Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Nâng mũi S line 3D - Thủ thuật tạo ấn tượng cho gương mặt

Phẫu thuật nâng mũi S-line 3D hiện đang là trào lưu được đông đảo chị em phụ nữ ưa chuộng. Đặc biệt, nâng mũi S line 3D - Thủ thuật tạo ấn tượng cho gương mặt, giúp thay đổi diện mạo khuôn mặt một cách hiệu quả và bạn chẳng cần phải tốn công "make up" hàng ngày để che đi nhược điểm của chiếc mũi.

Nâng mũi S line 3D - Thủ thuật tạo ấn tượng cho gương mặt 1

Nâng mũi S line 3D giúp tạo ấn tượng cho gương mặt

Một chiếc mũi cao thanh thoát tự nhiên sẽ giúp gương mặt trở nên hài hòa, cân đối và tươi tắn hơn. Ngược lại, mũi thấp tẹt và to bè lại khiến gương mặt trở nên thô xấu và thiếu cân đối. Điều này khiến khuôn mặt thực sự thiếu thẩm mỹ, ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc và gây ra tâm lý tự ti cho nhiều người. Vì vậy, phẫu thuật nâng mũi S-line 3D để khắc phục tình trạng mũi tẹt sẽ giúp thay đổi nhan sắc hiệu quả, tạo nên những đường nét ấn tượng và hài hòa trên gương mặt đang là sự lựa chọn của rất nhiều người.

Nâng mũi S line 3D - Thủ thuật tạo ấn tượng cho gương mặt 2

Nâng mũi S-line 3D giúp tạo dáng mũi đẹp như ý

Nâng mũi S-line 3D đã chinh phục không chỉ những khách hàng xứ sở Kim Chi mà còn lan rộng ra trở thành trào lưu tại nhiều quốc gia châu Á. Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam đã kịp thời ứng dụng và chuyển giao công nghệ nâng mũi S-line 3D tiên tiến vào làm đẹp rất hiệu quả cho khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, nâng mũi S-line 3D đang trở thành lựa chọn lý tưởng cho nhiều chị em khi quyết định thẩm mỹ mũi.

- Xem trước kết quả sau phẫu thuật:

nang-mui-s-line-3d-thu-thuat-tao-an-tuong-cho-guong-mat-3

Nâng mũi S-line 3D cho xem trước dáng mũi sau phẫu thuật

Kỹ thuật 3D hiện đại chính là điểm khác biệt giúp công nghệ nâng mũi S-line 3D trở nên hoàn hảo hơn cả. Thiết bị 3D sẽ phân tích tỉ mỉ cấu trúc chiếc mũi, các khuyết điểm. Sau đó, tạo hình dáng mũi mới hài hòa và phù hợp nhất với khuôn mặt bạn. Cho phép bạn xem trước kết quả phẫu thuật. Trong quá trình thăm khám, bạn có thể trao đổi trực tiếp với bác sỹ để kết quả thực hiện như ý nhất.

- Chỉnh sửa dáng mũi toàn diện: Nâng mũi S line 3D - Thủ thuật tạo ấn tượng cho gương mặt 4

Nâng mũi S-line 3D chỉnh sửa toàn diện dáng mũi

Sở dĩ công nghệ nâng mũi S-line 3D được ưa chuộng rộng khắp là bởi hiệu quả chỉnh sửa toàn diện dáng mũi. Công nghệ này không chỉ góp phần nâng cao sống mũi mà còn có thể chỉnh sửa các dáng mũi hếch, nhọn, khoằm, lệch, mũi to thô… So với các công nghệ cũ chỉ giúp sống mũi cao hơn, nâng mũi S-line 3D tác động điều chỉnh các chi tiết cấu thành nên chiếc mũi như trụ mũi, cánh mũi, chóp mũi. Do đó, bất kỳ khuyết điểm nào trên chiếc mũi cũng có thể được khắc phục.

- An toàn tuyệt đối:

Nâng mũi S line 3D - Thủ thuật tạo ấn tượng cho gương mặt 6

Nâng mũi S-line 3D an toàn tuyệt đối

Kế thừa công nghệ nâng mũi S-line, công nghệ S-line 3D sử dụng sụn tự thân làm chất liệu sửa mũi, đảm bảo tính tương thích, không kích ứng, thân thiện và tự nhiên. Bạn sẽ không phải lo đến các biến chứng do di ứng chất liệu độn như mũi bóng đỏ, lộ sống, đau rát…

Nâng mũi S line 3D - Thủ thuật tạo ấn tượng cho gương mặt 7

Thẻ bảo hành nâng mũi tại TMV Kangnam

Ngoài ra, một điểm đặc biệt tạo nên sức hấp dẫn của công nghệ nâng mũi S-line 3D là chế độ bảo hành vĩnh viễn dáng mũi sau khi nâng tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Kangnam là đơn vị tiên phong trong việc đưa các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc tới Việt Nam trong đó có công nghệ nâng mũi S-line 3D. Với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, công nghệ đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc, và chất lượng dịch vụ hoàn hảo, TMV Kangnam cam kết bo hành vĩnh viễn cho dịch vụ nâng mũi S-line 3D.

Để sớm sở hữu dáng mũi cao thon như mong ước, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia thăm khám cụ thể cũng như tiến hành phẫu thuật nâng mũi chính xác và an toàn nhất. Mọi thắc mắc, bạn có thể liên hệ Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Nâng mũi tuyệt đẹp với bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam - Hàn Quốc

>> Nâng mũi S Line 3D đẹp tự nhiên tại TMV Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét