Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Liệu mũi vẹo có thể chỉnh sửa được không?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Tôi là Hoàng Thúy Hường, tôi năm nay 29 tuổi. Tôi đã tiến hành nâng mũi được một thời gian. Tuy nhiên cách đây 2 ngày, tôi đã va chạm mạnh khiến cho chiếc mũi mới nâng của tôi bị vẹo sang hẳn 1 bên khiến tôi thấy rất lo lắng. Liệu mũi tôi vẹo có thể chỉnh sửa được không thưa bác sĩ? Xin được trả lời giúp. Tôi xin cảm ơn!

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chào chị Thúy Hường!

Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của chị, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hiện tượng mũi chị bị vẹo sau khi thực hiện nâng mũi là điều không ai mong muốn, nguyên nhân gây ra hiện tượng này một phần là do bác sĩ không thực hiện đúng các bước kỹ thuật như bóc tách mũi bị lệch, gọt sụn mũi không đều, đặt sống mũi không cân… cũng có thể một phần do không để ý khiến mũi bị va chạm mạnh ngay sau khi nâng mũi giống như trường hợp của chị.

Để nhận diện mũi bị vẹo trên thực tế không khó, chị hoàn toàn có thể phát hiện bằng mắt thường, sống mũi sẽ không còn nằm trên trụ mũi như bình thường mà sẽ bị vẹo hẳn sang một bên, khiến gương mặt mất đi sự cân đối.

Mũi bị vẹo do nâng mũi, để khắc phục chỉ chỉ có một cách duy nhất là sửa mũi. Tuy nhiên, nếu không có phương pháp sửa mũi hiện đại, tay nghề bác sĩ cao sẽ dẫn đến việc thất bại khi sửa mũi hay chỉnh hình mũi vẹo.

Tại thẩm mỹ viện Kangnam, với đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, sau khi thăm khám và xác định rõ mức độ vẹo của mũi sẽ đưa ra phương pháp sửa mũi hiệu quả nhất. Trong trường hợp của chị, các bác sĩ sẽ mổ một đường (có thể là thông qua vết mổ cũ hoặc là tạo một đường mổ mới) để lấy bỏ chất liệu độn mũi bên trong. Tiếp theo, bác sĩ sẽ tạo một khoang mới sao cho phù hợp với chất liệu độn mũi. Bác sĩ sẽ tiến hành đặt lại vật liệu độn vào khoang mới, tạo cho đúng vị trí rồi khâu vết mổ lại bằng chỉ thẩm mỹ.

Để chiếc mũi nhanh chóng hồi phục và không xảy ra biến chứng, chị cũng nên thực hiện chế độ chăm sóc cẩn thận như sau:

- Vệ sinh vùng mũi sạch sẽ, đều đặn

- Uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ

- Tránh hoạt động mạnh hay va đập khiến mũi bị lệch sóng trong thời gian đầu sau phẫu thuật

- Mũi bị sưng trong khoảng 2 – 3 ngày đầu, sau đó giảm dần

- Sau khoảng 1 – 2 tháng, mũi bình phục hoàn toàn, các vết sẹo phẫu thuật mờ đi nhanh chóng.

Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì, chị có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Hoặc chị cũng có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của TMV Kangnam để được giải đáp.

Chúc chị luôn xinh đẹp và thành công!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Giá sửa mũi đẹp theo công nghệ Hàn Quốc là bao nhiêu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét