Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

"Ghen tị" với những dáng mũi đáng mơ ước của sao Hàn

Chiếc mũi đóng một vai trò rất quan trọng trong việc quyết định tới vẻ đẹp của khuôn mặt. Và hơn ai hết, những người đẹp, đặc biệt là những người nổi tiếng đều rất coi trọng đến dáng vẻ của chiếc mũi. Chị em chắc sẽ phải "ghen tị" với những dáng mũi đáng mơ ước của sao Hàn dưới đây.

Seohyun (SNSD)

Dáng mũi đáng mơ ước của Seohyun

Seohyun là thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng SNSD, sở hữu một vẻ đẹp thiên thần và là gái ngoan nổi tiếng của Kpop. Rất nhiều fan hâm mộ luôn ước ao có được chiếc mũi thon xinh như Seohyun. Trong nhiều cuộc bình chọn dáng mũi đẹp nhất, Seohyun luôn nằm trong top đầu. Không thể phủ nhận, với dáng mũi cao thanh tú đã giúp gương mặt của cô gái này "ăn điểm" hơn nhiều trong mắt người hâm mộ.

Yuri (SNSD)

Dáng mũi của Yuri cũng khiến nhiều người phải ao ước

Việc Yuri sở hữu một chiếc mũi đẹp không còn là điều chỉ một mình cộng đồng fan của SNSD công nhận mà nó còn nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ Kpop nói chung. Không chỉ có thân hình quyến rũ, gương mặt hút hồn mà Yura còn được nhiều người ngưỡm mộ bởi sở hữu dáng mũi quá chuẩn. Nhiều bạn trẻ cho biết, họ quyết định thẩm mỹ mũi chỉ mong sao giống được thần tượng của mình là Yuri.

Jessica (SNSD)

Jessica sở hữu gương mặt đẹp với dáng mũi cao thon

Jessica là thành viên có lượng fan hùng hậu của nhóm nhạc nữ SNSD. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng làn da mịn màng nên người đẹp thường không ngần ngại khoe những bức hình tự sướng chụp cận mặt. Chiếc mũi của cô là một điểm nhấn góp phần tôn vinh vẻ đẹp của cô. Không ít fan của Jessica đã phải công nhận rằng, chiếc mũi là bộ phận đẹp nhất trên gương mặt của cô.

Yura (Girl’s Day)

Yura cuốn hút với dáng mũi xinh xắn

Thành viên Yura đến từ nhóm nhạc nữ Girl’s Day vốn nổi tiếng với vẻ đẹp ngọt ngào, hấp dẫn. Phái nam xem cô như hình mẫu bạn gái lý tưởng. Trong khi đó, phái nữ lại ao ước có được chiếc mũi xinh xắn giống như của cô.

Kang Min Kyung (Davichi)

Kang Min Kyung với dáng mũi lý tưởng và hoàn hảo

Sở hữu một gương mặt đạt chuẩn hoa hậu, không ngạc nhiên khi cô liên tục xuất hiện trong danh sách những “ca sĩ Hàn có gương mặt đẹp nhất”. Chiếc mũi của cô đóng góp rất lớn vào vẻ đẹp tổng thể trên gương mặt của nữ ca sĩ. Các chuyên gia thẩm mỹ từng phát biểu rằng, chiếc mũi Kang Min Kyung rất cao, thẳng và nhỏ nhắn, là hình mẫu lý tưởng của thẩm mỹ mũi.

Hiện nay, nâng mũi thẩm mỹ đang được rất nhiều sao Hàn ưa chuộng và lựa chọn để sở hữu dáng mũi thanh tú như mơ ước. Đặc biệt, nâng mũi S-line 3D công nghệ Hàn Quốc đã và đang tạo nên “cơn sốt” đối với giởi trẻ và để lại dấu ấn lớn trong ngành thẩm mỹ, phương pháp này đã giúp cho nhiều người biến ước mơ sở hữu chiếc mũi đẹp như sao Hàn thành hiện thực.

Nâng mũi S line 3D - Thủ thuật tạo ấn tượng cho gương mặt 4

Nâng mũi S-line 3D cho phép chỉnh sửa toàn diện dáng mũi

Nâng mũi S-line 3D là sự kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện. Sau khi thực hiện nâng mũi S-line 3D, nhiều khách hàng đã tỏ ra rất hài lòng và phấn khích vì không những nó mang lại cơ hội sở hữu chiếc mũi cao thon tự nhiên mà còn thoát khỏi những khiếm khuyết mũi bóng đỏ như cà chua, hay lộ sống, mũi thô cứng…

Thời gian thực hiện một ca nâng mũi S-line 3D kéo dài từ 60 - 90 phút, kết quả đem lại là vĩnh viễn suốt đời. Khách hàng sẽ không gặp bất kỳ biến chứng nguy hiểm gì sau khi thực hiện, đó là một trong những ưu điểm nổi trội của phương pháp này.

Thẩm mỹ viện Kangnam đã hợp tác chặt chẽ với các bệnh viện Thẩm mỹ tại Hàn Quốc như bệnh viện thẩm mỹ Lead Surgery, bệnh viện Iface Plastic Surgery... Luôn kịp thời ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ mới nhất của Hàn Quốc, trong đó có nâng mũi S-line 3D. Với hàng ngàn ca nâng mũi S-line 3D thành công, Thẩm mỹ viện Kangnam đã trở thành địa chỉ nâng mũi uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Nâng mũi S line 3D - Thủ thuật tạo ấn tượng cho gương mặt

>> Phẫu thuật nâng mũi s line 3D đẹp tự nhiên tại Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét