Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Điều trị xóa xăm và sẹo sau khi xăm

CÂU HỎI TƯ VẤN
Xin chào các bác sĩ TMV Kangnam. Do không kiêng một số loại đồ ăn tanh và bóc vẩy hình xăm sớm nên khi da lành lại hình xăm của em lại có sẹo. Em nghĩ rằng khi xóa xăm thì sẹo của em vẫn còn và chỉ mất màu mực thôi. Các bác sĩ cho em hỏi làm cách nào để vùng da của em trở lại như ban đầu không có vết sẹo? (Lady)
BÁC SĨ TƯ VẤN
Chào bạn Lady, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chúng tôi!
Thẩm mỹ viện Kangnam hiện tại có thể điều trị xóa xăm bằng phương pháp laser Toning, hút hết màu mực xăm ở mọi loại da, mọi độ nông sâu của mực xăm mà không để lại sẹo trên da. Thuộc thế hệ laser mới nhất hiện nay, với các bước sóng, chọn lọc linh hoạt, công nghệ xóa xăm laser Toning đã được tổ chức FDA (cơ quan trực thuộc Bộ Y tế của Chính phủ Hoa Kỳ) chứng nhận đạt chất lượng sau khi vượt qua mọi quy trình kiểm soát nghiêm ngặt mang lại sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.
Đây là thế thệ công nghệ xóa xăm mới nhất của Mỹ  được sự đánh giá rất cao của các chuyên gia thẩm mỹ và làm hài lòng hàng nghìn khách hàng khi sử dụng dịch vụ xóa xăm tại Kangnam.
Ngoài ra, tại thẩm mỹ viện Kangnam có thể điều trị xóa tất cả các loại sẹo như sẹo lồi hoặc sẹo lõm… bằng công nghệ cao, tái tạo da mới, giúp cho làn da trở lại mịn màng như ban đầu.
Tuy nhiên không biết hiện nay sẹo của bạn ở trường hợp nào nên TMV chưa có phác đồ điều trị cho bạn được. Vậy bạn vui lòng đến trực tiếp TMV để được bác sỹ kiểm tra và tư vấn miễn phí cho bạn cụ thể bạn nhé.
Bạn vui lòng liên hệ tới số 1900 6466 để đặt lịch hẹn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét