sau mụn không còn “hoành hành”, công thức đầu tiên là trộn nước ép cà chua với nước cốt chanh và thoa lên vùng da mặt bị sẹo mụn trong 30 phút. Đồng thời kết hợp với massage nhẹ nhàng trong 10 phút và thời gian còn lại bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn.

Khám phá bí quyết trị sẹo mụn hiệu quả với cà chua 2

Đắp mặt nạ cà chua và chanh tuần 3 lần

Công thức này vừa giúp bạn làm giảm sẹo mụn, vết thâm, vừa giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Hãy thực hiện phương pháp này tuần 3 lần nhé!

Công thức 2: Cà chua và đường

Cách này giúp bạn giảm sẹo thâm, đánh bật mụn đầu đen hiệu quả. Công thức thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần cắt lát cà chua rồi nhúng với đường kính và áp lên vùng da mặt bị sẹo. Có thể kết hợp với động tác xoay xoay tròn lát cà chua để tinh chất đường và dưỡng chất từ cà chua thẩm thấu sâu vào da. Để trong 30 phút và thư giãn, sau đó rửa sạch mặt, đồng thời vỗ vỗ nhẹ lên má giúp các mạch máu được lưu thông tốt.

Khám phá bí quyết trị sẹo mụn hiệu quả với cà chua 4

Đắp mặt nạ cà chua với đường trong 30 phút

Với cách này, bạn có thể thực hiện tuần 3 lần đều đặn, đối với những chị em da có nhiều sẹo thâm hoặc mụn đầu đen thì nên áp dụng điều trị theo cách này.

Công thức 3: Cà chua và sữa chua

Công thức này dành cho những bạn bị sẹo mụn và có làn da bị cháy nắng.  Thực hiện rất đơn giản, chỉ cần trộn 2 thìa nước ép cà chua với 2 thìa sữa chua không đường là bạn đã có hỗn hợp trị sẹo mụn an toàn và hiệu quả. Hãy thoa chúng lên vùng da bị sẹo và vùng  cháy nắng, bạn có thể thoa chúng lên làn da tay, da cổ, thậm chí là da chân để chúng làm dịu bớt những vết sạm da do ánh nắng.

Khám phá bí quyết trị sẹo mụn hiệu quả với cà chua 5

Cà chua còn giúp xoa dịu làn da cháy nắng

Bạn nhớ là nên kết hợp massage nhẹ nhàng để có hiệu quả tốt nhé. Để trong 30 phút và thư giãn, thả lỏng cơ thể.

Những lưu ý bạn cần biết

- Trước khi thoa bất kỳ loại mặt nạ nào lên da, bạn phải đảm bảo da mặt mình đã đươc làm sạch, không còn chút vương vấn của bụi bẩn.

- Lựa chọn cho mình công thức trị sẹo mụn phù hợp và thực hiện chúng thật kiên trì, đều đặn trong thời gian lâu dài. Nếu theo những cách này, bạn đừng nên nóng vội và mất kiên nhẫn nhé!

- Bảo vệ da khi đi ra ngoài ánh nắng mặt trời là điều rất cần thiết để giúp bạn duy trì làn da sáng, tránh những vết sạm lâu ngày trên da.

Khám phá bí quyết trị sẹo mụn hiệu quả với cà chua6

Chăm sóc và bảo vệ da thường xuyên

- Chăm sóc da mụn chu đáo, vệ sinh da thường xuyên, không nặn mụn khi mụn chưa già để tránh mụn bị viêm và để lại sẹo lõm, sẹo rỗ hoặc sẹo thâm trên da.

- Đối với những trường hợp sẹo mụn nhiều nên đến bác sĩ thăm khám để có giải pháp điều trị sớm.

- Nên áp dụng công nghệ cao vào điều trị sẹo mụn để giúp mang lại hiệu quả nhanh chóng, không mất nhiều thời gian. Công nghệ trị sẹo mụn bằng kim lăn là “đề xuất” hay, công nghệ này được các chuyên giá đánh giá cao về hiệu quả trị sẹo mụn cũng như độ an toàn “thân thiện” với làn da trong và sau điều trị.

Bạn có thể tham khảo cách trị sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn tại Thẩm mỹ viện Kangnam, vơi quy trình trị sẹo đạt chuẩn an toàn, sẽ giúp bạn có được kết quả tốt nhất. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ qua Hotline 0968 999 777 để được tư vấn.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Trị sẹo mụn bằng công nghệ Kim lăn có gây đau rát không

>> Trị sẹo mụn triệt để với công nghệ Kim Lăn tại TMV Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét