Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Triệt lông vùng kín nhẹ nhàng - Thoả sức diện bikini

Nhiều chị em cảm thấy ngượng ngùng khi diện bikini trong những kỳ nghỉ mát, đi biển. Lý do không đâu khác là những sợi lông vùng nhạy cảm quá rậm rạp và “tươi tốt”. Không quá khó để chị em “xử lý” lông vùng kín tận gốc và nhẹ nhàng nếu áp dụng đúng biện pháp.

Xem thêm: >> cách tẩy lông tại nhà

Triệt lông vùng kín nhẹ nhàng  - Thoải mái diện bikini 1

Triệt lông vùng kín nhẹ nhàng  - Thoải mái diện bikini 

1. Chị em hiểu gì về lông vùng bikini

Lông trên cơ thể nói chung và lông vùng kín nói riêng đều có tác dụng bảo vệ vi khuẩn xâm hại và tránh những mầm bệnh. Đối với vùng kín, lông còn làm cho vùng này trở nên nhạy cảm hơn. Nhiều chị cảm thấy để lông vùng kín sẽ trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn.

Tuy nhiên, đối với những chị em mắc chứng rậm lông sẽ cảm thấy khó chịu khi vùng kín luôn trong tình trạng ẩm ướt do mồ hôi. Đây là nguyên nhân tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn tấn công. Hơn nữa nếu không được vệ sinh sạch sẽ còn dễ mắc phải những bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Khi lông vùng kín khô thoáng, gọn gàng sẽ giúp các chị em tự tin và thoải mái hơn khi diện những bộ bikini gợi cảm. Nhưng các chị em cần lưu ý, da vùng kín khá nhạy cảm, dễ tổn thương nên cần lựa chọn đúng biện pháp triệt lông, không phải cách nào cũng áp dụng cho vùng kín, dễ gây nên những hậu quả không tốt.

Triệt lông vùng kín nhẹ nhàng  - Thoải mái diện bikini 3

Lông vùng kín khô thoáng, gọn gàng sẽ giúp các chị em tự tin và thoải mái hơn

2. Không nên sử dụng dao cạo để “dọn cỏ” vùng kín

Thực tế cạo là phương pháp rất nhanh gọn và tiện lợi nhưng đừng vì thế mà bạn có ý định áp dụng cho vùng kín. Thông thường thì lông vùng kín luôn cứng hơn lông chân, lông tay, nếu bạn cạo lông vùng kín, khi mọc lại sợi lông sẽ cứng hơn bình thường, thậm chí là rất ngứa ngáy, khó chịu.

Ngoài ra, các biện như  waxing, kem tẩy lông vùng kín, bạn cũng nên cân nhắc trước khi sử dụng. Nhiều chị em waxing vùng kín bị đau rát, trầy xước hoặc sử dụng loại kem tẩy lông kém chất lượng làm tổn hại đến da.

Triệt lông vùng kín nhẹ nhàng  - Thoải mái diện bikini 4

Không nên “dọn cỏ” vùng kín bằng cách cạo, nhổ

 3. Triệt lông vùng kín nhẹ nhàng  

Để tẩy lông vùng kín nhẹ nhàng, các chuyên gia, bác sĩ da liễu khuyên nên áp dụng công nghệ hiện đại. Bởi với giải pháp này lông vùng kín sẽ được loại bỏ một cách an toàn và khoa học, hơn nữa chỉ qua vài lần điều trị, lông vùng kín sẽ được loại bỏ tận gốc.

Đáp ứng được mong muốn tẩy lông nhẹ nhàng, triệt để của nhiều người, sự ra đời của công nghệ ánh sáng New E-light được coi là bước đột phá mới. New E-light thế hệ mới với sự kết hợp của công nghệ IPL và sóng RF giúp triệt tiêu mọi sợi lông nhanh hơn gấp nhiều lần các biện pháp khác và mang lại kết quả tối ưu.

Đặc biệt sóng RF có tác dụng kiểm soát năng lượng và hệ thống làm lạnh bằng nước giúp da không bị đau rát, ửng đỏ. Vì vậy, trong và sau quá trình triệt lông, làn da luôn được bảo vệ an toàn.

Triệt lông vùng kín nhẹ nhàng  - Thoải mái diện bikini 5

Công nghệ New E-light giúp triệt lông nhẹ nhàng và triệt để

Công nghệ ánh sáng New E-light được coi là giải pháp triệt lông vùng kín hoàn hảo, “dọn sạch” lông vùng kín nhanh chóng, đặc biệt giúp chị em trở nên tự tin, thoải mái hơn khi diện những bộ bikini gợi cảm.

Công nghệ tẩy lông ánh sáng New E-light hiện đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam mang đến kết quả triệt lông rất tốt. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét