Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Trị mụn và triệt lông mặt nên thực hiện vấn đề nào trước?

Cháu chào bác sĩ! Mặt cháu vừa bị mụn trứng cá vừa bị lông đen trên mặt nữa nhìn rất xấu xí, cháu muốn trị mụn và triệt lông mặt nữa, tuy nhiên không biết nên thực hiện vấn đề nào trước? Có điều trị cùng lúc được không ạ? Bác sĩ cho cháu biết thêm về quy trình triệt lông. Mong bác sĩ quan tâm và hồi âm sớm ạ! Cháu cảm ơn bác sĩ! (Bích Hà – Thái Bình).

Gợi ý xem thêm:

>>  công nghệ triệt lông mới nhất

>> cách tẩy lông hiệu quả tại nhà
Trả lời
Chào bạn Bích Hà!

Trong trường hợp của bạn vừa bị mụn trứng cá và lông đen trên mặt có thể được chữa trị triệt để. Tuy nhiên, bạn cần phải trị khỏi tình trạng mụn trứng cá trước, sau đó thực hiện triệt lông. Hai liệu trình này khác nhau nên không thể điều trị cùng một lúc được bạn nhé!

Hiện nay Thẩm mỹ viện Kangnam đang trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy-Led. Đây là một trong những công nghệ trị mụn hàng đầu được các chuyên gia, bác sĩ da liễu đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn. Liệu trình trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy-Led tại Kangnam rất nhanh chóng, chỉ từ 3-5 lần.

Còn đối với phương pháp triệt lông, hiện nay, TMV Kangnam áp dụng công nghệ ánh sáng E-Light rất hiệu quả và triệt lông vĩnh viễn an toàn cho rất nhiều khách hàng. Ánh sáng New E-light tác động trực tiếp vào các nang lông, hấp thụ tối đa melanin ở sợi lông, khiến phần rễ của nang lông bị tách khỏi tế bào da, sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn, ngăn chặn lông phát triển trở lại.

Quy trình triệt lông bằng công nghệ ánh sáng New E-light tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện theo quy trình an toàn, mang lại kết quả triệt lông tốt nhất:

Bước 1: Thăm khám tư vấn

Bước 2: Làm sạch vùng lông mặt

Bước 3: Bôi gel lạnh lên vùng da mặt

Bước 4: Chiếu ánh sáng E-light

Bước 5: Bôi kem dưỡng da

Tuỳ theo mức độ nặng – nhẹ, nhiều hay ít các kỹ thuật viên của Thẩm mỹ viện sẽ điều chỉnh tần số ánh sáng cho thích hợp để có thể loại bỏ lông một cách triệt để và an toàn cho làn da.

Bạn nên sắp xếp thời gian qua TMV Kangnam để được điều trị sớm! Chúc bạn sớm loại bỏ được mụn và lông mặt!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét