Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

Bạn sẽ thay đổi như thế nào sau khi nâng mũi?

Bạn muốn đi nâng mũi để cải thiện nhan sắc và vận mệnh? Tuy nhiên, bạn băn khoăn không biết bạn sẽ thay đổi như thế nào sau khi nâng mũi? Giải tỏa thắc mắc này, công nghệ nâng mũi S-line 3D ra đời hoàn toàn có thể cho bạn cơ hội nhìn thấy trước dáng mũi sau phẫu thuật, giúp bạn có quyết định chỉnh sửa chiếc mũi một cách chính xác nhất.

>> Nâng mũi không phẫu thuật

>> Nâng mũi giá bao nhiêu tiền

Bạn sẽ thay đổi như thế nào sau khi nâng mũi? 1

Bạn băn khoăn không biết mình sẽ thay đổi như thế nào sau khi nâng mũi?

Phẫu thuật nâng mũi hay sửa mũi thực ra là những tiểu phẫu đơn giản, chỉ mất khoảng 45 - 60 phút để chỉnh sửa và tạo hình một chiếc mũi đẹp. Tuy nhiên, không ít chị em dù rất muốn có dáng mũi đẹp như các ngôi sao vẫn không đủ can đảm thực hiện bởi rất nhiều hoài nghi như nâng mũi có rủi ro gì không? Sau khi nâng mũi liệu có xinh đẹp hơn không? Dáng mũi mới liệu có phù hợp với khuôn mặt không? Chiếc mũi nhân tạo liệu có thể đẹp trong bao lâu?... Và rất nhiều những câu hỏi khác có thể khiến chị em chùn bước dù rất khao khát sở hữu một dáng mũi cao thon hơn.

Bạn sẽ thay đổi như thế nào sau khi nâng mũi? 2

Nâng mũi S-line 3D giúp thay đổi toàn diện dáng mũi

Tuy nhiên, với sự ra đời của công nghệ nâng mũi S-line 3D những thắc mắc ở trên hoàn toàn được giải tỏa một cách nhanh chóng. Nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc là giải pháp nâng mũi an toàn vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp khác. Kế thừa những ưu điểm của công nghệ nâng mũi S-line, công nghệ nâng mũi S-line 3D giúp chỉnh hình dáng mũi toàn diện, với chất liệu độn chủ yếu là sụn tự thân rất thân thiện với cơ thể, giúp khắc phục những nhược điểm của các kỹ thuật cũ như đầu mũi bị bóng đỏ, lệch sống mũi hay dị ứng chất liệu độn…

Nâng mũi S-line 3D là gì mà được nhiều người lựa chọn? 6

Mọi khuyết điểm của chiếc mũi đều được chỉnh sửa nhờ nâng mũi S-line 3D

Bên cạnh đó, kỹ thuật 3D cho phép các bác sỹ đo đạc chính xác kích thước mũi, thay đổi các kích thước này bằng phần mềm máy tính sao cho đạt được tỷ lệ hoàn hảo nhất trước khi tiến hành phẫu thuật. Do đó, quá trình thực hiện sẽ đạt độ chính xác đến từng milimet.

Đặc biệt, công nghệ nâng mũi S-line 3D còn mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn hẳn so với các phương pháp nâng mũi truyền thống. Bởi lẽ, kỹ thuật nâng mũi S-line 3D giúp chỉnh sửa toàn diện từ sống mũi, chóp mũi, cánh mũi, giải quyết được các trường hợp mũi quá to, mũi hếch, khoằm và mang lại cho bạn dáng mũi đẹp tự nhiên nhất. Hơn thế, kết hợp với kỹ thuật 3D, công nghệ này cho phép bạn xem trước hình ảnh dáng mũi sau khi được điều chỉnh, thậm chí trong quá trình dựng hình 3D, bạn có thể cùng bác sỹ điều chỉnh những chi tiết cảm thấy không hài lòng ở mũi cho đến khi đạt kết quả ưng ý.

Bạn có biết thẩm mỹ viện nào nâng mũi Hàn Quốc uy tín nhất hiện nay? 3

Các bác sĩ thực hiện nâng mũi S-line 3D cho khách hàng

Tại Việt Nam, nâng mũi S-line 3D đã được đưa vào ứng dụng làm đẹp cho khách hàng tại TMV Kangnam. Thay cho lời cam kết về chất lượng dịch vụ, TMV Kangnam đã cam kết bảo hành vĩnh viễn đối với khách hàng sử dụng dịch vụ nâng mũi S-line 3D. Với công nghệ hiện đại, quy trình đạt tiêu chuẩn cùng với đội ngũ bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm, TMV Kangnam tự tin mang lại cho bạn chiếc mũi cao thon, xinh xắn, hài hòa và tự nhiên như thật.

Thu gọn cánh mũi 7

Kết quả khách hàng sau nâng mũi S-line 3D

Mọi thắc mắc về dịch vụ nâng mũi S-line 3D, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp TMV Kangnam để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét