Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Chứng rậm lông – Nỗi khổ của nhiều chị em phụ nữ hiện nay

Chứng rậm lông không chỉ là nỗi phiền toái mà còn là nỗi khổ, sự tự ti của nhiều chị em phụ nữ, khiến họ luôn sống khép kín và mất tự tin trong cuộc sống.

Gợi ý xem thêm:

>> công nghệ triệt lông mới nhất

>> cách tẩy lông tại nhà

Chứng rậm lông – Nỗi khổ của nhiều chị em phụ nữ 1

Chứng rậm lông – Nỗi khổ của nhiều chị em phụ nữ 

Chứng rậm lông về cơ bản không nguy hiểm nhưng ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ, nhiều chị em chia sẻ họ luôn cảm thấy bất an bởi chân tay nhiều lông:

Chị Phương Ly (nhân viên văn phòng) chia sẻ: “Chân tay mình trông cứ như của đàn ông, rậm rạp, xù xì. Có lúc chán quá, mình lấy dao lam cạo đi, sau đó chúng mọc còn dày và cứng hơn, nản chẳng muốn đi ra đường nữa, quần áo thì lúc nào cũng  mặc kín đáo cứ như mình là người khác biệt”.

>> cách tẩy lông chân an toàn

Cũng giống như Phương Ly, bạn Hoàng Nguyên (Đại học Thủy Lợi) cũng cho hay “Mình không chỉ có nhiều lông, thân hình còn phục phịch nữa. Mình chán nản quá, chả biết khi nào mới thoát kiếp nhiều lông này”. Đặc biệt mình nghe nhiều người bảo, ai rậm lông là nhu cầu sex mạnh lắm. Mình rất sợ các bạn trai biết sẽ nghĩ không tốt về mình”.

Chứng rậm lông – Nỗi khổ của nhiều chị em phụ nữ 3

Phụ nữ rậm lông thường mất tự tin trong cuộc sống

Thực tế, chứng rậm lông ở phụ nữ (hirsutism) là sự mọc lông thái quá do ảnh hưởng của nội tiết tố nam (androgen). Ở những người này, lông thường mọc nhiều ở mặt, ngực, quầng vú… Chị em bị rậm lông có thể do di truyền (bố, mẹ… cũng bị rậm lông) hay mắc phải bệnh lý gây rối loạn nội tiết.

     Nên “giải quyết” chứng rậm lông bằng CN hiện đại

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn được các chuyên gia, bác sĩ da liễu đánh giá cao là ánh sáng New E-light. Với khả năng loại bỏ tận gốc mọi sợi lông một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng không đau rát, New E-light là sự lựa chọn thông minh trong triệt lông hiện nay.

Công nghệ New E-light đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam mang lại kết quả triệt lông làm hài lòng khách hàng. Liên hệ tổng đài Thẩm mỹ viện 1900 6466 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám.

Chứng rậm lông – Nỗi khổ của nhiều chị em phụ nữ 4

Bên cạnh đó, phụ nữ rậm lông – một trong những dấu hiệu của hội chứng buồng trứng đa nang – một bệnh gây vô sinh, có nguyên nhân do sự rối loạn nội tiết.

Tình trạng này ảnh hưởng khá lớn tới tâm lý và thẩm mỹ của các chị em phụ nữ. Nhiều người không dám mặc đồ hở tay, chân, ngại tham gia các hoạt động tập thể, rụt rè tiếp xúc với người khác giới. Khi thấy các dấu hiệu trên, chị em cần đi khám để xác định chính xác nguyên nhân, từ đó điều trị kịp thời.

Tuy nhiên, để hạn chế triệt để tình trạng rậm lông chị em có thể lựa chọn phương pháp triệt lông vĩnh viễn tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Đây là cách nhanh nhất để loại bỏ chứng rậm lông hiệu quả. Theo các chuyên gia, bác sĩ da liễu, chị em nên chú ý lựa chọn công nghệ triệt lông hiện đại để vừa có kết quả tốt nhất, vừa đảm bảo an toàn cho làn da và giúp thu nhỏ các lỗ chân lông hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét