Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Phẫu thuật độn cằm nhọn tạo khuôn mặt thanh tú

Phẫu thuật độn cằm nhọn tạo khuôn mặt thanh tú - Một chiếc cằm đẹp, cân xứng, hài hòa sẽ giúp tạo nên một gương mặt đẹp cuốn hút. Đặc biệt, chiếc cằm nhọn hay cằm chữ V đang là xu hướng làm đẹp mới được rất nhiều chị em ưa chuộng.

Phẫu thuật độn cằm nhọn tạo khuôn mặt thanh tú 1

Phẫu thuật độn cằm nhọn tạo khuôn mặt thanh tú

1. Phẫu thuật độn cằm nhọn là gì?

Độn cằm nhọn là biện pháp tác động vào vùng cằm để kéo dài cằm ngắn, điều chỉnh cằm lẹm, tạo dáng cằm nhọn dài vừa phải, đẹp hoàn hảo và tự nhiên như thật. Một chiếc cằm nhọn hay chiếc cằm hình chữ V thanh tú sẽ giúp cho khuôn mặt thêm xinh đẹp, khả ái và sang trọng hơn.

2. Các phương pháp độn cằm nhọn

Theo các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ viện Kangnam, hiện nay có hai phương pháp độn cằm nhọn là độn cằm Hàn Quốc và độn cằm bằng xương tự thân.

- Độn cằm Hàn Quốc:

Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc có ưu điểm là khắc phục được triệt để tình trạng cằm ngắn, lẹm... Tạo cằm thon gọn, nhọn vừa phải, dài cân đối, tự nhiên không để lại sẹo và kết quả vĩnh viễn.

Phẫu thuật độn cằm nhọn tạo khuôn mặt thanh tú 2

Các bác sĩ tiến hành đo vẽ dáng cằm mới cho khách hàng

Để thực hiện độn cằm nhọn công nghệ Hàn Quốc, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ chính xác chiều dài và thể tích cằm thực của khách hàng. Xác định miếng độn phù hợp với thể tích và hình dáng chiếc cằm mới. Sau đó, bác sĩ rạch một đường nhỏ tại niêm mạc môi dưới bên trong khoang miệng, bóc tách mô cơ ra khỏi xương cằm, khéo léo đưa miếng độn cằm vào, điều chỉnh và tạo dáng cằm nhọn, đẹp hoàn hảo. Cuối cùng là cố định lại miếng độn và khâu chỉ thẩm mỹ đóng kín vết rạch.

Phẫu thuật độn cằm nhọn tạo khuôn mặt thanh tú 3

Chất liệu độn trong độn cằm Hàn Quốc rất an toàn 

Đặc biệt, miếng độn được sử dụng trong độn cằm Hàn Quốc là chất liệu nhân tạo nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc rất thân thiện với cơ thể nên đảm bảo tuyệt đối an toàn.

- Độn cằm tự thân 3D:

Độn cằm tự thân 3D là công nghệ trượt xương cằm nhằm khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm rất hiệu quả. Các bác sĩ sẽ cắt một phần xương trước cằm, đẩy về phía trước khoảng 2 - 3 cm, sau đó cố định lại bằng micro vít, tạo dáng cằm I-line chuẩn với độ dài, nhô phù hợp.

Phẫu thuật độn cằm nhọn tạo khuôn mặt thanh tú 3

Độn cằm tự thân cho dáng cằm tự nhiên, thanh tú

Công nghệ độn cằm tự thân 3D dùng chính phần xương của cơ thể để trượt về phía trước, không sử dụng chất liệu độn nhân tạo nên hoàn toàn không gây ra hiện tượng kích ứng hay đào thải nào của cơ thể.

Phẫu thuật độn cằm nhọn tạo khuôn mặt thanh tú 4

Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng qua phần mềm 3D

Hơn nữa, với hình ảnh mô phỏng của phần mềm 3D sẽ giúp khách hàng nhìn thấy trước được dáng cằm sau khi phẫu thuật và các bác sĩ sẽ tiến hành thao tác thẩm mỹ chính xác đến từng milimet, không ảnh hưởng đến các dây thần kinh tại vùng phẫu thuật.

Đặc biệt, các bác sĩ sẽ tùy vào mức độ cằm bị lẹm bao nhiêu thì sẽ đẩy phần xương cằm về phía trước bấy nhiêu, do đó mang lại dáng cằm đẹp tự nhiên mà không hề lộ giả như các biện pháp sử dụng chất liệu độn thông thường. Kết quả độn cằm sẽ được duy trì vĩnh viễn đến trọn đời.

Để có được chiếc cằm nhọn đẹp phù hợp với gương mặt, điều quan trọng nhất vẫn là bạn phải tìm được trung tâm thẩm mỹ uy tín, có những bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm để tư vấn cho bạn phương pháp phẫu thuật độn cằm nhọn phù hợp cũng như tiến hành phẫu thuật an toàn, đạt kết quả tối ưu.

Phẫu thuật độn cằm nhọn tạo khuôn mặt thanh tú 5

Khác biệt nhất trên khuôn mặt Ngọc Quyên chính là ở chiếc cằm 7

Kết quả sau độn cằm của khách hàng

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam được số đông khách hàng đánh giá là địa chỉ độn cằm uy tín và cả hai kỹ thuật độn cằm nhọn bằng xương tự thân và độn cằm Hàn Quốc bằng chất liệu độn đều đã được ứng dụng thành công cho khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm cùng công nghệ độn cằm tiên tiến Hàn Quốc, dịch vụ độn cằm tại TMV Kangnam cam kết mang đến cho khách hàng dáng cằm thon gọn, thanh tú, hài hòa với các chi tiết của khuôn mặt và đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Để được tìm hiểu thêm về các công nghệ độn cằm tại TMV Kangnam, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Bạn có biết phẫu thuật độn cằm ở đâu đẹp?

>> Phẫu thuật độn cằm là gì và được thực hiện thế nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét