Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Tư vấn cách làm giảm béo mặt hiệu quả nhanh

CÂU HỎI TƯ VẤN

Xin chào các bác sĩ! Em là Kiều ở Bình Dương. Em năm nay 31 tuổi. Khoảng 1 - 2 năm trở lại đây, khuôn mặt của e bỗng phát phì trông đến xấu. Em đang rất muốn giảm mỡ cho khuôn mặt thon gọn hơn. Xin bác sĩ tư vấn cách làm giảm béo mặt hiệu quả nhanh cho e với ạ. Cảm ơn bác sĩ!

BÁC SĨ TƯ VẤN

>> Cách giảm mỡ bụng hiệu quả 

>> Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Ở nữ giới, vùng bụng, eo và mông là những vùng dễ tích tụ nhiều mỡ thừa nhất. Tuy nhiên, không ít người lại dễ bị tích tụ mỡ ở vùng mặt. Lượng mỡ thừa khiến khuôn mặt không được thon gọn, làm mất tính thẩm mỹ.

Tuy vậy, cách làm giảm béo mặt không phải là một việc dễ dàng nếu chỉ áp dụng những biện pháp thông thường. Để giảm béo mặt cho hiệu quả cao, cách tốt nhất là tìm đến những công nghệ giảm béo bụng hiện đại được kiểm nghiệm của các tổ chức uy tín trên thế giới. Xin giới thiệu với bạn cách làm giảm béo mặt bằng công nghệ giảm mỡ tối ưu nhất hiện nay - Laser S-Lipick. Đây là công nghệ đã được chứng nhận bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA về hiệu quả và tính an toàn.

Với công nghệ này, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, xét nghiệm, siêu âm và bắt đầu loại bỏ mỡ thừa bằng năng lượng từ sóng laser. Dưới tác động của sóng laser sẽ phá vỡ các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie, các mô mỡ được phân hủy, hóa lỏng hoàn toàn và được đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị chuyên dụng một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng. Do vậy, hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại. Đồng thời không gây cảm giác đau hay có bất kỳ xâm lấn nào cho khách hàng điều trị.

Đặc biệt, khác với công nghệ thông thường, Laser S-Lipick điều trị giảm béo nhưng không làm chảy xệ làn da. Nhờ những cải tiến vượt trội về kỹ thuật, Laser S-Lipick vừa giúp giảm béo vừa làm tăng độ đàn hồi cho da, cải thiện cấu trúc da, giúp cho làn da vùng mặt trở nên mịn màng, săn chắc. Hiện, công nghệ giảm béo mặt Laser S-Lipick đã được ứng dụng độc quyền tại TMV Kangnam và được đông đảo khách hàng tin tưởng, đánh giá cao. Chỉ với một lần thực hiện giảm béo, khuôn mặt bạn sẽ thon gọn bất ngờ.

Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc liên quan đến cách làm giảm béo mặt, bạn có thể gọi đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện Kangnam hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Chúc bạn luôn tự tin trong cuộc sống!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét