Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Mỹ nhân Vbiz thay đổi số mệnh nhờ nâng mũi

Học cách giảm vòng eo quá khổ bằng mướp đắng - Mướp đắng hay còn gọi là khổ qua, là thực phẩm giúp giảm cân nhanh chóng và tăng cường sức khỏe rất tốt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng mướp đắng để cho hiệu quả cao. Hãy cùng học cách giảm vòng eo quá khổ bằng mướp đắng dưới đây.

>> Bất ngờ với thực đơn giảm cân nhanh bằng cà chua

>> Ngửi mùi hương để giảm cân - Bí kíp cực lạ mà hiệu quả

Học cách giảm vòng eo quá khổ bằng mướp đắng 1

Một vòng eo thon gọn là mong ước của bất kì chị em nào

Tác dụng giảm cân không ngờ đến từ mướp đắng

Mướp đắng thuộc họ bầu bí có hàm lượng vitamin C đứng hàng đầu trong các loại rau, dưa, bí. Mướp đắng có tác dụng phòng bệnh xuất huyết, bảo vệ màng tế bào, phòng xơ vữa động mạch, kháng ung thư, nâng cao sức đề kháng, bảo vệ tim mạch và giảm béo rất hiệu quả.

Học cách giảm vòng eo quá khổ bằng mướp đắng 2

Mướp đắng không chỉ giúp giảm mỡ hiệu quả mà còn ngăn ngừa nhiều bệnh tật khác

Theo nghiên cứu, chất glycoside trong mướp đắng có tác dụng giảm đường trong máu, chữa trị bệnh tiểu đường và điều chỉnh cholesterol trong máu ở mức ổn định. Thường xuyên ăn mướp đắng không chỉ giúp giảm mỡ hiệu quả mà còn ngăn ngừa nhiều bệnh tật như liệt dương, di tinh, tiểu đường, rôm sảy, viêm họng, cao huyết áp…

Cách sử dụng mướp đắng để giảm cân Học cách giảm vòng eo quá khổ bằng mướp đắng 3

Để giảm cân hiệu quả, cách tốt nhất là nên ăn sống mướp đắng

Mướp đắng có thể chế biến thành nhiều món khác nhau như nấu canh, xào trứng, luộc, hấp, xay sinh tố… nhưng để đạt hiệu quả giảm cân nhanh chóng, tốt nhất các bạn nên ăn sống mướp đắng. Đây là cách bảo tồn được tối ưu nhất các vitamin và dưỡng chất cần thiết cho việc giảm cân.

Lưu ý khi sử dụng mướp đắng để giảm cân hiệu quả - Không ăn hay uống nước ép mướp đắng khi đói bụng. Thời điểm tốt nhất để bổ sung mướp đắng là trong hoặc sau bữa ăn.

- Không nên ăn quá 2 quả mướp đắng trong 1 ngày và quá 4 lần trên tuần. Ăn nhiều mướp đắng có thể gây tiêu chảy và một số vấn đề khác về dạ dày.

- Phụ nữ có thai và cho con bú không nên sử dụng nhiều mướp đắng có thể gây co thắt tử cung, xuất huyết. - Người bị huyết áp thấp không được ăn mướp đắng vì nó có tác dụng hạ huyết áp sẽ dẫn đến đau đầu, chóng mặt, ngất…

Nếu bạn không thích hợp với mướp đắng và muốn giảm béo bụng nhanh chóng, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm béo Laser S-Lipick tại thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là công nghệ giảm béo hiện đại nhất được các chuyên gia và khách hàng trải nghiệm đánh giá rất cao. Laser S-Lipick cho hiệu quả giảm béo triệt để chỉ với một lần duy nhất nhưng hoàn toàn không xâm lấn, không tác dụng phụ, không đau nên tuyệt đối an toàn. Bên cạnh việc giảm mỡ tức thì ngay lần đầu tiên, Laser S-Lipick còn làm thon gọn cơ thể, săn chắc vùng da vừa điều trị và cải thiện các vết rạn nứt, thâm sần. Bởi vậy, Laser S-Lipick đang là sự lựa chọn của rất đông phái đẹp có nhu cầu giảm mỡ để sở hữu vóc dáng eo thon hơn.

Nếu bạn muốn được tìm hiểu thêm về công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của TMV Kangnam hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét