Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

Cách lắc vòng giúp giảm béo cực nhanh cho chị em

Vùng bụng rất dễ bị tích trữ nhiều mỡ thừa, bởi vậy mà hầu hết chị em đều gặp phiền toái mỡ thừa ở bụng. Để đánh tan vùng mỡ bụng này thật không dễ tí nào, bạn đã tìm ra bài tập nào giảm mỡ bụng hiệu quả chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo cách lắc vòng giúp giảm béo cực nhanh cho chị em dưới đây nhé!

Cách lắc vòng giúp giảm béo cực nhanh cho chị em 1

Nhiều chị em "khổ sở" khi chưa tìm được cách giảm béo hiệu quả

Một trong những bài tập giúp giảm béo bụng hiệu quả đó chính là bài tập lắc vòng. Đây là một môn thể thao nữ tính được rất nhiều bạn gái yêu thích, không chỉ tác động trực tiếp đến lớp mỡ bụng mà còn giúp cơ thể trở nên uyển chuyển, duyên dáng hơn rất nhiều.

Tác dụng của bài tập lắc vòng giảm béo

Cách lắc vòng giúp giảm béo cực nhanh cho chị em 2

Lắc vòng giúp cơ thể thon gọn và săn chắc hơn

Lắc vòng là một môn thể thao rất tốt, giúp con người có một cơ bụng săn lại. Ngoài ra, nó còn làm các khớp ở vùng hông, cột sống hoạt động tốt, hạn chế việc thoái hóa các khớp, đốt sống sau này. Khi lắc vòng, nhiều bộ phận của cơ thể phải vận động, nhất là các nhóm cơ ở thành bụng, cơ lưng, cơ hoành và cả hệ cơ vùng tiểu khung được hoạt động một cách tối đa giúp cơ thể săn chắc và khỏe khoắn hơn.

Cách lắc vòng giảm béo cực nhanh cho chị em

Cách lắc vòng giúp giảm béo cực nhanh cho chị em 3

Lắc vòng giảm béo rất hiệu quả

Bạn đứng dạng 2 chân sang ngang một khoảng rộng bằng vai. Lưng thẳng, thả lỏng người, tay trái dang rộng và để vòng trên eo, tay phải giữ vòng xoay nhẹ vòng theo chiều kim đồng hồ, đồng thời lắc hông và eo theo. Lưu ý là phần vai, cổ và chân giữ nguyên tư thế ban đầu, chỉ dùng lực của hông và eo để đẩy chiếc vòng xoay quanh trên eo.

Để nhanh chóng thấy hiệu quả, bạn cần duy trì tập luyện thường xuyên, đều đặn, không ngắt quãng. Lắc vòng với vận tốc đều, đồng thời sử dụng loại vòng có kích cỡ vừa với cơ thể và không quá nặng. Mỗi lần tập không nên quá 20 phút và chia thành nhiều lần tập trong ngày, tổng thời gian tập luyện trong ngày không nên quá một tiếng rưỡi.

Với bài tập lắc vòng giảm béo ở trên sẽ giúp mang lại cho bạn một cơ thể săn chắc và thon gọn. Tuy nhiên, nếu bạn không có nhiều thời gian để thực hiện bài tập này hàng ngày, bạn có thể áp dụng những biện pháp giảm béo bằng công nghệ cao như Laser S-Lipick – Công nghệ giảm mỡ triệt để chỉ sau 1 lần điều trị. Công nghệ giảm béo này đang được ứng dụng rất hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Top 5 thực phẩm giúp giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh nhất 7

Các bác sĩ thực hiện giảm béo Laser S-Lipick cho khách hàng

Trước khi tiến hành giảm béo bằng công nghệ Laser S-Lipick, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và xác định chính xác vùng mỡ thừa cần điều trị. Sau đó, tiến hành loại bỏ mỡ thừa từ sóng laser. Các sóng laser này sẽ phá vỡ các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie, các mô mỡ được phân hủy và hóa lỏng hoàn toàn rồi được đưa ra ngoài cơ thể mà không gây bất kỳ tổn thương nào cho vùng da lân cận. Cuối cùng, để đảm bảo cho vùng da điều trị được săn chắc, mịn màng, các bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh lại năng lượng laser phù hợp giúp sắp xếp lại các tế bào collagen mang lại cho bạn vòng eo thon gọn và đầy quyến rũ.

Chỉ với khoảng 60 phút thực hiện, bạn đã có thể sở hữu được một vóc dáng chuẩn như mong muốn. Nếu bạn muốn được tìm hiểu thêm về công nghệ giảm béo Laser S-Lipick, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Muốn giảm mỡ bụng hiệu quả nên làm thế nào?

>> Cách giảm béo bụng an toàn hiệu quả với công nghệ Laser S Lipick

0 nhận xét:

Đăng nhận xét