Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Giảm mỡ bằng Laser Lipo có làm giảm vòng 1 không?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Tôi muốn đi giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo tại thẩm mỹ viện Kangnam nhưng lại sợ kích cỡ vòng 1 cũng vì thế mà giảm theo. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi giảm mỡ bằng Laser Lipo có làm giảm vòng 1 không? (Băng Nhung, Hà Nội).

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Băng Nhung thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Vòng 1 phụ nữ lớn hay nhỏ, đẹp hay không, phụ thuộc phần lớn vào lớp mỡ đệm. Lớp mỡ này chiếm đa số thể tích bầu ngực, quyết định cơ bản đến hình dáng và độ mềm mại của bầu vú. Độ săn chắc của bầu ngực là nhờ vào hệ thống nâng đỡ tức là độ đệm và độ đàn hồi dưới da.

Thực tế, có rất nhiều phụ nữ lo lắng về việc mất kích thước bầu ngực khi tham gia quá trình giảm mỡ bụng bằng công nghệ cao như bạn. Bởi lẽ, như hầu hết những phương pháp giảm mỡ khác, việc mỡ thừa bị loại bỏ đột ngột sẽ gây nên tình trang giãn cơ, da chảy xệ toàn thân. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng phương pháp giảm mỡ Laser Lipo không hề làm ảnh hưởng tới vòng một của bạn.

Công nghệ giảm mỡ Laser Lipo chỉ sử dụng năng lượng từ chùm sóng Laser cao tần, các tế bào mỡ sẽ bị kích thích, làm nóng và chuyển hóa sang thể lỏng, giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để và vĩnh viễn mà không tác động hay gây tổn thương nào cho những bộ phận khác, đặc biệt là vòng 1. Chính vì lẽ đó, kích cỡ vòng 1 sẽ không có bất cứ thay đổi nào sau quá trình giảm mỡ.

Đặc biệt, giảm mỡ bằng Laser Lipo chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất trong khoảng 1 giờ đồng hồ và giảm đến 95 %  lượng mỡ thừa ở vùng điều trị. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ này.

Công nghệ Laser Lipo đã được thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng cho số đông khách hàng vì đây là một công nghệ có tính an toàn và hiệu quả cao. Hơn nữa, Laser Lipo đã được cơ quan FDA của Mỹ cấp chứng nhận sau khi trải qua hàng loạt các kiểm tra, thử nghiệm gắt gao. Năng lượng laser chỉ tập trung hóa lỏng, phá vỡ thành mỡ, mô mỡ mà không gây tổn thương, xâm lấn đến các mô lân cận nên tuyệt đối an toàn. Sau giảm mỡ, bạn có ngay kết quả như mong muốn mà không có bất cứ phản ứng phụ nào xảy ra.

Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì về dịch giảm mỡ Laser Lipo, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được giải đáp chi tiết.

Chúc bạn sớm sở hữu vòng bụng eo thon như mơ ước!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Bài tập đơn giản giúp bạn đạt được vòng eo như mong muốn

>> Bất ngờ với thực đơn giảm cân nhanh bằng cà chua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét