Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Nâng mũi sau bao lâu thì đẹp tự nhiên như ý muốn?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào bác sĩ! Em muốn hỏi nâng mũi sau bao lâu thì đẹp tự nhiên như ý muốn ạ? Em muốn đi nâng mũi nhưng lo sợ không biết sau nâng, chiếc mũi của em có được tự nhiên không. Mong được bác sĩ tư vấn giúp em. Em là Mai, 25 tuổi.

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Mai thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Cũng giống như bạn Mai, hầu hết mọi người khi quyết định đi nâng mũi đều có tâm lý lo lắng về dáng mũi của mình sau phẫu thuật như thế nào và sau bao lâu thì mũi ổn định và đẹp tự nhiên.

Hiện nay, tại Việt Nam, các kỹ thuật thẩm mỹ mũi đang được ứng dụng khá phổ biến. Tuy nhiên, không phải tất cả các phương pháp phẫu thuật nâng mũi đều đảm bảo an toàn và cho dáng mũi đẹp hoàn hảo, tự nhiên, vĩnh viễn. Với sự ra đời của công nghệ nâng mũi Hàn Quốc tiên tiến hiện nay không chỉ mang đến cho bạn dáng mũi đẹp toàn diện, an toàn mà còn đảm bảo không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng nhiều, thời gian phục hồi nhanh chóng.

Vậy nâng mũi sau bao lâu thì đẹp tự nhiên?

Là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, quy trình nâng mũi an toàn cùng chế độ chăm sóc phù hợp sẽ giúp cho thời gian phục hồi sau nâng mũi được rút ngắn. Theo các chuyên gia thẩm mỹ và thực tế khách hàng cho thấy nâng mũi chỉ sau 7 - 10 ngày, mũi đã ổn định, hoàn toàn bình phục và đẹp tự nhiên như ý muốn.

Ngay sau phẫu thuật, bạn có thể ra về và trở lại với sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên, trong thời gian đầu sau nâng mũi, bạn cũng cần giữ vết thương khô, chỉ lau mặt bằng khăn ướt, không được rửa mặt bằng nước. Bạn sẽ được cắt chỉ sau khoảng một tuần phẫu thuật, lúc này mũi đã tương đối ổn định, mọi sinh hoạt của bạn trở lại bình thường. Đặc biệt, bạn cũng cần tránh va đập mạnh vào vùng mũi trong khoảng thời gian đầu sau phẫu thuật.

Về chế độ ăn uống, bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn cụ thể nhưng bạn cần lưu ý là nên tránh những thức ăn gây sẹo lồi như rau muống, thịt bò, cua, tôm, đồ biển… để kết quả nâng mũi được hoàn hảo nhất.

Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì về các dịch vụ nâng mũi, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi cao thon như ý!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Tiết lộ cách làm cánh mũi thon gọn hiệu quả nhất

>> Phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên tại TMV Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét