Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Giảm cân bằng giấm táo đơn giản mà hiệu quả

Bạn đã từng tự hỏi làm thế nào để giảm cân hiệu quả? Chỉ với một chút giấm táo sử dụng hàng ngày có thể giúp bạn giảm cân đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Cùng tham khảo cách giảm cân bằng giấm táo đơn giản mà hiệu quả ngay dưới đây nhé.

>> Cách giảm béo hiệu quả nhất hiện nay

>> Cách giảm béo bụng nhanh nhất

Giảm cân bằng giấm táo đơn giản mà hiệu quả 1

Giảm cân bằng giấm táo đơn giản mà hiệu quả 

Giảm cân bằng giấm táo

Giấm táo được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất của cơ thể, làm tiêu hao lượng mỡ dư thừa, sử dụng giấm táo sau khi ăn có tác dụng tiêu hóa đến gần 200kalo nhiệt lượng, góp phần rất lớn giúp cho cơ thể bạn giảm cân một cách an toàn, hiệu quả.

Giảm cân bằng giấm táo đơn giản mà hiệu quả 2

Giảm cân bằng giấm táo giúp làm tiêu hao lượng mỡ dư thừa

Một nghiên cứu khác cũng cho biết, dùng giấm táo trong bữa ăn hàng ngày có thể giảm được đến 30% lượng đường huyết, bên cạnh đó, giấm táo còn tạo cảm giác no lâu do lượng thức ăn được giữ trữ lâu hơn trong dạ dày nên có tác dụng giảm cân khá tốt.

Cách làm giấm táo để giảm cân

Giảm cân bằng giấm táo đơn giản mà hiệu quả 3

Rửa sạch táo rồi tráng qua nước sôi

Để làm giấm táo, bạn cần chuẩn bị: Một ít táo, một lọ đựng giấm, một bát to và một chút đường. Cách làm như sau: Bạn rửa sạch táo rồi tráng qua nước sôi và để ráo. Sau đó, bạn thái táo mỏng ra để vỏ và thịt vào cái tô to. Cho 4 muỗng đường vào bát to rồi đổ thêm nước sôi săm sắp cách 1cm bề mặt vỏ và thịt táo rồi dùng vật nặng nép xuống.

Cuối cùng, bạn phủ lên tô một tấm khăn trắng mỏng rồi để trong vòng 1 tuần để nước giấm vàng nổi lên. Nếu có một chút mốc đen thì bạn nên lấy thìa vớt ra. Sau 1 tuần, bạn chắt nước giấm táo từ bát tô vào cái bình đựng và đậy một miếng vải vuông lên rồi nắp chặt.

Cách sử dụng giấm táo để giảm cân

Giảm cân bằng giấm táo đơn giản mà hiệu quả 4

Mỗi ngày nên uống từ 1 - 3 muỗng cà phê giấm táo giúp giảm cân khá tốt

Đối với những người mới bắt đầu giảm cân bằng giấm táo thì nên bắt đầu với một muỗng cà phê giấm táo trước bữa ăn, từng bước tăng trong một vài tuần. Bạn nên uống từ 1 - 3 muỗng cà phê giấm táo trước mỗi bữa ăn, giấm sẽ làm tăng sự trao đổi chất và giảm sự thèm ăn. Từ đó mà có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Nếu bạn không muốn giảm cân bằng giấm táo vì phải mất quá nhiều thời gian chế biến và chờ đợi kết quả thì bạn có thể tham khảo công nghệ giảm béo Laser S-Lipick tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là công nghệ giúp giảm béo nhanh chóng chỉ một lần thực hiện mà không cần phải nghỉ dưỡng nhiều.

Bí quyết giảm cân đơn giản... chỉ là uống nước 4

Giảm béo bằng Laser S-Lipick cho làn da điều trị mịn màng, săn chắc

Laser S-Lipick là phương pháp giảm béo ứng dụng công nghệ hủy mỡ bằng laser, tích hợp 2 tác động giảm béo: Đầu tiên, sóng Laser sẽ phá vỡ tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Cellulite, phá hủy toàn bộ các tế bào mỡ và nhẹ nhàng đưa ra ngoài. Sau đó, các bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng laser thích hợp để tạo ra hiệu ứng làm săn chắc các cơ, kéo căng vùng da điều trị, giúp da săn chắc, căng mịn và khỏe mạnh hơn.

So với các cách giảm béo truyền thống, khi điều trị bằng Laser S-Lipick, bạn không cần phải ăn kiêng hay tập luyện gắt gao mà vẫn sở hữu được vóc dáng thon gọn. Hiệu quả này đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia thẩm mỹ thế giới và nhiều khách hàng điều trị.

Để được tìm hiểu chi tiết về công nghệ giảm béo Laser S-Lipick, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của TMV Kangnam để được tư vấn thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét