Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Những ưu điểm và hạn chế khi sử dụng máy tẩy lông mini?

Triệt lông bằng các loại máy cầm tay tại nhà hiện nay được một bộ phận chị em sử dụng. Đây là cách triệt lông nhanh chóng và tiện lợi thay vì loay hoay với chiếc nhíp, dao cạo hay các dụng cụ để waxing. Tuy nhiên, máy triệt lông mini cũng có mặt lợi và hại nhất định bạn cần biết.

Xem thêm: >> làm thế nào để tẩy lông nách

Ưu điểm và hạn chế khi sử dụng máy triệt lông mini? 1

Ưu điểm và hạn chế khi sử dụng máy triệt lông mini? 

1. Những ưu điểm và hạn chế khi sử dụng máy triệt lông mini

Có rất nhiều người băn khoăn về máy tẩy lông tại nhà không biết chúng có những ưu, nhược điểm gì? Hiện tại trên thị trường đang có quảng cáo loại máy tẩy lông vĩnh viễn, an toàn tại nhà. Vậy có thực sự triệt tiêu “vi-ô-lông” vĩnh viễn và an toàn hay không? Hãy cùng view những ưu điểm và hạn chế của những loại máy tẩy lông tại nhà này.

*Ưu điểm:

+ Tốt hơn cách tẩy lông thông thường như cạo, nhổ, waxing

+ Có thể sử dụng tại nhà

+ Triệt lông hiệu quả nhanh chóng

* Hạn chế

+ Chi phí mua máy cao

+ Không phải ai cũng biết sử dụng đúng cách

+ Không cho hiệu quả tẩy lông vĩnh viễn, lông có thể tái phát trở lại

Ưu điểm và hạn chế khi sử dụng máy triệt lông mini? 2

Các loại máy này thực chất là loại máy nhổ lông

Trên thực tế, máy triệt lông  mini tại nhà được coi là giải pháp cao hơn các biện pháp thông thường và đã giải quyết được phần nào nhu cầu triệt lông cấp thiết của chị em. Tuy nhiên, các loại máy này thực chất là loại máy nhổ lông (gom nhiều sợi lông vào một lúc) nên gây đau rát khi sử dụng. Hơn nữa việc sử dụng các loại máy này không phải ai cũng “khéo léo”, rất dễ gây trầy xước da không mong muốn. Hơn nữa, nếu sử dụng chung với nhiều người mà không được vệ sinh sạch sẽ, thường xuyên sau mỗi lần tẩy thì nguy cơ viêm da hoặc mắc các bệnh về da cao.

Do đó khi sử dụng các loại máy triệt lông mini tại nhà, các chị em cần lưu ý những vấn đề sau:

+ Mua loại máy chất lượng tốt

+ Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng

+ Không sử dụng chung với nhiều người

+ Vệ sinh máy sau mỗi lần triệt lông

+ Bảo quản máy ở nơi khô ráo không ẩm ướt

+ Nếu sử dụng các loại máy cắm nguồn điện trực tiếp nên hết sức thận trọng

Ưu điểm và hạn chế khi sử dụng máy triệt lông mini? 3

Nên thường xuyên vệ sinh máy để đảm bảo an toàn

3. Lời khuyên của các chuyên gia, bác sĩ da liễu

Theo các chuyên gia, bác sĩ da liễu thì để triệt lông an toàn, vĩnh viễn thì nên tìm đến các loại máy hiện đại hơn. Với loại máy này sẽ giúp triệt triêu mọi sợi lông nhanh chóng, chỉ từ 4-6 lần. Công nghệ được đánh giá cao hiện nay là ánh sáng New E-light.

Ánh sáng New E-light sẽ tác động ngay tại lớp mầm nhú của nang lông, hấp thụ tối đa melanin ở sợi lông, phần rễ của nang lông sẽ tách khỏi tế bào da, sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn mà không gây hại đến cấu trúc của các cơ quan xung quanh nang lông. Đặc biệt sau công nghệ New E-light giúp tẩy lông vĩnh viễn từ mầm nhú để chúng không có khả năng phát triển trở lại.

Ưu điểm và hạn chế khi sử dụng máy triệt lông mini? 4

New E-light giải pháp triệt lông an toàn và mang lại kết quả vĩnh viễn

Sóng RF làm se khít lỗ chân lông và giúp điều trị viêm nang lông, vùng da sau khi tẩy lông trở nên mịn màng, trắng sáng. Đặc biệt, trong quá trình điều trị khách hàng sẽ không hề cảm thấy đau rát hay có bất kỳ khó chịu nào bởi New E-light được trang bị hệ thống làm lạnh bằng nước.

Công nghệ New E-light đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam mang đến kết quả triệt lông làm hài lòng mọi khách hàng. Đến Thẩm mỹ viện Kangnam bạn hoàn toàn có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ tẩy lông an toàn và hiệu quả như: Tẩy lông nách, tẩy lông chân, tẩy lông vùng kín, tẩy lông tay và tẩy lông các vùng khác. Bạn đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc gọi điện đến tổng đài 19006466 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét